Hướng dẫn nhảy Bunny trong Truy Kích

Truy kích không chỉ là tựa game FPS bắn súng giải trí thông thường, để có thể trở thành cao thủ trong Truy kích bạn cần phải biết rất nhiều các kỹ năng trong đó có nhảy Bunny trong Truy kích. Một trong những kĩ năng cơ bản nhưng đem lại rất nhiều lợi ích trong game.

Có rất nhiều kiểu nhày trong Truy Kích và nhảy Bunny trong Truy Kích là một trong số những kiểu phổ biến, thông dụng và đem lại nhiều hiệu quả khác nhau cho người chơi. Tuy vậy chúng ta cũng cần phải biết rằng các kiểu nhảy trong Truy Kích này không hề đơn giản nếu như chúng ta không chịu khó luyện tập chúng và rất dễ bị nhầm lẫn với nhảy bừa thông thường.


Hướng dẫn nhảy Bunny trong Truy Kích

Với những nhảy Bunny trong Truy Kích sẽ đem lại vô vàn lợi ích cũng như giúp ích cho người chơi trong game, hơn thế nữa, đã là một game thủ Truy Kích thì chắc chắn bạn phải biết các kĩ năng này để có thể chiến thằng trong các trận đấu hạng trong game.

Nhảy Bunny là nhảy gì, có tác dụng gì?

Nhảy Bunny hay còn gọi là nhảy thỏ, một trong những kiểu nhảy phổ biến trên các tựa game bắn súng và rất nhiều người chơi sử dụng để di chuyển nhanh hơn, né đạn. Ngoài ra nhảy Bunny còn gọi là nhảy Bug (lỗi game), một tuyệt chiêu mà tất cả các game thủ chuyên nghiệp dòng game FPS phải có. Để có thể sử dụng nhảy Bunny trong Truy Kích bạn phải kết hợp chính xác 100 bàn phím và chuột. Bunny có rất là nhiều loại nhưng đa phần hiện nay có 3 loại bunny chủ yếu đó là: Bunny Cóc, Bunny Phóng và Bunny Bug-Lag mà trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn.

Hướng dẫn nhảy Bunny trong Truy Kích

1. Nhảy Bunny Cóc trong Truy Kích


Bunny Cóc có tác dụng rất nhiều trong 2 chế độ là C4 và Zombie. Kiểu nhảy Bunny trong Truy Kích này giúp nhân vật tăng tốc di chuyển, rất có lợi khi tránh Zombie. Còn ở chế độ C4 thì Bunny Cóc tạo tiếng chuyển động giả của nhân vật, giúp nhẹ nhàng đến gần và hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng.

Để thực hiện bạn cần làm như sau: Lấy đà và giữ nút tiến lên, ngay sau khi bạn nhấn phím nhảy thì thả phím tiến lên và nhấn nhanh phím A (quay sang trái) hoặc D (quay sang phải).

2. Nhảy Bunny phóng trong Truy Kích


Bunny phóng là kiểu nhảy khá phức tạp và hay được sử dụng trong map đền tổ. Chính vì độ phức tạp và khó hơn Bunny Cốc rất nhiều lần mà đây là kiểu nhảy Bunny trong Truy Kích đòi hỏi người thực hiện phải có một chút trình độ chơi cũng như đã luyện tập thành thạo chế độ Bunny nhảy cóc trước đó.

Để thực hiện cần làm như sau: Lấy đà chạy nhanh sau đó nhấn ngồi và nhảy cùng một lúc, lưu ý là bấm nút ngồi trước rồi mới bấm nhảy. Sau khi hạ đất bạn nhả nút ngồi ra.

3. Nhảy Bunny Bug-lag trong Truy Kích


Đây là nhảy Bunny trong Truy Kích dễ nhất nhưng lại ít người biết đến kỹ năng này. Ngoài ra Bunny Bug-lag cũng là một thuật ngữ mới để chỉ các góc lag, bù trong game của mỗi màn chơi khác nhau. Nếu như nhảy Bunny Bug-lag bạn sẽ trở nên bất khả xâm phạm, nhảy vào các góc lag nơi không có con Zombie nào tìm thấy được hoặc là vào nơi mà không có người chơi nào có thể nhảy lên cùng bạn được, quá lợi phải không nào. Gần đây có tận 4 góc bug gồm ở các map: Twinlight, Cầu treo, Italy và Sa mạc II. Đây cũng lại là kĩ thuật giúp khuây động trận zombie.

Chỉ với ba kiểu nhảy trên thôi là bạn đã đủ để có thể tham gia các trận đấu hạng, đấu zombie rôi đấy, hãy tự mình luyện tập các nhảy Bunny trong Truy Kích theo hướng dẫn ở trên nhé.


Để có thể tập nhảy Bunny trong Truy Kích bạn cần phải có một máy tính chơi game không giật, lag với tựa game này. Với hướng dẫn chơi Truy Kích không giật lag của chúng tôi sau đây chính là bài viết tham khảo mà bạn thực sự cần thiết.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn điều chỉnh độ nhạy nút Home trên các thiết bị IOS

Khi sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS của Apple như iPhone, iPad, người dùng đôi lúc sẽ gặp phải khó khăn do nút home trên thiết bị của họ quá nhạy.

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Hướng dẫn cách che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu

Ứng dụng giúp che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu có tên là Skitch. Ứng dụng này có cả trên kho ứng dụng CH Play của điện thoại Android và iOS của iPhone.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích Mobile và cách khắc phục

Một tựa game di động rất HOT hiện nay lỗi Truy Kích mobile, đi kèm với số lượng người chơi đông đảo là một vài lỗi được tìm thấy cũng là một số thắc mắc mà độc giả gửi về cho chúng tôi. Cùng theo hướng dẫn sau đây để biết cách sửa lỗi Truy Kích

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng như cách điều chỉnh DPI trên

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.