Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích Mobile và cách khắc phục

Một tựa game di động rất HOT hiện nay lỗi Truy Kích mobile, đi kèm với số lượng người chơi đông đảo là một vài lỗi được tìm thấy cũng là một số thắc mắc mà độc giả gửi về cho chúng tôi. Cùng theo hướng dẫn sau đây để biết cách sửa lỗi Truy Kích mobile, khắc phục các lỗi trên khi gặp phải.

Truy Kích Mobile là một tựa game bắn súng mobile rất được các game thủ yêu thích, mặc dù là tựa game Mobile nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi Truy Kích Mobile trên PC theo một bài viết trước đây chúng tôi đã từng có lần đề cập đến, tuy vậy việc chơi Truy Kích Mobile trên PC hay điện thoại đi chăng nữa đôi khi cũng gặp phải những lỗi, những sự cố ngoài ý muốn.


Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích Mobile và cách khắc phục

Và để khắc phục lỗi Truy Kích Mobile khi chơi cũng như trước khi chơi thì bài đọc này sẽ rất hữu ích cho bạn, đặc biệt với những ai đang cảm thấy khó chịu vì không thể chơi Truy Kích Mobile.

Tổng hợp lỗi Truy Kích Mobile và cách khắc phục khi chơi.

1. Lỗi mất kết nối mạng


Khi bạn tiến hành đăng nhập Truy Kích Mobile và bắt gặp lỗi 'mất kết nốt, kiểm tra lại đường truyện mạng' hãy lưu ý nhưng việc sau:

- Đầu tiên hãy thoát hẳn game ra, thoát hoàn toàn game trên điện thoại của bạn ra và sau đó vào thử lại.
- Nếu bạn chơi Truy Kích Mobile trên máy tính hãy kiểm tra xem mình đang chơi trên mạng dây hay sử dụng Wifi. Việc chơi Truy Kích Mobile trên Wifi phần nào đó khiến kết nối không ổn định.
- Nếu bạn chơi trên điện thoại, hãy tắt bật và kết nối lại Wifi xem tình hình có khả quan hơn không nhé.

2. Lỗi vòng quay may mắn


Một số độc giả của chúng tôi cho rằng mình gặp lỗi ở vòng quay may mắn, không thể nào có thể quay được vòng quay may mắn. Một số khác gặp tình trạng không kết nối được đến vòng quay may mắn và số còn lại thì lại báo lỗi khi cố nhấn vào vòng quay. Đây đều là tình trạng chung mà một số độc giả không thường xuyên theo dõi các tin tức từ Truy Kích Mobile hay mắc phải. Có một vài lưu ý của chúng tôi sau đây gửi đến độc giả trong trường hợp trên.

- Vòng quay may mắn được mở theo từng Season một và nếu hết season đó bạn sẽ không thể quay được nữa. Trong trường hợp hệ thống Truy Kích Mobile chưa kịp khóa lại khi bạn bám vào sẽ xuất hiện thông báo lỗi.

- Một số thành viên truy cập vào vòng quay mắn mắn và bị lỗi web, có thể do không tải được hoặc có thể vào không đúng địa chỉ. Để vào được chính xác vòng quay may mắn Truy Kích Mobile hãy nhấn TẠI ĐÂY.

- Một cách khác để sửa lỗi không truy cập được vào vòng quay may mắn là bạn thử sử dụng trình duyệt khác, ở đây chúng tôi khuyến khích bạn nên sử dụng Firefox vì tính hỗ trợ của nó là rất rộng, tương thích tốt.

3. Lỗi dịch vụ giới hạn


Đây là một lỗi khá khó chịu tuy nhiên lại không liên quan đến lỗi Truy Kích Mobile, mà lại là trong quá trình bạn nạp thẻ, xác nhận nạp thẻ từ điện thoại của bạn vào tài khoản Truy Kích Mobile.

Thời gian đầu lỗi trên rất hay xảy ra, mặc dù đã được khắc phục khá nhiều lần nhưng đôi khi vẫn có một vài game thủ tiến hành công đoạn trên mắc phải lỗi này. Cách duy nhất là hãy liên hệ với fanpage của Truy Kích Mobile như trong thông báo đã có nói hoặc nhận sự trợ giúp từ phía tổng đài của game này để sớm khắc phục tình trạng trên.

4. Lỗi nhân vật ở ngoài bản đồ


Lỗi nhân vật ở ngoài bản đồ, không nhìn thấy nhân vật hay không hiển thị bang danh sách, xếp hạng chính là những vấn đề hay gặp phải nhất từ khi nâng cấp phiên bản mới. Hiện tại thì Truy Kích Mobile chưa có cách nào để khắc phục lỗi này triệt để cả và bạn đọc sẽ phải đợi một thời gian nữa khi game tiến hành cập nhật bản vá lỗi.

Tuy nhiên vẫn có cách để bạn hạn chế lỗi Truy Kích Mobile khi chơi:

- Hạn chế đăng nhập Truy Kích Mobile giờ cao điểm, việc truy cập game giờ cao điểm rất dễ gây nên tình trạng khó khăn khi vào các màn chơi cũng như lỗi game kể trên.
- Với một số màn đấu hạn chế chui vào các góc bản đồ, chờ game khắc phục các lỗi trên.
- Trong trường hợp bạn bị lag không thấy ai, không thấy danh sách hãy thoát ra ngay khỏi game đó khi mới vào rồi tiến hành vào lại nhé.

Trên đây là 4 vấn đề trong thời gian qua các game thủ Truy Kích Mobile hay gặp phải, tuy không có quá nhiều lỗi như những tựa game mobile khác nhưng nếu không may bạn gặp phải cũng cảm thấy rất khó chịu phải không nào. Không chỉ Truy kích mobile mới có lỗi, trên bản Truy kích PC, game thủ cũng có thể gặp nhiều lỗi khi chơi, bạn xem tổng hợp các lỗi truy kích tại đây để có cách khắc phục kịp thời khi gặp phải nhé


Và sau khi đã sửa hết xong xuôi các lỗi hoặc bạn chẳng có vấn đề gì với những trường hợp trên thì hãy cùng chúng tôi tiếp tục luyện chơi với cách leo tường trong Truy Kích Mobile nào, việc leo tường trong Truy Kích Mobile là rất quan trọng và nó ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của bạn nữa. Do đó hãy sớm thành thạo kỹ năng này để có thể chơi tốt các trận đấu hạng nhé.

TIN LIÊN QUAN

Code Phi Đội Mobile, cách nhận và nhập giftcode Phi Đội Mobile

Phi Đội Mobile là thể loại game mới được ra mắt trong tháng vừa qua, Phi Đội Mobile là sự kết hợp giữa Pokemon và thể loại bắn máy bay, và chính vì vừa ra mắt nên không thể thiêu các code Phi Đội Mobile dành cho các game thủ tham gia.

Hướng dẫn chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile giả lập trên PC

Ngay khi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile của nhà phát hành VNG ra mắt bản Alpha Test, cộng đồng game thủ đã ráo riết truy tìm code kích hoạt tài khoản để kịp thời trải nghiệm.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự cần chú tâm đến bài viết này.

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nhảy Bunny trong Truy Kích

Truy kích không chỉ là tựa game FPS bắn súng giải trí thông thường, để có thể trở thành cao thủ trong Truy kích bạn cần phải biết rất nhiều các kỹ năng trong đó có nhảy Bunny trong Truy kích. Một trong những kĩ năng cơ bản nhưng đem lại rất nhiều

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm