Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự cần chú tâm đến bài viết này.

Với sức hút của mình thì không lạ gì mà một tựa game như Truy Kích lại có người chơi đông như hiện nay, cũng chính vì có nhiều người chơi nên cũng sẽ có nhiều lỗi Truy Kích phát sinh trong quá trình chơi.


Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi Truy Kích trong quá trình chơi vô tình là rào cản khiến một số game thủ không gắn bó được tựa game lâu. Điều này thật đáng tiếc khi mà bạn không thể chơi Truy Kích trên máy tính, mất đi trải nghiệm của một tựa game giải trí hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Để giúp bạn đọc có thể chơi Truy Kích trên máy tính trở lại bình thường như cũ cũng như có thể tự mình khắc phục được các lỗi xảy ra trong quá trình chơi mắc phải.

Hướng dẫn sửa lỗi Truy Kích, khắc phục lỗi khi chơi Truy Kích gặp phải

1. Lỗi màn hình trắng, đen khi vào Truy Kích

Khi bạn tiến hành mở Truy Kích lên bắt đầu xuất hiện màn hình đen xì hoặc một màu trắng toát mà không rõ nguyên nhân tại sao thì chỉ có một trong 2 nguyên nhân xảy ra đó chính là bạn cần nâng cấp driver mới nhất cho máy tính của bạn, cụ thể là VGA. Và trường hợp còn lại chính là do lỗi Flash Player trên trình duyệt bạn sử dụng.

Ở trường hợp nâng cấp Driver, thông thường là do VGA của bạn phiên bản hiện tại của trò chơi không tương thích hoặc một lỗi nào đó gây nên tình trạng trên và việc nâng cấp driver VGA mới nhất sẽ là giải pháp tốt nhất cho những ai muốn sửa lỗi Truy Kích màn hình trắng, đen.

Trên thực tế thì Truy Kích không phải tựa game cần cấu hình máy tính cao nhưng lỗi không tương thích đồ họa dẫn đến màn hình đen, trắng vẫn có thể xảy ra. Chính vì thế bạn dọc hãy luôn cập nhật VGA của mình theo liên kết dưới đây nhé.

- Nếu bạn đang sử dụng VGA của Nvidia hãy tìm hiểu cách cập nhật Card Nvidia tại đây nhé.
- Còn với những ai đang sử dụng đối thủ của Nvidia là AMD ATI thì có thể xem cách cập nhật VGA ATI tại đây.
- Và trường hợp còn lại chính là VGA onboard mặc định của Intel, hãy cập nhật VGA Intel tại đây.

- Còn với trường hợp là do lỗi Flash Player, lỗi này chủ yếu khi bạn sử dụng phiên bản chạy web trực tiếp còn khi tải Flash Player phiên bản chạy trên máy tính sẽ không bị, đây đơn thuần chỉ là do lỗi Flash Player mà thôi cho nên hãy tải Flash Player mới nhất có trên chúng tôi ngay tại liên kết này nhé.

2. Lỗi thông tin Login. Xin về website log in lại.


Bạn đã chắc chắn mình đã nhập đúng thông tin tài khoản của mình nhưng lại bị lão lỗi trên thì hãy yên tâm không phải do tài khoản của bạn đâu mà phần lớn do máy tính chưa cập nhật múi giờ chuẩn. Cụ thể nếu bạn sinh sống ở VN hãy cập nhật múi giờ GMT +7 và chỉnh thời gian giống như thời gian mà trên điện thoại, đồng hồ treo tường của bạn đang để trong trường hợp hệ thống cập nhật giờ Windows bị lỗi.

Bước 1: Để sửa lỗi Truy Kích trên bạn cần phải hiệu chỉnh lại thời gian cũng như múi giờ, trên thanh Taskbar phần hiển thị thời gian bạn click chuột phải rồi chọn Adjust date/time nhé.


Bước 2: Sau đó bạn tắt chế độ tự động đổi thời gian cũng như múi giờ đi vì có thể lúc này nó hoạt động không còn được chính xác nữa. Sau đó tại phần TimeZone chỉnh lại là UTC +07:00 Bangkok, Hanoi, Jakarta rồi tiếp tục vào Change để thay đổi giờ nhé.


Tại đây bạn chỉnh lại giờ sát với thực tế nhất nếu trong trường hợp nó bị sai, còn không thì bỏ qua bước này.


Ngay sau bước này bạn mở lại Truy Kích để xem lỗi Truy Kích đã hoàn toàn được khắc phục chưa nhé.

3. Lỗi This appiication has failed to start ...


Nếu bạn gặp cái lỗi khi khởi chạy Truy Kích mà thông báo một hàng chữ dài ngoằng ngoằng kiểu 'This appiication has failed to start because the application configuration is in correct' thì hãy tắt ngay đi và lên chúng tôi tải ngay file này về sửa nhé.

Đơn giản đây chỉ là lỗi do thiếu các tệp file DLL trong hệ thống của bạn, trường hợp này hay xảy ra với các máy mới cài lại Windows hoặc ít khi chơi game, làm việc đồ họa và động chạm đến thư viện DLL.

Tải phiên bản Microsoft Visual C++ Redistributable Package về máy tính và cài đặt, sau đó bạn thử mở lại game xem lỗi Truy Kích đã chấm dứt hay chưa.

4. Lỗi truy cập không hợp lệ, lỗi đăng nhập

Một số ít game thủ từng có phản ánh rằng họ dính lỗi này khi đăng nhập Truy Kích trên web và thường lỗi này bị lầm tưởng là do server của Truy Kích có vấn đề. Trên thực tế đây lại là do lỗi từ chính máy người dùng, có thể do sử dụng chưa đúng trình duyệt hoặc có vấn đề với bộ nhớ cache.

Nhà phát hành Truy Kích cũng đã thông báo với người chơi Truy Kích rằng nếu bạn chơi Truy Kích trên web thì nên chơi trên trình duyệt Firefox. Trình duyệt Firefox tương thích cực tốt với tựa game này. Trước tiên hãy thử lại Truy Kích với Firefox xem còn còn vấn đề gì xảy ra không nhé.

Trường hợp còn lại, nếu bạn đã sử dụng Firefox mà vẫn gặp tình trạng trên, hãy làm theo hướng dẫn sau đây để có thể xóa bộ nhớ cache đi và thử lại nhé.

Bước 1: Mở trình duyệt Firefox của bạn lên sau đó click vào biểu tượng Settings ở góc phải màn hình rồi chọn Options.


Bước 2: Tại đây bạn chọn phần cuối cùng, click vào mục Network và xóa cả 2 phần Cached web contentOffline web Contetn and uset Data thông qua nút bấm Clear Now đi nhé.


Sau khi hoàn tất thao tác trên hãy vào lại Truy Kích để kiểm tra xem chơi bình thường hay chưa.

5. Kết nối không ổn định, vui lòng login lại


Đây là thông báo mà bạn sẽ nhận được khi tiến hành đăng nhập vào trò chơi với kết nối không ổn định. Cho dù bạn đang sử dụng phiên bản web hay là phiên bản cài đặt trên máy tính hãy chú ý rằng Truy Kích hoạt động ổn định nhất và đạt ping ngon nhất khi sử dụng dây mạng. Trừ khi wifi của bạn thuộc dòng cao cấp, còn nếu wifi của bạn cũng chỉ là loại bình thường, bắt sóng cho dù 3 vạch đi chăng nữa thì kết nối đến Truy Kích vẫn sẽ bị mất như thường. Đây không phải là tình trạng của riêng game Truy Kích mà nó khá phổ biến với một số tựa game có lượng người chơi đông hiện nay.

Ngoài ra hãy thử tiến hành reset lại Modem của bạn nếu sử dụng quá lâu ngày rồi mà chưa tắt đi bật lại nhé, việc này cũng giúp mạng của bạn được khởi động lại từ đầu.

Lưu ý: Nên tắt modem khoảng 5 phút rồi tiến hành bật lại.

Trong trường hợp đây không phải là Modem riêng của bạn, hoặc bạn đang sử dụng Internet ở một nơi công cộng thì hãy thử Reset lại IP của mình theo hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Đầu tiên hãy mở hộp lệnh Run bằng tổ hợp phím Windows + R sau đó gõ 'cmd' để truy cập vào Command Prompt.


Bước 2: Trong Command Prompt bạn gõ lệnh ipconfig /release.


Ngay lập tức bạn gõ tiếp lệnh ipconfig /renew


Với thao tác trên hệ thống sẽ reset lại IP cho bạn và sau đó hãy thử truy cập lại xem còn lỗi Truy Kích hay không nhé.

Trên đây là tất cả các vấn đề phổ biến, các lỗi Truy Kích hay xảy ra trong quá trình chơi hay mắc phải. Tuy vào trường hợp mà bạn áp dụng cho máy tính của mình để có thể chơi Truy Kích nhé. Rất may là Truy Kích là tựa game mà bạn có thể chơi được cả trên web lẫn tải về máy tính nên chúng tôi tin rằng luôn luôn có giải pháp an toàn nhất giúp bạn chơi được Truy Kích.

Và để có trải nghiệm tốt hơn thì việc chơi Truy Kích không giật lag, mượt là điều mà bạn nên tiến hành từ sớm. Nếu như không biết bắt đầu từ đâu thì tại sao không thử xem qua bài viết hướng dẫn cách chơi Truy Kích không giật lag để tìm giải pháp thích hợp cho mình.

Truy kích hiện có phiên bản trên Mobile, bạn có thể tải Truy kích Mobile cho các thiết bị Android, iPhone để tham gia vào những trận chiến hấp dẫn nhất, tiến hành tải truy kích Mobile tại đây


- Tải Truy kích mobile cho Samsung Galaxy, Oppo, HTC ..: Truy kích mobile cho Android
- Tải Truy kích mobile cho thiết bị iOS: Truy kích mobile cho iPhone

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích Mobile và cách khắc phục

Một tựa game di động rất HOT hiện nay lỗi Truy Kích mobile, đi kèm với số lượng người chơi đông đảo là một vài lỗi được tìm thấy cũng là một số thắc mắc mà độc giả gửi về cho chúng tôi. Cùng theo hướng dẫn sau đây để biết cách sửa lỗi Truy Kích

Hướng dẫn nhảy Bunny trong Truy Kích

Truy kích không chỉ là tựa game FPS bắn súng giải trí thông thường, để có thể trở thành cao thủ trong Truy kích bạn cần phải biết rất nhiều các kỹ năng trong đó có nhảy Bunny trong Truy kích. Một trong những kĩ năng cơ bản nhưng đem lại rất nhiều

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

Mách bạn cách truy cập nhanh vào Facebook Gaming trên iPhone chỉ trong một nốt nhạc

Facebook Gaming là một nền tảng chơi game hay một cổng phát trực tuyến video game đã có mặt từ lâu và bạn cũng có thể chơi những tựa game có sẵn trên đây. Với iPhone, bạn có thể chơi game toàn màn hình trên nền tảng này một cách dễ dàng.

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Game code Boom Bá Online

Mới đây xuất hiện tựa game code Boom Bá Online với các thức chơi quen thuộc nhưng lại vô cùng độc đáo trong thị trường game hiện nay. Việc tham gia thử nghiệm cũng được nhà phát hành chú trọng và kèm theo đó là các code Boom Bá Online hỗ trợ người

Tổng hợp lỗi FO4 và cách khắc phục hiệu quả nhất

Mặc dù máy tính của bạn sở hữu một cấu hình tương đối khủng vừa để làm việc vừa để chơi game giải trí. Thế nhưng, vẫn có những trục trặc kỹ thuật xảy ra với con game yêu thích của bạn. Và FIFA Online 4 cũng không phải ngoại lệ. Để khắc phục lỗi

Cách Hack Kim Cương Game Phục Kích [Uy tín - Auto thắng]

Bạn đang tìm kiếm một cách hack kim cương Game Phục Kích? Nếu vậy, bạn đã tìm đúng nơi để download về rồi đấy! Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách Hack Phục Kích mới nhất cài đặt miễn phí 2023. Các bạn có thể tham khảo

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.