Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn là tính năng hay trên Messenger điện thoại và máy tính, cho phép bạn lấy lại những tin nhắn không muốn gửi cho mọi người trong đoạn chat. Nhưng nếu nhận nhiều tin nhắn bị gỡ gây phiền phức thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android cho bạn cực kỳ đơn giản.

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger

Đầu tiên, bạn tải cho mình ứng dụng Notisave trên Google Play Store hoặc tải nhanh bằng đường link bên dưới.

  • Link tải Notisave

Bước 1: Bạn mở ứng dụng lên và cấp các quyền cần thiết như ứng dụng đã hỏi.

Bước 2: Với ứng dụng này như là một công cụ tổng hợp thông báo giúp bạn kiểm soát khi cần thiết. Vì thế bạn có thể chặn những thông báo khi không thực sự cần thiết. Ngoài ra, bạn có thể xem lại toàn bộ thông báo như hình bên dưới.

Bước 3: Tiếp theo bạn chọn qua mục tin nhắn và thêm những ứng dụng nhắn tin vào để kiểm soát thông báo cần thiết.

Bước 4: Cuối cùng tất cả các tin nhắn đều được lưu ở đây. Và khi bạn bè bạn có thu hồi tin nhắn thì các tin nhắn vẫn sẽ được xuất hiện ở đây và bạn có thể đọc lại tất cả.

Bạn có thích tính năng này không? Nếu thấy tính năng hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Bạn muốn tìm cho mình chiếc điện thoại giá rẻ có trải nghiệm người dùng tốt, sử dụng mượt mà để nhắn tin với bạn bè với nhiều tính năng thú vị. Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay smartphone chính hãng tại Thế Giới Di Động nhé!

MUA SMARTPHONE GIÁ RẺ TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Google chính thức ra mắt Messenger với nhiều tính năng nổi bật

Ngày 12/11 vừa qua, trong kho ứng dụng Google Play Store một ứng dụng mới gọi là Messenger đã được phát hành bởi Google với nhiều tính năng mới và lạ .

Tổng hợp các lỗi Messenger thường gặp và cách khắc phục

Messenger được biết đến là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin và gửi hình ảnh được đa số người dùng yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, đôi lúc ứng dụng phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục, hãy để giúp bạn nhé!

Cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger cực kỳ tiện lợi

Facebook Messenger đã có tính năng tag tất cả người trong nhóm chat Messenger cùng một lúc trên điện thoại Sau đây là cách tag tất cả thành viên trong nhóm chat Messenger

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Cách xem tin nhắn chưa đọc trên Messenger để không bị bỏ lỡ thông tin

Hiện tại, Facebook Messenger đã bổ sung tính năng mới giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào trên điện thoại. Sau đây là cách xem tin nhắn chưa đọc trên Messenger...

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...