Sửa lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ cùng một lúc

Máy in liên tục trong một thời gian dài dễ mắc lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ nhưng thự sự có phải là do lỗi in lâu hay in nhiều hay không hay còn do một nguyên nhân khác nữa. Dù đúng hay sai hãy cũng chúng tôi tiến hành sửa lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ trong bài viết này nhé.

Máy in của bạn liên tục bị lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ thì phải làm sao? có thực sự nguyên nhân là do in quá nhiều giấy hay không hay còn lý do nào khác. Nếu nói về việc in nhiều trong một thời gian quá lâu thì thường hay xảy ra lỗi máy in kệt giấy hơn là việc bị lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ. Nhưng nói vậy không có nghĩ là không có khả năng này xảy ra.


Sửa lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ cùng một lúc

Nếu bạn sử dụng đủ lâu với những chiếc máy in laser thông thường bạn sẽ nhận ra bất cứ vấn đề gì đều có đến 2 và 3 nguyên nhân tạo ra nó và rất ít lỗi có thể khắc phục triệt để. Việc chúng ta cần làm biết cách và sửa các lỗi khi cần thiết.

Hướng dẫn sửa lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ

Nguyên nhân gây ra lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ

- Bộ phận tách giấy quà đào bị mòn, bị chập chờn.=
- Bề mặt giấy trơn làm ống cuộn không đều.
- Giấy quá mỏng, có độ ẩm cao hoặc giấy bị ẩm do tiếp xúc nước.
- Đặt không đúng cách trên khay in.

Cách sửa lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ

1. Lỗi quả đào bị mòn, chập chờn.


Quả đào máu in là một bộ phận nằm trong máy in và đặt ở khu vực khay giấy có tác dụng kéo giấy trong quá trình in hoặc kéo các văn bản cần in khi tiến hanh scan. Quả đào cũng là một thiết bị sẽ bị hỏng theo thời gian, khi lớp bỏ bị khô khiến mất khả năng bám giấy sẽ rất dễ gây ra lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ. Hoặc cũng có thể do quả đào bị bấm bụi bẩn, máy in không được vệ sinh trong thời gian dài.

Cách khắc phục

- Trường hợp nhẹ chúng ta chỉ cần vệ sinh quả đào, loại bỏ các bám bẩn ra khỏi quả đào là được.
- Trường hợp nặng hơn thì không còn cách nào khác là thay thế quả đào mới thôi, giá cả cũng không đắt lắm.

2. Vấn đề về giấy


Về giấy có rất nhiều nguyên nhân mà chúng tôi đã liệt kê ở trên bao gồm việc bề mặt giấy trơn gây ống cuộn không tạo ra lực ma sát để bám vào được dẫn đến lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ. Tiếp theo là giấy quá mỏng cũng như giấy ẩm, 2 vấn đề này không chỉ gây ra lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ mà còn ảnh hưởng đến nhiều vấn đề khác như bị kẹt giấy trong máy in.

Cách khắc phục

- Cách tốt nhất để xử lý các vấn đề về giấy mỏng, giấy trơn là bạn nên thay loại giấy mới để tránh bị tình trạng trên. Riêng trường họp giấy trơn đôi khi cũng có thể là do quả đào bị mòn mà ở trên có nói, còn với các trường hợp còn lại tốt nhất bạn nên thay loại giấy mới, ít nhất cũng phải là loại 75 g để đảm bảo chất lượng các bản in cũng như độ bền máy in.

3. Đặt giấy vào khay không đúng cách


Thật bất ngờ khi đây lại là trường hợp mắc phải nhiều nhất đối với lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ. Đa phần do lỗi đặt giấy quá sâu vào bên trong máy in cũng như sắp xếp giấy vào khay không ngay ngắn rất dễ xảy ra lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ.

Cách khắc phục

Khắc phục vấn đề này bạn chỉ cần căn chỉnh cho thật chính xác việc đặt giấy cũng như xếp lại giấy cho vuông vức, ngay ngắn và ngoài ra không đặt vào quá sâu trong máy in vì máy in hoàn toàn có thể nuốt giấy được mà không sợ giấy chưa tới.

Trên đây là các vấn đề giúp bạn sửa lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ, để máy in của bạn có thể hoạt động trở lại mà không gặp vấn đề gì. Nhưng như chúng tôi đã nói các lỗi trên máy in là khó có thể xảy ra, nên các bài viết hướng dẫn sửa lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ như thế này là nguồn kiến thức không thể bỏ qua với những ai đang sử dụng máy in.

Thậm chí bạn cũng có thể áp dụng nó cho nhiều trường hợp khác nhau như lỗi máy in nhận lệnh nhưng không in chẳng hạn, vấn đề của nó cũng rất có thể là do dấy in đấy.


Bên cạnh đó lỗi máy in bản in bị nhòe chữ cũng khiến tài liệu của bạn không thể sử dụng được, để biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in bản in bị nhòe chữ, bạn có lên TCN để tìm hiểu nhé.

TIN LIÊN QUAN

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Cách tra cứu giấy đi đường trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

PC Covid hiện đã có tính năng tra cứu giấy đi đường, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi di chuyển. Sau đây là cách tra cứu giấy đi đường trên PC Covid...

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại cực nhanh

Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại này sẽ giúp bạn qua chốt nhanh, giảm tình trạng ùn tắc tại các chốt kiểm tra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng...

Cách tra cứu giấy đi đường trên thẻ Căn cước công dân cực nhanh chóng

Tra cứu giấy đi đường trên mã QR thẻ CCCD giúp mọi người qua chốt kiểm dịch Covid-19 nhanh và an toàn hơn. Sau đây là cách tra cứu giấy đi đường trên thẻ Căn cước công dân...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với cách in hai mặt giấy A4 Word,

Hướng dẫn cách làm giấy tặng xe online ngay tại nhà cực tiện lợi và nhanh chóng

Bạn đang muốn bán xe hay đơn giản là tặng xe cho một người nào đó. Tuy nhiên, việc làm này thì cần phải có giấy xác thực từ trụ sở công an và cơ quan chức năng của nhà nước. Bạn còn đang e ngại dịch bệnh khi đến các cơ quan để hoàn thành các thủ

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.