Hướng dẫn cách làm giấy tặng xe online ngay tại nhà cực tiện lợi và nhanh chóng

Đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để làm giấy tặng xe online trên điện thoại, máy tính cực tiện lợi và nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách làm giấy cho tặng xe online

Bạn muốn khai báo về việc cho tặng, bán hay điều chuyển xe online thì trước hết bạn cần truy cập vào trang web của Cục Cảnh sát giao thông theo đường dẫn mình để phía bên dưới:


Trang web của Cục Cảnh sát giao thông: Tại đây

Bước 1: Sau khi bạn truy cập trang web Cục Cảnh sát giao thông, tại trang chủ bạn chọn vào dấu 3 gạch ở góc trên bên phải màn hình > Chọn vào mục ĐĂNG KÝ, KHAI BÁO XE.


Hướng dẫn cách làm giấy tặng xe online ngay tại nhà cực tiện lợi và nhanh chóng

Bước 2: Bạn tìm đến và chọn vào mục số 16: Khai báo, thông báo xe đã bán, cho, tặng, thừa kế hoặc phân bổ, điều chuyển theo quy định để tiến hành thực hiện các khai báo online và làm theo các bước được yêu cầu.


Bước 3: Tại mục này sẽ yêu cầu bạn có đầy đủ các loại giấy tờ cần chuẩn bị và cách thức khai báo, chọn vào Chi tiết để biết thêm được các thông tin cụ thể. Tiếp đến, bạn kéo xuống cuối cùng trang web và chọn vào Khai báo để tiến hành thực hiện khai báo online.


Lưu ý: Ngoài cách đăng ký khai báo xe trực tiếp trên web, bạn có thể in ra thành văn bản và nộp tại cơ quan chức năng.

Bước 4: Sau khi chọn vào mục Khai báo, bạn sẽ được chuyển sang một trang mới. Bạn cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu. Sau khi hoàn thành, bạn chọn vào Đăng ký để xác nhận. Vậy là xong. Thật đơn giản phải không nào.


Lưu ý: Bạn có thể nộp hồ sơ xe cho Cơ quan đăng ký đang quản lý hồ sơ xe của bạn hoặc nộp cho Công an cấp xã nơi bạn cư trú.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn biết được cách để làm giấy cho tặng xe ngay tại nhà cực đơn giản và tiện lợi. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!


Cách nộp hồ sơ trợ cấp thất nghiệp online bằng điện thoại
Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách đăng ký nhận hỗ trợ Covid Online nhanh chóng tại nhà

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký nhận hỗ trợ Covid Online tại nhà thông qua Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Theo đó, Bộ Lao Động – Thương binh và xã hội đã phối hợp với các cơ quan ban ngành […]

Cách đăng ký đổi biển số vàng online tại nhà vô cùng tiện lợi cho bạn

Các xe của tổ chức, cá nhân đang kinh doanh vận tải biển số trắng phải đổi sang biển số vàng thời hạn đến hết ngày 31/12/2021. Sau đây là cách đăng ký đổi biển số vàng online...

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Hướng dẫn bạn cách đăng ký tạm trú Online cực dễ

Chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua Cổng dịch vụ công quản lý cư trú, bạn có thể ngồi ở nhà để đăng ký tạm trú Online vô cùng dễ dàng.

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Cách nộp hồ sơ trợ cấp thất nghiệp online bằng điện thoại

Hồ sơ trợ cấp thất nghiệp được coi là một quyền lợi của người lao động nhưng để làm hồ sơ cũng trải qua công đoạn phức tạp. Chưa hết, thời điểm hiện tại do ảnh hưởng của đại dịch, việc nộp hồ sơ sẽ gặp không ít khó khăn.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Hướng dẫn bạn cách tạo mã QR địa điểm bằng Tờ khai y tế chỉ bằng vài bước

Việc khuyến khích quét mã QR tại các địa điểm công cộng đang là một trong những giải pháp quản lý việc di chuyển của mọi người rất hữu dụng hiện nay. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn dịch Covid - 19 bùng phát lại cao trong giai

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

10 code CSS đơn giản bạn có thể học trong 10 phút

Khi dùng HTML để lập trình web, bạn có lẽ sẽ quan tâm đến việc giúp trang web trông chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. CSS là cách tốt nhất để làm điều đó.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi