Cách đăng ký đổi biển số vàng online tại nhà vô cùng tiện lợi cho bạn

Cách đăng ký đổi biển số vàng online tại nhà vô cùng tiện lợi cho bạn

Theo thông tin từ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM, các xe của tổ chức, cá nhân đang kinh doanh vận tải biển số trắng phải đổi sang biển số vàng, thời hạn đến hết ngày 31/12/2021. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký đổi biển số vàng online trên điện thoại và máy tính cho bạn.

Cách đăng ký đổi biển số vàng online

Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, từ ngày 1/1/2022, tất cả các xe kinh doanh không đổi sang biển số vàng sẽ vi phạm lỗi “Không thực hiện đúng quy định về biển số” quy định tại điểm đ, khoản 7, Điều 30. Theo đó, cá nhân vi phạm sẽ bị phạt tiền từ 2 đến 4 triệu đồng và từ 4 đến 8 triệu đồng đối với tổ chức.

Để thực hiện thủ tục đổi biển số vàng online, bạn làm theo các bước sau.

Bước 1. Bạn nhấn vào đường link bên dưới, chọn mục Đăng ký, khai báo xe.

  • Cổng thông tin điện tử Cục Cảnh sát giao thông

Bước 2. Bạn chọn mục số 6. Đổi lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe ô tô hoạt động kinh doanh vận tải.

Bước 3. Bạn thực hiện theo trình tự, nhấn Chi tiết để xem các giấy tờ cần thiết và tải về Mẫu tờ khai để bạn thực hiện điền.

Bước 4. Tới mục Khai báo, bạn chọn Cục Cảnh sát giao thông để thực hiện khai báo trực tuyến.

Bước 5. Bạn tiến hành điền đầy đủ thông tin vào form Đổi lại giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe ô tô hoạt động kinh doanh vận tải.

Bước 6. Cuối cùng là các hồ sơ cần chuẩn bị, bạn tích chọn vào hồ sơ bạn chuẩn bị đầy đủ. Phần Giấy khai đăng ký xe, bạn chọn nút tải Mẫu tờ khai và điền thông tin hiển thị trong tờ khai. Hoàn tất, nhấn Đăng ký.

Sau khi hoàn thành việc khai báo, bạn gọi điện vào số điện thoại của cơ quan đăng ký xe nơi mình có hộ khẩu thường trú, cán bộ đăng ký xe sẽ hẹn lịch cụ thể và địa điểm tiếp nhận qua số điện thoại hoặc email. Chúc các bạn thành công. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình nhé.

Các dịch vụ công hiện tại đã có thể thực hiện đơn giản trên smartphone. Nếu bạn chưa có smartphone, hoặc muốn mua smartphone cho ba mẹ, thì tham khảo ngay các mẫu smartphone giá rẻ bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới nhé.

MUA SMARTPHONE GIÁ RẺ TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Thị Như Phượng

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Cách nộp hồ sơ trợ cấp thất nghiệp online bằng điện thoại

Hồ sơ trợ cấp thất nghiệp được coi là một quyền lợi của người lao động nhưng để làm hồ sơ cũng trải qua công đoạn phức tạp. Chưa hết, thời điểm hiện tại do ảnh hưởng của đại dịch, việc nộp hồ sơ sẽ gặp không ít khó khăn.

Kinh doanh online, một cá nhân ở Hà Nội nộp thuế 23 tỷ đồng

Kinh doanh online, một cá nhân ở Hà Nội nộp thuế 23 tỷ đồng Theo Cục Thuế Hà Nội, năm 2020, đơn vị này thu thuế từ hoạt động thương mại điện tử (Google, Facebook, Youtube) tăng 492% so với năm 2019. Cá biệt có 3 cá nhân nộp thuế trên 7 tỷ đồng,

Hướng dẫn cách làm giấy tặng xe online ngay tại nhà cực tiện lợi và nhanh chóng

Bạn đang muốn bán xe hay đơn giản là tặng xe cho một người nào đó. Tuy nhiên, việc làm này thì cần phải có giấy xác thực từ trụ sở công an và cơ quan chức năng của nhà nước. Bạn còn đang e ngại dịch bệnh khi đến các cơ quan để hoàn thành các thủ

Bristol Hi-Fi Show sẽ tiếp tục vắng mặt trong năm 2022

Bristol Hi-Fi Show - một trong những sự kiện âm thanh thường niên được nhiều người chơi audio quốc tế mong chờ, đã không thể tổ chức theo lịch dự kiến trong năm 2022 dựa trên thông báo mới nhất từ ban tổ chức.

Rất khó để sở hữu số điện thoại 'Vàng' 088 của Vinaphone

Càng gần đến ngày chính thức ra mắt VinaPhone 088, “sức nóng” của đầu số mới này càng tăng cao. Bên cạnh những thông tin đồn thổi về mức giá “trên trời” cho một số điện thoại đầu số 088, những “phỏng đoán” về sự khan hiếm, hay những lời “đồn đại”

Cách chơi GTA V Online bằng FiveM để kết nối đúng Server mà bạn muốn

Để chơi được GTA V Online bạn cần có game trên Steam hay Epic Store, cần có thêm FiveM để chơi đúng Server bạn muốn. Sau đâu là cách chơi GTA V Online bằng FiveM...

Quà tặng 8/3: Bông hồng 'vàng 24K' siêu rẻ đổ bộ vỉa hè Hà Nội

Sát ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại một số tuyến phố của Hà Nội đã xuất hiện khá nhiều cửa hàng hoa và quà phục vụ nhu cầu biếu, tặng. Trong số này, hoa hồng được quảng cáo là dát vàng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông.

THỦ THUẬT HAY

Tăng cường tính năng cho Internet Explorer 9 bằng Add-on

Nếu bạn vẫn trung thành với trình duyệt Internet Explorer của Microsoft thì có nhiều cách mở rộng chức năng cho IE giống như trên Firefox hay Chrome.

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000