Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Chỉ bằng một vài mẹo nhỏ đơn giản không tốn quá nhiều tiền, bạn có thể biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới.

Mua vỏ bảo vệ mới 

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”. Nếu biết cách chọn vỏ phù hợp thì nó sẽ trở thành phụ kiện trang trí bắt mắt và giàu tính nghệ thuật.

Hiện nay có khá nhiều loại vỏ phổ biến thoải mái cho bạn lựa chọn như chống va đập, dạng flip cover, ốp lưng, đa màu sắc,…

Thay pin mới

Những rắc rối gần đây về viên pin của iPhone khiến nhiều người cảm thấy bất an với điện thoại của mình. Do đó, nếu đang dùng iPhone bạn cũng nên cân nhắc việc thay pin để đảm bảo hiệu suất hoạt động cho thiết bị. 

Với điện thoại sở hữu viên pin rời, bạn chỉ cần mua pin mới và thay. Pin cần mua ở những cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Còn với các sản phẩm với thiết kế nguyên khối thì bạn nên mang đến các trung tâm bảo hành, hoặc trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp để thay.

Trang bị phụ kiện mới

Một trong những cách để bạn làm mới smartphone của mình đó là thay đổi phụ kiện. Có thể thêm một dây đeo Ninja Loop để khả năng làm việc trở nên linh động hơn ở bất cứ đâu. Sau khi lắp xong, mặt lưng của smartphone sẽ được lắp một bao da giúp người dùng tương tác dễ hơn, ngoài ra còn đảm bảo an toàn cho máy mỗi khi bị va đập. 

Hoặc nếu thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô, bạn hãy sắm một phụ kiện gắn vào ô tô để thiết bị luôn ở trong tầm mắt trong khi lái xe, giúp đảm bảo an toàn cho người lái khi tham gia giao thông.

Cài đặt ứng dụng launcher mới

Bên cạnh tập trung vào các yếu tố bên ngoài, bạn có thể làm mới cho thiết bị của mình từ bên trong bằng cách cài đặt các ứng dụng launcher mới để thay đổi giao diện tương tác. 

Nếu dùng smartphone Android bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Ví dụ như muốn trải nghiệm giao diện Windows Mobile, bạn có thể chọn SpuareHome 2, hoặc cài đặt Nova Launcher sẽ cung cấp hàng nghìn giao diện khác nhau. Còn nếu bạn dùng iPhone thì không thể thay đổi giao diện, thay vào đó, bạn có thể đổi hình nền, sắp xếp lại các biểu tượng.

Gia tăng bộ nhớ 

Bạn có thể gia tăng bộ nhớ cho thiết bị của mình bằng cách lắp thẻ nhớ ngoài, hoặc sử dụng các thiết bị như RavPower FileHub Plus giúp bạn cất giữ thẻ SD, ổ flash, ổ cứng hoặc SanDisk Connect Wireless Stick 64GB tuy dung lượng không lớn hơn so với ổ flash USB truyền thống nhưng vẫn có thể truyền tín hiệu không dây cho các thiết bị Android và iOS.

Thử các tính năng mới 

Một số smartphone có những tính năng ẩn khá thú vị, bạn hãy bật nó lên để trải nghiệm sự mới lạ. Điển hình như các thiết bị có tính năng theo dõi bước chân hoặc thanh toán di động thông qua Android Pay hoặc Apple Pay.

Dùng sạc không dây 

Sạc không dây trên smartphone là tính năng hấp dẫn nhất hiện nay. Nếu điện thoại của mình không được trang bị tính năng này, bạn vẫn có thể bổ sung bằng cách sử dụng các phụ kiện. Chỉ cần lên các trang thương mại điện tử gõ từ khóa Lightning, Qi reveiver, Type C hoặc Micro USB,… là bạn tha hồ lựa chọn nhiều sản phẩm với mẫu mã khác nhau.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài nhạc chuông Noel và Happy New Year vừa hay lại độc cho smartphone

Nghe những bản nhạc Noel và Tết bạn có cảm thấy háo hức không? Nếu có hãy cài nhạc chuông Noel và Happy New Year cho chiếc smartphone của bạn ngay thôi. Mỗi lần điện thoại reo lên là cảm giác không khí Giáng Sinh và năm mới lại đến gần hơn. Xem

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của mình.

Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Với iOS 15, Apple đã bổ sung thẻ Tags trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone để bạn tìm nhanh hơn nhiều. Sau đây là cách tìm ghi chú trên iPhone bằng thẻ Tags nhé...

Những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa tốt nhất bạn nên áp dụng ngay

Làm thế nào để bảo vệ iPhone khi trời mưa? Dưới đây là những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, sẽ giúp bạn bảo vệ chiếc smartphone của mình một cách tốt nhất. Giữ iPhone ở nơi an toàn Mỗi khi trời mưa xuống, bạn cần

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên sẽ gây khó khăn đối với một

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Screen Time trên iOS 12

Hiện tại iOS 12 mới được phát hành dưới dạng beta cho nhà phát triển nhưng đã có khá nhiều bạn cập nhật để trải nghiệm những tính năng mới.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đăng nhập Gmail trên điện thoại Android và IOS mới nhất

Đăng nhập Gmail trên điện thoại để quản lý hòm thư của mình thuận tiện hơn. Gmail trên điện thoại cũng sở hữu đầy đủ tính năng như trên máy tính, giúp bạn có thể check mail mọi lúc mọi nơi, vô cùng tiện lợi. Về cơ bản

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme GT Neo2: Màn hình lấy mẫu cảm ứng lên tới 600Hz, chip Snapdragon 870 mạnh mẽ

Vừa qua, Realme đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên game tầm trung có tên gọi là Realme GT Neo2. Ngoài thiết kế mới lạ, sản phẩm còn được trang bị cấu hình vượt trội với con chip Snapdragon 870 mạnh mẽ, cùng màn

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành