Thay đổi giao diện mở tag mới tùy ý ấn tượng trên Google Chorme

Với một extension (tiện ích mở rộng) của Google Chrome, chúng ta có thể thay đổi giao diện mở tag mới tùy ý một cách rất ấn tượng. 

Thay đổi giao diện mở tag mới tùy ý ấn tượng trên Google Chorme

Trình duyệt Google Chrome đang là trình duyệt được nhiều người dùng nhất trên toàn thế giới bởi tốc độ lướt web, bảo mật và ổn định của trình duyệt này. Giao diện mặc định của trình duyệt này cũng đơn thuần như các trình duyệt khác, nhưng nếu bạn biết cách tinh chỉnh thì giao diện của trình duyệt này sẽ trở nên ấn tượng hơn nhiều đấy.

Với bài viết dưới đây, mình sẽ giới thiệu các bạn cách thay đổi giao diện mở tag mới trên Google Chrome. Thay vì chỉ là màn hình trắng đơn thuần, chúng ta sẽ chuyển sang giao diện là một video tùy ý ấn tượng cùng thời gian và lời chào người dùng tùy chỉnh.

Để thực hiện được thay đổi trên, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy vào link dưới đây để chuẩn bị tải tiện ích mở rộng hỗ trợ thay đổi giao diện tag mới:

New Tag for Google Chrome

Bước 2: Ở giao diện web hiện ra, bạn chọn vào mục “Clone or download” > Chọn “Download ZIP” 

Bước 3: Tiến hành giải nén tệp mới tải về được ở bước 2 ra. Sau đó hãy vào mở trình duyệt Google Chrome lên và chọn vào biểu tượng “3 chấm” góc trên bên phải màn hình > Chọn “More tools” > Chọn “Extensions”. 

Bước 4: Bật chế độ “Developer Mode” ở góc trên bên phải màn hình lên, sau đó chọn mục “LOAD UNPACKED”. Ở đây bạn hãy chọn đến thư mục “new-tab-master” mà chúng ta đã tải và giải nén ở trên rồi chọn “Ok”.

Lưu ý: Phải chọn tới thư mục “new-tab-master” cuối cùng, vì có thể có thư mục con cùng tên “new-tab-master”. Nếu không chọn đúng sẽ bị báo lỗi. 

Bước 5: Ngay lập tức tiện ích này đã được cài đặt lên Google Chrome, hãy mở tag mới để kiểm tra.

Giờ để cá nhân hóa theo ý bạn hãy vào thư mục “new-tab-master” giải nén ở trên > Ấn phải chuột vào file “script” > Chọn “Edit”.

Ở đây bạn sẽ thấy dòng đầu là “const NAME = 'Nano'', hãy đổi chỗ Nano theo tên của bạn và lưu ý là không có dấu. Ở đây mình đổi VuBeu sau đó vào “File” > “Save” để lưu lại thay đổi. 

Bước 6: Để thay đổi video ở tag mới theo ý bạn, hãy vào trang web cung cấp đầy đủ video chất lượng cao TẠI ĐÂY. Sau đó tìm video mà bạn thích và tải về, copy vào thư mục “videos” trong “new-tab-master”. Đổi tên giống với video hiện tại là được. 

Bài viết hơi nhiều thao tác nhưng kết quả mang lại rất ấn tượng phải không nào. Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình để cùng áp dụng nhé!

Theo: J2Team Group

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS, mời các bạn cùng tham

Mang giao diện Material cực đẹp của Google Chrome lên trình duyệt Firefox

Nếu như bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox nhưng lại hứng thú với giao diện Material bo tròn trên các tab trong trình duyệt Google Chrome thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bản đưa giao diện Material của Google

Hướng dẫn bật giao diện Material Design UI trên Google Chrome 68

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến cho trình duyệt Google Chrome một giao diện hoàn toàn khác biệt. Các đường nét sắc cạnh và cứng cáp theo hình thang trên các tab của trình duyệt.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

Kích hoạt chế độ giao diện Material Design UI trên Google Chrome mới ra mắt

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến một phong cách mới cho trình duyệt này. Phong cách giao diện theo thiết kế đơn giản, phẳng và bo tròn các đường nét chứ không góc cạnh như giao diện cũ. Trước đây, Google thử nghiệm giao diện này trên trình

Các thao tác kích hoạt để trải nghiệm trước giao diện người dùng mới của trình duyệt Google Chrome

Sau khi chính thức áp dụng giao diện mới cho Google Chrome trong bản cập nhật gần đây, gã khổng lồ tìm kiếm tiếp tục thử nghiệm phong cách thiết kế mới trên trình duyệt này và người dùng có thể dùng thử mà không cần cài đặt thêm phiên bản Chrome

Làm mới giao diện trình duyệt Chrome với Google Canary

Trình duyệt Chrome chuẩn bị có bản nâng cấp mới về mặt giao diện theo hướng hiện đại và trực quan hơn. Dù chưa chính thức ra mắt và hiện chỉ dành riêng cho các nhà phát triển, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại bạn đã có thể dùng thử giao diện mới có

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.