Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Với bản cập nhật phần mềm iOS 15, Apple đã bổ sung thẻ Tags trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone. Với việc sử dụng các thẻ Tags, bạn có thể quản lý và lọc các ghi chú và lời nhắc của mình nhanh chóng hơn nhiều. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm ghi chú trên iPhone bằng thẻ Tags nhé.

Cách tìm ghi chú trên iPhone

Bước 1: Bạn truy cập vào ghi chú muốn thêm thẻ, sau đó bạn thêm thẻ bằng cách nhập theo cú pháp: #[nội dung thẻ]. Ví dụ: #meohay24h; #TGDĐ; #24hcongnghe;... Khi thẻ hiển thị màu vàng là thêm thẻ thành công. Thẻ phải là một từ liên tục không có khoảng trắng trong thẻ. Bạn có thể sử dụng dấu gạch dưới và dấu gạch nối để làm cho các thẻ dài hơn. Bạn có thể thêm thẻ vào bất kỳ đâu trong Ghi chú bạn muốn.

Bước 2: Sau đó bạn truy cập vào phần Thư mục, sau đó bạn tìm Danh mục Thẻ để xem và quản lý các thẻ mà bạn đã thiết lập.

Với những thao tác đơn giản trên sẽ giúp bạn quản lý các ghi chú của mình theo các thẻ để bạn dễ dàng tìm kiếm ghi chú trở lại khi cần thiết. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Một chiếc smartphone cấu hình khủng, chụp ảnh đẹp với nhiều tính năng thông minh thời thượng thì bạn không thể bỏ qua iPhone! Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay iPhone mới chính hãng tại Thế Giới Di Động nhé!

MUA IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Kim Dotcom lấy lại xe hơi và tiền mặt đã bị thu giữ trong vụ Megaupload

Kim Dotcom, người sáng lập triệu phú của trang web chia sẻ file Megaupload đã giành lại được xe, tiền và tài sản bị thu giữ trong cuộc đột kích tháng 1 năm 2012.

Tổng quan thị trường smartphone Qúy 2, 2013

Thị trường smartphone thực sự đã nóng trở lại trong mấy tháng gần đây khi Samsung càng ngày càng bỏ xa Apple, trở thành nhà cung cấp có lợi nhuận cao nhất trên thế giới. Ngoài tin tức chú ý kể trên, thị trường thiết bị di động còn tăng trưởng 6% so

IPhone 5S giúp Apple lấy lại vị thế tại Mỹ

Iphone 5S mới nhất của hãng Apple đã vượt qua Samsung Galaxy S4 để trở thành điện thoại thông minh bán chạy nhất tại Mỹ trong tháng 9 vừa qua.

Adobe Lightroom cho iPhone ra mắt

Với Adobe Lightroom cho iPhone, người dùng có thể chỉnh sửa và tổ chức hình ảnh ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào trên iPhone của mình.

Nếu không có iPhone sẽ không có Android ngày hôm nay

Trước khi iPhone ra mắt thì Android không hề dự định sẽ sản xuất điện thoại màn hình cảm ứng.

iWatch với màn hình cong sẽ được ra mắt vào tháng 9 này

Chiếc đồng hồ thông minh iWatch của Apple sẽ được giới thiệu vào tháng 9 năm nay với màn hình, bảng mạch cong cùng nhiều khả năng hấp dẫn.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

App Store đã tròn 5 tuổi

Đã 5 năm kể từ khi Apple giới thiệu gian hàng App Store và tuần này công ty đang tổ chức sinh nhật cho đứa con của mình dù hơi trầm lặng.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất