iWatch với màn hình cong sẽ được ra mắt vào tháng 9 này

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ về một thiết bị đồng hồ thông minh từ phía Apple, mới đây nguồn thông tin thân cận với Apple cho rằng táo cắn dở sẽ cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh này vào Quý III năm 2014 và cụ thể là tháng 9 cùng với chiếc iPhone mới.

iWatch với màn hình cong sẽ được ra mắt vào tháng 9 này
Chiếc đồng hồ thông minh iWatch của Apple dự kiến sẽ được giới thiệu cùng sản phẩm iPhone mới.


Về chiếc đồng hồ thông minh này, có vẻ như Apple sẽ áp dụng công nghệ màn hình cong lên iWatch khi mà mẫu bảng mạch PCB tạo nên thiết bị được sản xuất bởi công ty Flexium Interconnect (công ty chuyên sản xuất các loại bảng mạch cong) đồng thời là 2 đối tác Zhen Ding Technology Holding cũng như Career Technology. 3 đối tác này sẽ đưa ra bảng mạch hoàn thiện của iWatch để Apple kiểm tra, tính toán sau đó sẽ áp dụng sản xuất số lượng lớn.


iWatch sẽ sở hữu màn hình cong, bảng mạch cong đồng thời là khả năng theo dõi sức khoẻ người dùng.


Cả 3 công ty này đều đang chi khoản tiền lớn để mở rộng mô hình sản xuất giúp Apple sớm đạt được số lượng linh kiện hơn. Trong 3 đối tác, Zhen Ding Technology Holding đang là đối tác lớn nhất với quy mô 'khủng' nhất của Apple. Zhen Ding thông báo họ sẽ chi tới 100 triệu USD để mở rộng mô hình sản xuất cho Apple cũng như cạnh tranh với các đối tác khác. Zhen Ding không những sản xuất linh kiện cho iWatch mà sẽ còn là link kiện cho chiếc iPhone 6 màn hình lớn ra mắt trong thời gian tới.


Ngoài bảng mạch PCB cho iWatch, đối tác Zhen Ding sẽ còn sản xuất bảng mạch cho cả iPhone 6 với màn hình lớn hơn.


Có vẻ như thông tin về chiếc đồng hồ thông minh iWatch một lần nữa được khẳng định, ngoài các khả năng theo dõi sức khoẻ người dùng, kết nối điều khiển iPhone, chiếc đồng hồ thông minh này còn sở hữu màn hình cong, bảng mạch cong và sẽ có thiết kế khác với một số sản phẩm trên thị trường.

TIN LIÊN QUAN

Apple công bố lịch trình ra mắt các sản phẩm trong năm 2014

Apple công bố lịch trình ra mắt các sản phẩm trong năm 2014

Những sản phẩm đang được mong đợi từ Apple tại WWDC 2014

Fan công nghệ mong đợi sản phẩm nào từ Apple tại hội nghị WWDC 2014 sẽ diễn ra từ ngày 2 tháng 6 tại San Francisco.

Apple đổi sạc iPhone miễn phí tại Việt Nam

Người dùng iPhone tại Việt Nam có thể tham gia chương trình đổi sạc iPhone miễn phí của Apple.

Nhà Táo đang thử nghiệm kính thông minh kết nối với iPhone

Apple đang cân nhắc đưa một kính đeo mắt tăng cường thực tế (AR - Augmented Reality) vào danh sách thiết bị di động của mình. Đây là một quyết...

iPhone 8 ra mắt tháng 11, Apple vật lộn với nguồn cung linh kiện

Khi Apple chọn một nhà cung cấp thành phần tức là công ty đó sẽ phải đảm bảo sản xuất với khối lượng linh kiện khổng lồ với chất lượng cao và ổn định. Mọi thức đều phải hoàn hảo và đầy đủ để dành cho các thế hệ iPhone mới.

Đâu là yếu tố tạo nên tương lai cho ngành thời trang?

Chúng ta đều biết rằng công nghệ hiện đại đang và sẽ tiếp tục trở thành động lực phát triển của nhiều lĩnh vực, còn với thời trang thì sao?

Mách bạn cách để sở hữu Apple Watch Series 7 cực dễ tại TGDĐ, xem ngay

Sở hữu Apple Watch Series 7 cực dễ dàng với ưu đãi trả góp 0% ở Thế Giới Di Động, thủ tục đơn giản và nhanh chóng là bạn đã có mang ngay sản phẩm mình muốn về nhà. Bên cạnh đó, khi cọc trước 500.000 đồng bạn sẽ còn được nhận thêm dây đeo cao cấp

Máy tính Apple thế hệ 1 được bán với giá kỷ lục

Một chiếc máy tính Apple 1 sản xuất từ năm 1976, vừa được bán với giá 671.400 USD trong một cuộc đấu giá từ thiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh cỡ chữ lớn cho người có thị lực kém khi dùng iPhone

Với mẹo nhỏ này cỡ chữ trên iPhone có thể phóng to lên giúp cho người dùng có thị lực kém dễ dàng sử dụng.

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

Khu vực bạn ở đã áp dụng phân loại rác thải chưa?

Hôm nay mình nhận được thông báo là rác sinh hoạt của người dân trong khu vực mình ở khi đem bỏ cần được phân loại làm 2 thứ, đựng trong 2 bao riêng biệt: Chất thải rắn sinh hoạt hữu cơ và chất thải rắn khác.

4 tuyệt chiêu khai khác bàn phím iPhone

4 mẹo khai thác tính năng bàn phím iPhone một cách hiệu quả nhất, giúp bạn thao tác nhanh và sử dụng điện thoại theo cách chuyên nghiệp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...