Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và camera, phù hợp cho mọi nhu cầu dù là “sống ảo” hay “gaming”.


Trải nghiệm chụp ảnh, quay video tuyệt vời với OIS


Smartphone thương hiệu Samsung luôn khiến người dùng cảm thấy hài lòng với khả năng chụp ảnh tự động rất tốt, cân bằng màu sắc và khả năng chụp trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau nhưng vẫn giữ được chất lượng chi tiết cao. Đối với Galaxy A52s 5G, Samsung bổ trung thêm công nghệ chống rung OIS nhằm giúp cải thiện tốt hơn nữa những gì mà hãng đã làm tốt từ nhiều năm qua.


Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Với chống rung quang học OIS, khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, cũng là điều kiện mà nhiều smartphone hiện nay gặp khó khăn khi chụp ảnh, ít bị rung và nhòe hơn. Thông thường khi chụp trong môi trường ánh sáng yếu, tốc độ màn trập sẽ phải kéo dài hơn để lấy sáng, nếu bạn rung tay trong tích tắc thôi cũng đủ khiến bức ảnh giảm chất lượng. Nhưng với Galaxy A52s 5G, hệ thống OIS sẽ đảm bảo rằng, nhu bạn có hơi rung tay nhẹ thì bức ảnh chụp đêm vẫn rất tuyệt vời.


Đối với chụp trong điều kiện đủ sáng, sẽ chẳng phải bàn cãi quá nhiều đến chất lượng của camera Galaxy A52s 5G, có thể so sánh chất lượng ảnh đủ sáng trên sản phẩm này với các máy dòng cao cấp hơn như Galaxy S series.



Và dù bạn có đưa camera của Galaxy A52s 5G vào một thử thách khó hơn là chụp ngược sáng, thì phần cứng camera và thuật toán của hệ thống vẫn sẽ xử lý để bạn có một bức ảnh đầy đủ chi tiết và cân bằng sáng như bức ảnh phía trên đây.


Galaxy A52s 5G có đến 4 camera, trong đó:


Camera chính thông số: 64MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS
Camera góc siêu rộng: 12MP
Camera macro: 5MP
Camera chân dung xóa phông: 5MP

Bộ 4 camera này đủ sức hỗ trợ bạn chụp ảnh linh hoạt với nhiều góc chụp khác nhau mà không phải tốn quá nhiều thời gian để tìm được một góc chụp ưng ý.


Hơn nữa, trong thời đại người người nhà nhà trở thành “Tiktoker” thì một smartphone hỗ trợ OIS hứa hẹn mang lại chất lượng video tốt hơn rất nhiều so với các mẫu máy cùng tầm khác không hỗ trợ chống rung.



Điều mình thích ở Galaxy A52s 5G khi dùng máy quay video ngắn đó là máy có hỗ trợ cổng 3.5mm, mình có thể kết nối máy với các kiểu micro thu âm khác nhau rất dễ dàng. Một chi tiết nhỏ này thôi cũng đủ khiến mình cảm thấy hài lòng ở Galaxy A52s 5G.


Cấu hình mạnh mẽ với Snapdragon 778G


Kể từ thời điểm chip Snapdragon 780G sẽ không còn được trang bị trên những dòng smartphone mới nữa thì chip Snapdragon 778G trở thành một cái tên cực hot trong phân khúc tầm trung. Dòng chip đầu 7 này vẫn có được một hiệu năng rất tuyệt vời, đặc biệt với tiến trình 6nm Snapdragon 778G tỏ ra rất “mát mẻ” và không tiêu hao quá nhiều năng lượng.



Mình từng chơi game trên Galaxy A52s 5G, tựa game Honkai Impact, trong hơn 30 phút trải nghiệm game, máy chỉ lên khoảng 37 độ mà thôi, khá ấn tượng.


Chip mạnh mẽ đi cùng mức RAM 8GB, không chỉ giúp Galaxy A52s 5G chơi game ngon mà còn đi kèm khả năng xử lý đa tác vụ rất tuyệt vời. Mình thường chia đôi màn hình trên máy để có thể dùng song song 2 ứng dụng, rất thuận tiện.



Bộ nhớ của máy là 256GB, khi mà các ứng dụng ngày càng nặng hơn, nhu cầu quay video ngày càng cao thì bộ nhớ cao là thứ mà smartphone nào cũng nên có. Cách đây 2 năm, 64GB với mình là thông số xa xỉ vì chẳng bao giờ dùng hết, nhưng giờ đây, mỗi ngày quay 2 video tiktok, một video sau khi render Full HD kèm bitrate cao có dung lượng khoảng 500MB. Tạm tính một tháng mình quay 60 video thì sẽ tiêu tốn khoảng 30GB, vậy thì chẳng mấy chốc mà 64GB trở nên eo hẹp, do đó 256GB hiện tại là mức thông số khiến mình hài lòng.


Màn hình độ sáng cao 800 nit, kích thước lớn và tần số quét 120Hz


Màn hình là yếu tố mà tất cả người dùng sẽ phải tiếp xúc mỗi ngày, 100% thời gian bạn tương tác với smartphone chủ yếu quá màn hình. Vì thế mà một chiếc smartphone màn hình đẹp, độ nét cao và mượt mà mới có thể khiến đôi mắt của bạn thoải mái được.



Vậy nên, Galaxy A52s 5G được nâng cấp thêm tần số quét 120Hz, phải thừa nhận rằng 120Hz sẽ là tính năng thừa thãi nếu màn hình điện thoại bạn không quá đẹp. Nhưng Galaxy A52s 5G sở hữu một màn hình có màu sắc tốt, độ tương phản cao nhờ tấm nền AMOLED, vì thế mà có thêm 120Hz còn khiến màn hình này mượt mà hơn nữa.



Trong tầm giá khoảng 10 triệu, có lẽ sẽ rất khó để bạn tìm được một máy chính hãng có màn hình AMOLED và tần số quét 120Hz, rõ ràng Galaxy A52s 5G sẽ là cái tên sáng nhất cho chất lượng hiển thị trong tầm giá này.


Tạm kết


Với nhiều ưu điểm về camera và cấu hình phần cứng, Galaxy A52s 5G thể hiện là một thiết bị hấp dẫn ở tầm giá dưới 10 triệu đồng. Một số yếu tố như dung lượng pin 4000mAh cho thời gian sử dụng tốt và sạc nhanh 25W sẽ còn khiến nhiều người dùng thích thú hơn với sản phẩm này.


Hiện tại, Samsung đang áp dụng chương trình đặc biệt nhân dịp 20/10 giá chỉ còn 9.990.000đ khi mua Samsung Galaxy A52s 5G đối với ba phiên bản màu Xanh, Tím, Trắng cho khách hàng có ý định sở hữu Galaxy A52s 5G, chương trình chỉ kéo dài đến 21/10. Vì thế nếu bạn có nhu cầu sắm cho mình một sản phẩm “hoàn hảo” ở phân khúc tầm trung, hãy nhanh tay đặt ngay chiếc máy này nhé.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

Galaxy A52s 5G ra mắt: Camera chống rung OIS, chip Snapdragon 778G 5G mới

Hôm nay, Galaxy A52s 5G chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật của sản phẩm mới thuộc Thế hệ Smartphone Đột phá Galaxy A gồm công nghệ Video Camera Chống rung quang học OIS…

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Trên tay Galaxy A52s, thiết kế đẹp lại có camera khủng, hội chụp ảnh sống ảo chắc chắn sẽ mê mệt chiếc điện thoại này

Thiết kế đẹp, pin khủng, camera cao cấp, chip xử lý mạnh, còn gì mà Galaxy A52s không thể làm được?

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G: Chất ảnh ấn tượng, có chống rung OIS

Samsung Galaxy A52s 5G giá dưới 10 triệu. Cấu hình Galaxy A52s 5G nổi bật với cụm 4 camera chống rung OIS. Sau đây là bài đánh giá camera Galaxy A52s 5G.

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc cũng như chiếc các tựa game

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp

Galaxy A52s: Smartphone thời thượng đáng chọn mặt gửi vàng cho hội yêu sống ảo với camera chống rung OIS hiện đại

Galaxy A52s 5G chính là smartphone đáng mua sở hữu camera ấn tượng nhất trong phân khúc đối với hội đam mê sống ảo cùng tính năng chống rung OIS cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

So sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro đã chính thức ra mắt trên toàn cầu với mức giá khá mềm và sở hữu cấu hình vượt trội. Vậy giữa hai thiết bị này nên chọn mua thiết bị nào? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi 11T và Xiaomi 11T