Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại cực nhanh

Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại cực nhanh

Theo thông tin mình mới đọc được trên Zalo 1022 Đà Nẵng thì từ ngày 26/09 trở đi sẽ triển khai giấy đi đường QR Code trên smartphone thay thế cho giấy đi đường truyền thống. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại cho người dân cực đơn giản. Hãy theo dõi ngay nhé.

Lưu ý: Đây là hướng dẫn dành cho người dân ở Đà Nẵng. Những tỉnh thành khác sẽ được cập nhật thông tin sau.

Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại

Cụ thể, với các giấy đi đường đã cấp, phát hành đến hết 25-9-2021 được tiếp tục sử dụng. Hệ thống tự động cập nhật hiệu lực, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp không thực hiện phát hành và in lại giấy đi đường mới mà đã có cách cập nhật trên hệ thống.

Để cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại bạn làm như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng E-Ticket Đà Nẵng về smartphone của mình.

  • E-Ticket Đà Nẵng cho IOS
  • E-Ticket Đà Nẵng cho Android

Bước 2: Mở ứng dụng E-Ticket Đà Nẵng mới tải về lên > Tiến hành quét mã QR để quét kiểm tra thời hạn mới. Sau đó bạn hãy lưu mã QR giấy đi đường trên thiết bị di động để sử dụng khi lưu thông.

Khi đến các chốt kiểm tra, bạn chỉ cần mở ứng dụng và nhấn vào mục Giấy đi đường của tôi để xuất trình mã QR đi đường của mình là xong.

Trên đây là cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại cực nhanh. Hy vọng bài viết có thể giúp ích được cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu thấy hay hãy like và share để ủng hộ mình nhé.

Xem thêm: 


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách tra cứu giấy đi đường trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

PC Covid hiện đã có tính năng tra cứu giấy đi đường, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi di chuyển. Sau đây là cách tra cứu giấy đi đường trên PC Covid...

Cách tra cứu giấy đi đường trên thẻ Căn cước công dân cực nhanh chóng

Tra cứu giấy đi đường trên mã QR thẻ CCCD giúp mọi người qua chốt kiểm dịch Covid-19 nhanh và an toàn hơn. Sau đây là cách tra cứu giấy đi đường trên thẻ Căn cước công dân...

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn cách làm giấy tặng xe online ngay tại nhà cực tiện lợi và nhanh chóng

Bạn đang muốn bán xe hay đơn giản là tặng xe cho một người nào đó. Tuy nhiên, việc làm này thì cần phải có giấy xác thực từ trụ sở công an và cơ quan chức năng của nhà nước. Bạn còn đang e ngại dịch bệnh khi đến các cơ quan để hoàn thành các thủ

Chiếc giày La Mã 2.000 năm giống hệt giày thể thao hiện đại

Các nhà khảo cổ học Anh vô cùng kinh ngạc khi phát hiện một chiếc giày gần 2.000 năm trông giống hệt mẫu giày đá bóng của thế kỷ 21.

Sửa đường bằng giấy vệ sinh: Hiệu quả không thể ngờ

Khi đưa ra ý tưởng dùng giấy vệ sinh để sửa chữa các vết nứt trên nhiều tuyến đường, thị trưởng thành phố này chắc hẳn cũng không thể ngờ kết quả lại tuyệt vời đến vậy.

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Không còn liên quan đến Huawei, Honor đã có được giấy phép kinh doanh với Microsoft

Với việc chính phủ Mỹ đưa vào danh sách cấm, Hauwei đã phải bán thương hiệu smartphone và PC Honor để cho phép thương hiệu này tiếp tục tiến hành kinh doanh với các nhà cung cấp của Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy