Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. SiSoftware có các phiên bản trả tiền, nhưng phiên bản miễn phí của nó chứa bài kiểm tra hiệu năng mà bạn cần. Sau khi kết thúc kiểm tra, SiSoftware sẽ cung cấp kết quả kiểm tra tổng thể, tuy nhiên bạn cũng có thể thực hiện từng bài kiểm tra riêng lẻ như hiệu suất máy ảo, quản lý điện năng bộ xử lý, mạng, bộ nhớ và các thiết bị lưu trữ.
Sau khi tải và cài đặt Sandra, chạy nó. Trong cửa sổ chính, chuyển sang tab 'Benchmarks', sau đó nhấp đúp vào tùy chọn “Overall Score”. Ngoài ra, bạn có thể chạy các bài kiểm tra benchmark cho từng thành phần cụ thể.
Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra
Điểm tổng thể bao gồm các điểm chuẩn của CPU, GPU, băng thông bộ nhớ và hiệu suất của hệ thống tập tin. Đảm bảo chọn tùy chọn “Refresh the results by running all benchmarks” và sau đó nhấp vào 'OK' (dấu tích) để chạy các bài kiểm tra.
Sisoft cũng cung cấp khả năng tuỳ chỉnh các công cụ xếp hạng, miễn phí nhưng yêu cầu bạn đăng ký qua email. Nếu không muốn làm điều này, chỉ có thể nhấn nút 'Cancel' để bắt đầu kiểm tra.
Sau khi hoàn thành kiểm tra, bạn sẽ thấy các đồ thị chi tiết so sánh kết quả của mỗi bài kiểm tra với kết quả tham khảo từ các máy tính khác. Tích vào những máy tính tham khảo bên trái để so sánh.
Chuyển qua tab 'Rank” để xem thứ tự xếp hạng hệ thống của bạn so với các kết quả khác do người dùng gửi lên. Nhấp vào nút 'View SiSoftware Ranker' để xem thông tin chi tiết về hệ thống của bạn và các hệ thống của những người dùng khác trên trang web của Sisoft.
Chúc các bạn thực hiện thành công! 
Nguồn: https://quantrimang.com/kiem-tra-hieu-nang-may-tinh-voi-sisoftware-sandra-140705 

TIN LIÊN QUAN

Bo mạch chủ Z390 sẽ ra mắt đầu năm 2018, CPU Coffee Lake-S có thêm mẫu 8 nhân?

Trước đó, đại diện hãng Eurocom (Canada) từng tiết lộ bo mạch chủ Z390 hỗ trợ cả bộ xử lý 8 nhân mới. Điều này cũng cho thấy thế hệ Coffee Lake-S có thể có những phiên bản khác nữa so với những gì chúng ta ghi nhận hiện giờ.

CPU 8 nhân của Intel sẽ được tung ra để cạnh tranh trực tiếp với các chip Zen+ từ AMD

Vi xử lý với 8 nhân 16 luồng Coffee Lake-S của Intel vừa lộ diện trên hệ thống cơ sở dữ liệu của SiSoftware. Mẫu chip mới vẫn chưa được đặt tên, tuy nhiên đang được thử nghiệm trên hệ thống bo mạch chủ hiện tại - Tức người dùng sẽ có thể sử dụng

Kiểm tra hiệu năng máy tính với 3Dmark

Nếu muốn một công cụ kiểm tra hiệu năng 3D chuẩn cho máy tính chơi game thì 3DMark của Futuremark có lẽ là lựa chọn phổ biến nhất. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó nhé.

Cùng xem Benchmarks của chiếc Xiaomi Redmi Note 4

Xiaomi công bố chính thức chiếc điện thoại tầm trung Redmi Chiếc smartphone Xiaomi Note 4 vào tháng 8. Dưới đây là tổng hợp toàn bộ kết quả Benchmarks của chiếc smartphone này.

Kiểm tra hiệu năng máy tính với Novabench

Novabench là bộ công cụ miễn phí đánh giá hiệu năng của toàn bộ các thiết bị máy tính như CPU, GPU, RAM, v.v... Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng công cụ tuyệt vời này nhé.

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Kiểm tra hiệu năng máy tính với PCMark

PCMark là ứng dụng kiểm tra hiệu suất máy tính được phát triển bởi FuturemarkPCMark. Nó tập trung vào kiểm tra hiệu suất sử dụng máy tính một toàn diện. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng công cụ này nhé.

Giới thiệu cách tìm ra Model và nhà sản xuất của bo mạch chủ

Xem thông tin mainboard (bo mạch chủ) như nhà sản xuất, model sẽ giúp ích trong nhiều trường hợp. Nếu bạn chưa biết cách xem thông tin bo mạch chủ thì hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.