Cách loại bỏ quảng cáo và xem phim ở chất lượng tốt nhất trên trang web HDOnline

Thông thường để loại bỏ quảng cáo và xem phim ở chất lượng tốt nhất trên trang web HDOnline, người dùng cần phải đăng ký và nâng cấp lên tài khoản trả phí tùy theo từng mức giá mà nhà cung cấp dịch vụ quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp nhu cầu sử dụng của bạn quá ít hoặc điều kiện kinh tế eo hẹp, TCN xin gợi ý với các bạn một giải pháp giúp khắc phục được hầu hết những vấn đề trên mà không cần mất bất kỳ khoản phí nào!
Cách loại bỏ quảng cáo và xem phim ở chất lượng tốt nhất trên trang web HDOnline

Về cơ bản thì giải pháp này từng được TCN chia sẻ trước đây (tham khảo) với tên gọi hdonline.sharengay.com, nhưng ở phiên bản này công cụ chưa thực sự tối ưu khi người dùng bắt buộc phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên trình duyệt và thao tác thực hiện trước khi xem phim chất lượng cao khá mất thời gian. Tuy nhiên trong phiên bản cập nhật vừa qua, nhà cung cấp dịch vụ đã cải tiến chức năng và nâng cấp lại giao diện nhằm giúp cho quá trình sử dụng của người dùng được thuận tiện hơn, đặc biệt là không cần cài đặt thêm bất kỳ tiện ích mở rộng nào khác.

Cách sử dụng hdonline.sharengay.com phiên bản mới:

Bước 1: Truy cập liên kết hdo.tv và sao chép liên kết phim bạn muốn xem với chất lượng tốt nhất (định dạng http://hdo.tv/tên-phim.html)

Bước 2: Truy cập liên kết Get link hdonline xem phim không quảng cáo, chất lượng cao nhất, dán liên kết phim đã sao chép ở Bước 1 và nhấn nút GET PHIM

Bước 3: Đợi cho công cụ tải dữ liệu từ hdo.tv và giao diện chinh sẽ xuất hiện một trình phát video với đầy đủ chức năng (bao gồm cả tùy chỉnh chất lượng phim). Nhấn nút Play (hình tam giác) và tận hưởng bộ phim yêu thích của bạn với chất lượng tốt nhất, không bị làm phiền bởi quảng cáo và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý: Nếu gặp phải lỗi 'Can not load M3U8' thì các bạn tham khảo qua cách khắc phục trong video phía dưới nhé.

TECHRUM.VN / NGUỒN: SHARENGAY

TIN LIÊN QUAN

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Cách xem phim VIP mà không cần tài khoản trên HDOnline và HDViet

Bạn chỉ nên xem đây là một cách 'chữa cháy' khi cần xem phim quá mà không thể mua tài khoản được. Tốt nhất là hãy ủng hộ dịch vụ khi có thể và nếu có điều kiện thì nên ra rạp xem phim.

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Xem phim miễn phí server vip trên HDOnlin không cần tài khoản Vip

Bạn muốn xem phim trên HDOnline.vn không giới hạn, full HD, đường truyền riêng cho VIP và không bị quảng cáo làm phiền... thay vì sử dụng tài khoản miễn phí

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix trên điện thoại Android để xem

Phím tắt UC Browser, thao tác trình duyệt nhanh hơn

Với các phím tắt UC Browser, việc sử dụng trình duyệt UC Browser cho PC sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và thuận tiện hơn. Bên dưới đây là hơn 30 phím tắt của UC Browser phiên bản dành cho PC/Laptop.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh chóng và dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model