Xem phim miễn phí server vip trên HDOnlin không cần tài khoản Vip

Bạn muốn xem phim trên HDOnline.vn không giới hạn, full HD, đường truyền riêng cho VIP và không bị quảng cáo làm phiền... thay vì sử dụng tài khoản miễn phí thì bài viết dưới đây, mình chia sẻ cho các bạn một thủ thuật nhỏ để xem phim miễn phí server vip trên HDOnline.vn mà không cần tài khoản Vip. Mình đã trải nghiệm, và đảm bảo 100% sẽ thành công nhé!
Xem phim miễn phí server vip trên HDOnlin không cần tài khoản Vip
  • Bạn chỉ nên xem đây là một cách 'chữa cháy' khi cần xem phim quá mà không thể mua tài khoản được. Tốt nhất là hãy ủng hộ dịch vụ khi có thể và nếu có điều kiện thì nên ra rạp xem phim.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng cài đặt trên trình duyệt.
  • Không bị giới hạn thời gian xem phim.
  • Không đi kèm quảng cáo khó chịu.
  • Xem phim với chất lượng HD 720p.

Hướng dẫn xem phim miễn phí server vip mà không cần tài khoản trên HDOnline.vn:

Bước 1: Tải Extension Extension IzUp Fast Downloaded.

Nói sơ qua về Extension Extension IzUp Fast Downloaded, ngoài hỗ trợ xem phim ra, bạn có thể dùng Extension để get link Fshare mà không đi kèm quảng cáo như Linksvip. 

Bước 2: Sau khi cài đặt, hãy truy cập vào hdonline.vn và chọn một video bất kỳ để xem. Ở đây mình chọn Kingsman The Golden circle.

Bước 3: Bạn có thể thấy như hình dưới, quảng cáo bị chèn vào khá nhiều. Hãy tiến hành click vào CHUYỂN SANG VIP.

Bước 4: Bạn sẽ thấy thông báo thành công. Hãy click F5 để tải lại trang.

  • Lưu ý: Nếu không được thì bạn hãy bật chế độ Flash trên Chrome hay Cốc Cốc.

Như bạn đã thấy trên hình, bạn có thể chọn chế độ video HD để xem phim với đường truyền dành cho server vip. Mình đã xem thử, và thấy phim load rất nhanh, chất lượng video tốt.Và đặc biệt là không đi kèm quảng cáo. Đừng chần chừ, hãy cài đặt để xem phim nhé. Nếu thấy hay, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết.

Ngô Viết Hùng / Via izup
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/thu-thut-xem-phim-min-phi-server-vip-tren-hdonline-ma-khong-cn-tai-khoan-vip-thanh-cong-100.163422/

TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng cáo thì tốc độ down không 'ngon'.

Cách xem phim VIP mà không cần tài khoản trên HDOnline và HDViet

Bạn chỉ nên xem đây là một cách 'chữa cháy' khi cần xem phim quá mà không thể mua tài khoản được. Tốt nhất là hãy ủng hộ dịch vụ khi có thể và nếu có điều kiện thì nên ra rạp xem phim.

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Hdonline bị xử phạt vì vi phạm bản quyền phim

Công ty CP Dịch vụ số Thái Bình Dương là đơn vị sở hữu giấy phép thiết lập mạng xã hội hdonline.vn, vừa bị Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử xử phạt về hai hành vi vi phạm. Hành vi thực hiện không đúng trong giấy phép thiết lập mạng

Cách loại bỏ quảng cáo và xem phim ở chất lượng tốt nhất trên trang web HDOnline

Về cơ bản thì giải pháp này từng được TCN chia sẻ trước đây (tham khảo) với tên gọi hdonline.sharengay.com, nhưng ở phiên bản này công cụ chưa thực sự tối ưu khi người dùng bắt buộc phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trên trình duyệt và thao tác

Chia sẻ tiện ích mở rộng cho phép tải video, bài hát hoặc phim từ Facebook, HDViet, Zing Mp3 v.v...

Đối với đa số người dùng hiện nay, Internet Download Manager (IDM) là một công cụ được lựa chọn nhiều nhất mỗi khi thực hiện quá trình download dữ liệu trực tuyến. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ thêm với các bạn tiện ích mở rộng Vido

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.