Audi SQ7 cá tính hơn khi khoác bộ cánh màu vàng nổi bật Austin Yellow Metallic

Audi Q7 không đủ thể thao như một chiếc Porsche Cayenne hay tích cực như BMW X6, thay vào đó, Q7 ưu tiên hơn về sự thoải mái và tính thiết thực.

Audi SQ7 cá tính hơn khi khoác bộ cánh màu vàng nổi bật Austin Yellow Metallic

Đối với SQ7, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác. Không chỉ thừa hưởng đầy đủ các yếu tố tuyệt vời từ Q7, Audi SQ7 còn sở hữu những con số hiệu suất đáng nể, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong chưa đầy 5 giây.

Chiếc crossover mang huy hiệu S của Audi càng trở nên đặc biệt hơn nữa khi được hoàn thiện trong bộ cánh màu vàng nổi bật Austin Yellow Metallic, đây là màu sơn thường được thấy trên những chiếc BMW tùy biến.

SQ7 Austin Yellow Metallic đang có mặt tại Audi Forum, Neckarsulm. Khác với các xe nhà BMW, chiếc SQ7 có vẻ hào nhoàng hơn với chương trình sơn ngoại thất mới, khi ánh sáng trực tiếp chiếu vào trông các tấm thân của xe còn ánh lên màu vàng Gold. 

Ngoài màu sơn mới, như đã nói ở trên Audi SQ7 còn gây ấn tượng nhờ có khối động cơ dầu diesel TDI 4.0 lít sản sinh ra công suất 429 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại. Toàn bộ sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và hộp số tự động 8 cấp.

Thiết lập trên cho phép SQ7 có thể chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,8 giây (4,9 giây đối với bản 7 chỗ ngồi), trong khi tốc độ tối đa 250 km/h.

Những tính năng đáng chú ý khác của chiếc crossover hiệu suất gồm có bộ giảm xóc thích ứng, hệ thống treo khí nén hiện đại, bộ giảm chấn có thể điều chỉnh linh hoạt, hệ th

ống chống lật cơ điện chủ động, hệ thống lái bốn bánh và bộ phanh gốm carbon (tùy chọn).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-sq7-ca-tinh-hon-nho-mau-son-vang-austin-yellow-metallic.html

TIN LIÊN QUAN

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

Nhật Bản may mắn được đón phiên bản độc quyền Audi TT 1.8 Lighting Style Edition

Nhật Bản đã không còn xa lạ gì với việc đón nhận các mẫu xe phiên bản giới hạn độc quyền từ các hãng xe sang trọng, và mới đây nhất...

Nhật Bản may mắn được đón phiên bản độc quyền Audi TT 1.8 Lighting Style Edition

Nhật Bản đã không còn xa lạ gì với việc đón nhận các mẫu xe phiên bản giới hạn độc quyền từ các hãng xe sang trọng, và mới đây nhất “đất nước mặt trời mọc” đã được chào đón Audi TT 1.8 Lighting Style...

Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là bộ cánh màu xanh Triton Blue Metallic mới toanh của thương hiệu. Ngoài ra, A7 Sportback 2019 cũng sở hữu rất nhiều tính năng tạo phong cách bên ngoài như các la-zăng 5 chấu 20 inch thiết kế chữ V, bộ trang

Bắt gặp BMW M4 màu ngoại thất Austin Yellow "thả dáng" trên phố

Hầu hết các mẫu M tại Việt Nam đều được nhập khẩu chính hãng thông qua Euro Auto, ngoại trừ 1 chiếc M5 màu đen, 2 chiếc M6 Gran Coupé màu trắng và xanh dương được nhập thông qua đại lý nhập khẩu tư nhân.

Audi A6 2019 "khoác áo" Mythos Black Metallic xuất hiện tại đại lý

Với phong cách trẻ trung, sành điệu hơn, và được trang bị các công nghệ mới nhất của Audi, đặc biệt là một loạt hệ thống an toàn chủ động, A6 2019 được kỳ vọng sẽ chinh phục được nhiều người mua hơn mẫu xe tiền nhiệm.

Audi S4 2018 nhận gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive

Chiếc S4 đặc biệt trong bài viết này là một ví dụ. Đang có mặt tại Audi Forum ở Neckarsulm, chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ đã nhận được một gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive.

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Dựa trên cơ sở mẫu crossover Q5 thế hệ mới nhưng có trục cơ sở kéo dài 8,8cm, phiên bản Audi Q5L đem tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Mở Youtube nghe nhạc chạy ngầm trên Android và iOS

Mình hay nghe nhạc bằng Youtube trên điện thoại nhưng ngặt nỗi, cứ mỗi lần chuyển sang ứng dụng khác (thí dụ như check Facebook hoặc trả lời tin nhắn iMessage) thì nhạc lại tắt. Tuy nhiên, bằng một số mẹo nhỏ thông qua

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Cách tạo nhóm trên Facebook vô cùng đơn giản

Tạo nhóm trên Facebook giúp người dùng có thể kết nối những người đang có cùng mối quan tâm với mình để trò chuyện, bán hàng online,… một cách thuận tiện mà không ảnh hưởng đến những người khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so