Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic

Mới đây, một chiếc Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới đã xuất hiện tại một diễn đàn của Audi ở Ingolstadt.

Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic
Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là bộ cánh màu xanh Triton Blue Metallic mới toanh của thương hiệu. Ngoài ra, A7 Sportback 2019 cũng sở hữu rất nhiều tính năng tạo phong cách bên ngoài như các la-zăng 5 chấu 20 inch thiết kế chữ V, bộ trang bị ngoại thất S-Line.
Đối với bên trong, nội thất của Audi A7 Sportback mới được hoàn thiện trong các bề mặt bọc da, đi kèm với những đường chỉ khâu tương phản màu trắng và bọc Alcantara trên các tấm cửa.
Nhìn chung, đây không phải là một phiên bản độc đáo nhất của A7 Sportback, nhưng nó vẫn rất cuốn hút bởi sự thanh lịch cũng như tính thể thao, năng động.
Chiếc A7 Sportback Triton Blue Metallic này là phiên bản 50 TDI quattro, được trang bị động cơ dầu diesel V6, sản sinh công suất 284 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại. Theo Audi, chiếc xe thể thao của hãng chỉ mất 5,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h.
Những người mua mong muốn có một chiếc xe mạnh mẽ hơn, có thể chọn mua phiên bản 55 TFSI, Audi trang bị cho chiếc xe khối động cơ xăng V6 cho ra công suất 335 mã lực và 500Nm mô-men xoắn. Với thiết lập này, A7 mới có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 5,3 giây.
Tại thị trường Anh, Audi A7 Sportback hoàn toàn mới có giá bán khởi điểm từ £ 54.940 (~ 1,73 tỷ VNĐ) (50 TDI quattro), trong khi biến thể 55 TFSI mạnh hơn có giá lên tới £ 55.140 (~ 1,74 tỷ VNĐ).
Các tính năng tiêu chuẩn của A7 Sportback 2019 bao gồm hệ thống đèn chiếu sáng LED, các bánh xe 19 inch, ghế ngồi bọc da, đèn LED nội thất; trong khi đó la-zăng hợp kim 20 inch, đèn pha HD Matrix LED, hệ thống treo thể thao, các ghế ngồi thể thao đều là tùy chọn bổ sung, hoặc là một phần của các nâng cấp như S Line.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/ngam-audi-a7-sportback-2019-trong-mau-son-triton-blue-metallic-moi-cua-hang.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi A5 Sportback G-tron có phạm vi di chuyển lên đến 950km

Mới đây, Audi đã đưa ra một vài tùy chỉnh, nâng cấp về ngoại thất / nội thất cho A5 Sportback G-tron - chiếc xe đã được ra mắt tại Geneva 2017.

Audi RS5 Sportback mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã giới thiệu RS5 Sportback mới trong nước với mức giá là 1,04 Rs crore (khoảng 3,2 tỷ vnđ). Mẫu xe mới được đưa về nước theo đường nguyên chiếc, nhận được thiết kế bên ngoài được sửa đổi và bổ sung các tính năng mới. Audi RS5 Sportback

Audi Q5 Sportback TDI 50 2022 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Úc

Audi Q5 Sportback 2022 có thể sớm mở rộng tại Úc, với chi nhánh địa phương của Audi chứng nhận một biến thể TDI 50 'hàng đầu' mới để bán tại địa phương. Thông tin chi tiết được công bố trên cơ sở dữ liệu Hệ thống Chứng nhận Phương tiện Đường bộ

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống'

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Audi RS7 Sportback 2019 có thể sở hữu động cơ Hybrid 700 mã lực

Một báo cáo gần đây chỉ ra rằng, Audi RS7 Sportback 2019 sẽ có hai biến thể động cơ khác nhau; và một trong hai bản máy này là động cơ Hybrid 700 mã lực.

[Hình ảnh] So sánh Audi A7 Sportback 2019 và thế hệ trước

Audi đã chính thức trình làng mẫu A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với những thay đổi về ngoại thất cùng nhiều nâng cấp về công nghệ. Đây là một mẫu xe khá đặc biệt của Audi vì nó mang phong cách lai giữa sedan và coupe, và không phải ai cũng thích

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?