Audi S4 2018 nhận gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive

Đối với những khách hàng đang cảm thấy nhàm chán với một chiếc sedan nhỏ gọn như Audi S4 2018 nguyên bản, họ hoàn toàn có thể tìm đến một gói cá nhân hóa nội thất để khiến chiếc xe của mình trở nên đặc biệt hơn.

Chiếc S4 đặc biệt trong bài viết này là một ví dụ. Đang có mặt tại Audi Forum ở Neckarsulm, chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ đã nhận được một gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive.

Cụ thể, Audi đã trang bị cho S4 2018 bọc da bên trong kết hợp giữa màu đen và màu tan da pha da cam (màu hổ phách), đi kèm với các phần trang trí bằng gỗ trên bảng táp-lô, bảng điều khiển trung tâm và các tấm ốp cửa.

Tông đen - hổ phách trong đó hổ phách là chủ đạo tiếp tục được tìm thấy trên vô lăng của S4, tạo nên một cái nhìn khá kỳ lạ, khi xung quanh tay lái là màu hổ phách chỉ có cụm trung tâm nhỏ ở giữa và các nút chức năng màu đen. 

Tay cần gạt số cũng được bọc trong màu hổ phách nổi bật lên hẳn giữa cụm điều khiển trung tâm có đường viền mỏng bao quanh cũng là màu hổ phách, điều tương tự tiếp tục được trông thấy trên các thảm sàn cũng như ghế ngồi.

Đối với phong cách bên ngoài, chiếc Audi S4 này được hoàn thiện trong chương trình sơn có tên Argus Brown Metallic, đây là một màu sơn thuộc bảng màu tiêu chuẩn của Audi. 

Về hiệu suất, chỉ cải tiến một chút ở bên trong, do đó hệ truyền động của S4 2018 vẫn được giữ nguyên. Chiếc sedan nhỏ gọn vẫn sở hữu động cơ TFSI V6 3.0 lít của thương hiệu, sản sinh công suất 349 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại.

Thiết lập này giúp sedan S4 mới có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,7 giây, tất nhiên để có được kết quả này, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cũng đóng vai trò không nhỏ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-audi-s4-2018-sau-khi-duoc-ca-nhan-hoa-voi-goi-tuy-chon-exclusive.html

TIN LIÊN QUAN

Audi Exclusive tùy chỉnh RS6 "phô" vẻ đẹp tinh tế tại Audi Forum

Nhìn chung, đối với những mẫu xe có công suất khoảng 600 mã lực, khách hàng thường không quan tâm nhiều về việc thay đổi công suất của nó.

Mãn nhãn với phiên bản đặc biệt Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition

Lần đầu tiên Audi cho ra mắt một sản phẩm có tích hợp công nghệ đèn laser tại thị trường Mỹ, đó là mẫu xe R8 V10 Plus Exclusive Edition.

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

Audi A8 mới chính thức ra mắt thế giới tại sự kiện Audi Summit 2017

Sau nhiều ngày chờ đợi, hãng xe của Đức đã chính thức giới thiệu mẫu Sedan sang trọng Audi A8 tại Hội nghị thượng đỉnh Audi Barcelona, tại Tây Ban Nha.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition siêu hiếm giá 5,1 tỷ đồng

Nguoiduatin - Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition mang đèn pha laser, sản xuất đúng 25 chiếc và có giá bán khá chát rất cuốn hút với các dân mê xe hơi.

Audi ra mắt Q3 phiên bản nội thất đặc biệt tại Việt Nam

Audi Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt của mẫu Q3 với gói trang bị Exclusive và TT với gói trang bị thể thao mới.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Để đáp trả hai hãng xe đối thủ, Audi cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản A4 cập nhật giữa chu kỳ, mặc dù thế hệ hiện tại của Audi A4 chỉ vừa mới được công bố 3 năm trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,