Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Mercedes gần đây đã làm mới mẫu C-Class, trong khi BMW cũng đang thực hiện các cập nhật cho 3 Series thế hệ tiếp theo có thể ra mắt vào mùa thu năm nay.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Để đáp trả hai hãng xe đối thủ, Audi cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản A4 cập nhật giữa chu kỳ, mặc dù thế hệ hiện tại của Audi A4 chỉ vừa mới được công bố 3 năm trước.

Tuần trước, các tay săn ảnh đã chụp được một nguyên mẫu thử nghiệm ngụy trang nhẹ của chiếc wagon thể thao, và giờ đây họ lại may mắn khi tóm được một chiếc sedan A4 xuất hiện trong cấu hình S Line, tất nhiên nó cũng được ngụy trang.

Có một vài điểm tương đồng giữa chiếc sedan mới trông thấy và chiếc wagon tuần trước, ví dụ như thanh cản va mới giống hệt nhau kết hợp cùng các mảnh nhựa dạng tổ ong ở phía trước, với cùng hoạ tiết bọc ngụy trang hai màu đen / trắng. 

Di chuyển ra phía sau, có thể thấy chiếc sedan bốn cửa được trang bị các đầu ống xả hình thang mới, ở giữa là một mảnh nhựa cứng trông giống với phân bố của một bộ khuếch tán.

Mặc dù không có hình ảnh rõ ràng về nội thất, nhưng có vẻ như A4 Sedan 2019 sẽ được tiếp tục sở hữu màn hình kiểu máy tính bảng được đặt ngay đầu bảng táp-lô để hiển thị hệ thống thông tin giải trí MMI.

Trong khi đó, A6 và A8 sang trọng hơn đều sở hữu khoang cabin công nghệ cao với màn hình cảm ứng tích hợp gọn gàng trong cụm điều khiển trung tâm. Những chiếc sedan này cũng được loại bỏ các nút điều khiển vật lý (kiểm soát điều hòa nhiệt độ...) thay vào đó các chức năng này được tích hợp vào một màn hình kỹ thuật số thứ ba - thiết lập này sẽ được ứng dụng trên Audi Q8 sắp tới. 

Tất nhiên đối với một chiếc sedan tầm trung như A4, những cập nhật trên là quá đắt đỏ, vì vậy, sự đổi mới của A4 sẽ chỉ tập trung ở việc đưa một vài tinh chỉnh phần mềm vào thiết lập MMI và có thể là cả buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit.

Về công nghệ an toàn, Audi A4 mới sẽ được hưởng lợi từ một loạt hệ thống hỗ trợ lái và cảnh báo nguy hiểm, tương tự như hai đối thủ đến từ Đức (C-Class và 3 Series).

Vì đây mới chỉ là lần thứ hai bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm của A4, như vậy, sẽ còn khá lâu nữa phiên bản cập nhật giữa chu kỳ của Audi A4 mới được công bố chính thức, nó có thể xảy đến vào năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/cham-mat-audi-a4-sedan-facelift-chay-thu-nghiem-voi-it-nguy-trang.html

TIN LIÊN QUAN

Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Được ra mắt dưới hình thức là mẫu xe năm 2019 cho thị trường châu Âu, Audi A4 Sedan và Avant thực tế hơn sở hữu một diện mạo thu hút nhờ thanh cản va trước làm mới cùng các hốc hút gió ngũ giác hai bên - bên trong có một mảnh cắt hình chữ U khá lạ

Audi tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019

Đối thủ của Mercedes E-Class và BMW 5 Series được cung cấp khá nhiều chương trình sơn ngoại thất đa dạng, trong đó có bạc Florett Silver, xám Suzuka Gray, xám Typhoon Gray, và xanh dương Firmament Blue.

Audi S7 2019 bất ngờ xuất hiện với một cơ thể ''nude hoàn toàn''

Chiếc sedan sang trọng không chút ngụy trang khoe ra toàn bộ những đường cong quyến rũ chảy từ trước ra sau, bao gồm cả một mui xe cơ bắp và thể thao với các đường gân rõ rệt.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo từ Prologue Concept, không ngạc nhiên khi nguyên mẫu thử nghiệm mới của Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn.

Bắt gặp Audi S7 2018 ngụy trang trên đường thử

Audi S7 thế hệ mới đã được phát hiện đang chạy thử nghiệm ở Nam Âu, nguyên mẫu này đã để lộ tấm lưới tản nhiệt với thiết kế mới, thậm chí có kích thước lơn hơn đem đến cái nhìn...

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi có thể sẽ hồi sinh thương hiệu Horch cho dòng sedan A8 cao cấp nhất

'Tổ tiên' của Audi chính là August Horch Automobilwerke GmbH và August Horch - nhà sáng lập ra thương hiệu xe sang Audi. Do vướng phải những vấn đề về pháp lý và bản quyền nên cái tên August Horch Automobilwerke GmbH khi đó không được chấp nhận, đó

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là