Bên cạnh lưới tản nhiệt là các lỗ thông khí lớn ở hai bên của thanh cản va phía trước, điều này có nghĩa là Audi S7 mới sẽ sở hữu một mức hiệu suất cao hơn, mặc dù chưa có nhiều chi tiết để khẳng định điều này ngoại trừ kích cỡ của các lỗ thông khí và bộ ống xả quad ở phía sau.
Mặt sau của chiếc xe thử nghiệm nổi bật với những cụm đèn màu đỏ không bị ngụy trang, có thể đây là cụm đèn hậu tích hợp cả đèn phanh. Bộ ống xả 4 ống (hai ống hai bên) được đặt trên thanh cản va mang lại kiểu dáng đẹp hơn cho chiếc xe.
Về truyền động,Audi S7 thế hệ tiếp theo được dự đoán sẽ có công suất khoảng 440 – 460 mã lực, được sản sinh từ khối động cơ tăng áp V6 2,9 lít của Porsche Panamera 4S, hoặc phiên bản động cơ tăng áp V8 4.0 lít – đây cũng là “trái tim” được dự kiến sẽ sớm có trên Audi A8 hoàn toàn mới.
Nằm dưới phân khúc của A8, Audi A7 mới (S7 là phiên bản thể thao hơn của A7) là một ứng cử viên hàng đầu để tiếp nhận công nghệ lái xe bán tự động của A8, với chức năng nổi bật như Audi AI Traffic Jam Pilot – hệ thống này cho phép người lái trên A8 2018 có thể thư giãn và hoàn toàn không cần động đến vô lăng khi chiếc xe di chuyển ở tốc độ 60 km/h đổ lại.
Mặc dù hệ truyền động và khả năng của S7 hiện tại vẫn đang là một ẩn số, nhưng chúng ta biết rằng thế hệ trước đây của S7 đã sử dụng hộp số ly hợp kép, và điều này có thể sẽ không còn được tiếp diễn trên Audi S7 mới. Thay vào đó, chiếc xe thể thao sẽ nhận được hộp số 8 cấp giống như trên chiếc RS5 thể thao cỡ nhỏ hơn.
Ngoài ra, cũng như siêu sedan A8, S7 hứa hẹn cũng sẽ được trang bị hệ thống điện 48V cùng những tiến bộ về truyền động để chiếc xe vừa đạt được hiệu quả trong quá trình lái, vừa tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hệ thống này bao gồm thiết lập khởi động máy phát điện và có thể cũng sẽ có hệ thống treo Al như trên A8 mới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan