Bắt gặp Audi S7 2018 ngụy trang trên đường thử

Bắt gặp Audi S7 2018 ngụy trang trên đường thử

Bên cạnh lưới tản nhiệt là các lỗ thông khí lớn ở hai bên của thanh cản va phía trước, điều này có nghĩa là Audi S7 mới sẽ sở hữu một mức hiệu suất cao hơn, mặc dù chưa có nhiều chi tiết để khẳng định điều này ngoại trừ kích cỡ của các lỗ thông khí và bộ ống xả quad ở phía sau.

Mặt sau của chiếc xe thử nghiệm nổi bật với những cụm đèn màu đỏ không bị ngụy trang, có thể đây là cụm đèn hậu tích hợp cả đèn phanh. Bộ ống xả 4 ống (hai ống hai bên) được đặt trên thanh cản va mang lại kiểu dáng đẹp hơn cho chiếc xe.

Về truyền động,Audi S7 thế hệ tiếp theo được dự đoán sẽ có công suất khoảng 440 – 460 mã lực, được sản sinh từ khối động cơ tăng áp V6 2,9 lít của Porsche Panamera 4S, hoặc phiên bản động cơ tăng áp V8 4.0 lít – đây cũng là “trái tim” được dự kiến sẽ sớm có trên Audi A8 hoàn toàn mới.
Nằm dưới phân khúc của A8, Audi A7 mới (S7 là phiên bản thể thao hơn của A7) là một ứng cử viên hàng đầu để tiếp nhận công nghệ lái xe bán tự động của A8, với chức năng nổi bật như Audi AI Traffic Jam Pilot – hệ thống này cho phép người lái trên A8 2018 có thể thư giãn và hoàn toàn không cần động đến vô lăng khi chiếc xe di chuyển ở tốc độ 60 km/h đổ lại.

Mặc dù hệ truyền động và khả năng của S7 hiện tại vẫn đang là một ẩn số, nhưng chúng ta biết rằng thế hệ trước đây của S7 đã sử dụng hộp số ly hợp kép, và điều này có thể sẽ không còn được tiếp diễn trên Audi S7 mới. Thay vào đó, chiếc xe thể thao sẽ nhận được hộp số 8 cấp giống như trên chiếc RS5 thể thao cỡ nhỏ hơn.

Ngoài ra, cũng như siêu sedan A8, S7 hứa hẹn cũng sẽ được trang bị hệ thống điện 48V cùng những tiến bộ về truyền động để chiếc xe vừa đạt được hiệu quả trong quá trình lái, vừa tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hệ thống này bao gồm thiết lập khởi động máy phát điện và có thể cũng sẽ có hệ thống treo Al như trên A8 mới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Audi S8 Plus thế hệ mới sẽ mượn hệ truyền động hybrid của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vào ngày 11/7/2017 vừa qua, Audi đã chính thức công bố chiếc A8 thế hệ thứ 4. Và biến thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của Audi A8 mới chính là S8 thể thao.

Audi S7 2019 bất ngờ xuất hiện với một cơ thể ''nude hoàn toàn''

Chiếc sedan sang trọng không chút ngụy trang khoe ra toàn bộ những đường cong quyến rũ chảy từ trước ra sau, bao gồm cả một mui xe cơ bắp và thể thao với các đường gân rõ rệt.

Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo từ Prologue Concept, không ngạc nhiên khi nguyên mẫu thử nghiệm mới của Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn.

Audi SQ8 thế hệ mới chạy thử nghiệm trên đường phố công cộng không ngụy trang

Các nguồn tin cho rằng nhóm sản phẩm mà Audi Q8 đang ngự trị sẽ sớm được mở rộng với hai phiên bản phái sinh là SQ8 và RS Q8. Một nguyên mẫu thử nghiệm gần đây của SQ8 đã tiếp tục chứng minh tính đúng đắn của tin đồn trên.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi S6 thế hệ mới lần đầu bị bắt gặp thử nghiệm tại Nurburgring

Vẫn khoác trên mình bộ thân xe của A6 quen thuộc, phiên bản hiệu suất cao Audi S6 được phân biệt nhờ hệ thống ống xả gồm 4 ống thể thao và bộ bánh xe hợp kim nhẹ được hỗ trợ bởi hệ thống phanh chắc khỏe hơn.

Audi Q8 mới gần như rũ sạch ngụy trang "dạo chơi" trên đường

Mới đây, một chiếc Audi Q8 mới đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện gần như không có ngụy trang.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá