Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Nếu như các hình nền, nhạc chuông, gói biểu tượng chưa đủ để làm chiếc smartphone của bạn trở nên hấp dẫn hơn thì hãy thử thêm một phần mềm nữa để làm tuyết rơi trên màn hình cho thêm phần lung linh nhé.

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân.

1. Snow on Screen

Phần mềm này có ưu điểm là đơn giản, chỉ cần bật lên là xong, không cần phải cài đặt gì nhiều.

  • Tải Snow on Screen miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 4.2 trở lên.

Sau khi tải về, các bạn chỉ cần khởi động ứng dụng, ấn vào Start snow là thấy tuyết rơi luôn. 

Ngoài ra, bạn có thể chỉnh thêm hai thông số là số bông tuyết rơi (Snow amount) và tốc độ rơi của tuyết (Speed) ở phía dưới cho phù hợp nhất.

2. Snow on Screen Winter Effect

Tên ứng dụng này dài hơn cái tên kia một chút nên là tính năng cũng sẽ cao hơn một chút. Mình nói đùa vậy thôi, các bạn đừng nghĩ như vậy nhé.

Về cơ bản thì phần mềm này cũng giống như ở trên nhưng mà có điều là bạn sẽ có thêm một số tùy chỉnh đặc biệt như là loại bông tuyết rơi và hướng rơi theo chiều đặt điện thoại. Chỉ nghe thôi là thấy thú vị hơn rồi đúng không.

  • Tải Snow on Screen Winter Effect miễn phí cho Android tại đây | Hỗ trợ Android 2.2 trở lên.

Sau khi tải về, chúng ta chỉ cần nhất vào Start in foreground là tuyết sẽ rơi. Tuy nhiên, hãy cứ từ từ đã nào. Bấm vào Settings để chỉnh thông số đã chứ.

Chúng ta có rất nhiều lựa chọn như thế này:

  • Use accelerometer to detect snow direction: Bật cảm biến để xác định hướng rơi của tuyết. Nghĩa là bạn đưa màn hình xoay về hướng nào thì tuyết rơi hướng đó.
  • Snowflakes amount: Số lượng bông tuyết xuất hiện trên màn hình.
  • Snowflakes speed: Tốc độ rơi của tuyết.
  • Snowflakes type: Hình dáng bông tuyết.

Sau khi thiết lập xong, bạn có thể nhấn vào Start in foreground để xem lại thành quả của mình.

3. Một số lưu ý nho nhỏ

  • Cả hai ứng dụng này đều không yêu cầu các quyền truy cập cuộc gọi, tin nhắn,... nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Có thể khi dùng sẽ gây tốn pin cho máy nên bạn hãy cân nhắc bật khi cần thiết. Trừ khi lượng pin bạn quá 'dư giả' cỡ tầm 5000 mAh chẳng hạn, dân chơi lo gì tuyết rơi phải không.
  • Tuyết sẽ rơi khắp mọi nơi đấy, dù bạn có sử dụng ứng dụng nào đi chăng nữa. Đang chơi Liên quân mà thấy tuyết rơi thật ảo diệu quá đi.

Điều cuối cùng mình muốn nhắn nhủ là nếu bạn thấy hay và thú vị thì hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Chúc các bạn có một giáng sinh hạnh phúc.

 Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc iPhone X đến từ Apple.

Trải nghiệm AZ Screen Recorder Premium: Ứng dụng quay màn hình không cần root

Điểm ấn tượng nhất của AZ Screen Recorder chính là khả năng tạm dừng và tiếp tục quay video mà không cần lưu trước. Ngoài ra, còn có khá nhiều tính năng tuyệt vời khác dành cho bạn như tuỳ chỉnh kích thước video, tốc độ khung hình (framerate),

Ứng dụng trang trí điện thoại đón giáng sinh 2015

Sau đây, mình xin giới thiệu một số ứng dụng, tiện ích và game để có thể mang không khí Giáng sinh lên trên smartphone hoặc máy tính bảng của bạn. Nếu thích bạn có thể 'độ' luôn cho máy ốp lưng có hình ông già Noel, Tuần lộc mũi đỏ hay cây thông

TOP 5 ứng dụng giúp bạn có một tấm ảnh hoặc video lung linh

Snow là một ứng dụng tạo tin nhắn video được sử dụng bởi hơn 200 triệu người trên toàn thế giới. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn có thể gửi những sticker vui nhộn trong video cho những người bạn của bạn.

Cách mở bàn phím ảo bằng phím tắt, mở On-Screen Keyboard nhanh

Bàn phím máy tính, laptop qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ gặp tình trạng bị lỗi, liệt một số nút nhất định. Lúc này bạn cần mở bàn phím ảo bằng phím tắt để sử dụng thay thế những phím bị lỗi. Để mở On-Screen Keyboard nhanh, người dùng chỉ cần 2

Mang tính năng Edge Screen của Galaxy S9 lên các điện thoại Android khác

Edge Screen là tính năng được hỗ trợ trên các máy màn hình cong của Samsung, giúp cho người dùng kích hoạt các tính năng bằng cách vuốt từ cạnh cong màn hình vào. Hiện tính năng này không có trên bất cứ smartphone nào khác ngoài Samsung, tuy nhiên

Cách đơn giản giúp trang trí iPhone đẹp lung linh dịp Giáng Sinh và năm mới 2018

Noel sắp đến rồi, không khí Giáng Sinh ở khắp nơi xung quanh chúng ta. Nhằm giúp giáng sinh thêm phần thú vị, bài viết sau sẽ giúp các bạn trang trí chiếc iPhone của mình theo phong cách Giáng Sinh.

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

4 cách để sửa chữa ổ cứng bị unallocated trong Windows 10/8/7

Dưới đây là bốn phương pháp hiệu quả để sửa chữa ổ cứng bị unallocated (chưa được phân bổ dung lượng) trong Windows 10/8/7. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sửa chữa ổ cứng nếu gặp vấn đề này.

Hướng dẫn tạo tài khoản VTV Play trên máy tính

VTV Play, ứng dụng cho phép người dùng xem truyền hình trên các kênh VTV, theo dõi các tin tức, lịch phát sóng và xem lại các chương trình của VTV. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho người dùng các chương trình ưu đãi,

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.