Audi Q8 mới gần như rũ sạch ngụy trang "dạo chơi" trên đường


Được xem trước bởi hai chiếc concept Q8 và Q8 Sport, phiên bản sản xuất của Audi Q8 mới được xây dựng dựa trên nền tảng MLB Evo đang được sử dụng trên Q7. Đó là lý do Q8 và Q7 sẽ có nhiều điểm chung.
Tuy nhiên, Audi Q8 vẫn sẽ sở hữu những nét thiết kế bên ngoài độc đáo, điều này đã được thể hiện khá rõ ràng trong bức ảnh được chụp vội bởi một thành viên trên diễn đàn Autopareri. Bức ảnh duy nhất cho thấy chiếc crossover mới sẽ có vành đai bề ngang rộng, mái xe dốc nhẹ và các cửa sổ nhỏ phía sau.
Bên cạnh đó, có thể thấy chiếc xe sở hữu những cơ bắp chắc chắn và một cửa sổ phía sau dốc. Những điểm nổi bật khác ở bên ngoài chiếc xe bao gồm hệ thống ống xả kép, đèn hậu vuốt nhọn mạnh mẽ và bánh xe hợp kim 5 chấu cỡ lớn.
Phong cách độc đáo sẽ tiếp tục được thể hiện trong khoang nội thất của Audi Q8. Những bức ảnh chụp được trước đây đã cho thấy chiếc xe sẽ được trang bị một vô lăng thể thao và cụm điều khiển trung tâm công nghệ cao với hai màn hình kỹ thuật số.
Về truyền động, các tùy chọn động cơ trên Audi Q8 mới hiện vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên với việc có cùng nền tảng với Audi Q7, có thể Q8 sẽ chia sẻ các dòng động cơ với người anh em của mình.
Điều đó có nghĩa là Q8 có thể sẽ được hỗ trợ bởi động cơ TFSI 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh 252 mã lực và 370Nm mô-men xoắn cực đại, cũng như động cơ TFSI V6 3.0 lít cho ra 333 mã lực và 440Nm mô-men xoắn cực đại. Các khách hàng cũng có thể mong đợi về một biến thể plug-in hybrid và một chiếc RS Q8 hiệu suất cao.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Dựa trên cơ sở mẫu crossover Q5 thế hệ mới nhưng có trục cơ sở kéo dài 8,8cm, phiên bản Audi Q5L đem tới không gian nội thất rộng rãi hơn cho hàng ghế thứ 2.

Audi hé lộ một phần tân binh crossover cỡ nhỏ thể thao Audi SQ2

Giống như các phiên bản thể thao khác, Audi SQ2 cũng trở nên nổi bật và khác biệt so với những model Q2 thường nhờ bodykit thể thao với thiết kế hầm hố hơn, các tùy chọn mâm lớn 18 hoặc 19 inch, 4 ống xả phía sau và hệ thống đèn full LED.

Ngắm nghía bản dựng tưởng tượng của crossover cỡ nhỏ Audi Q1

Một vài năm trước, đã có rất nhiều câu chuyên xoay quanh chiếc xe được gọi là Q1, một chiếc crossover cơ sở hoàn toàn mới được thiết kế để đưa Audi chạm tới phân khúc mà hãng xe sang chưa từng đặt...

Audi TT Clubsport Turbo Concept nổi bật với bộ body-kit

Audi Sport lần đầu tiên trang bị một loạt tùy chọn hiệu suất cao cho mẫu concept thể thao TT Clubsport Turbo tại triển lãm xe độ SEMA 2017.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

THỦ THUẬT HAY

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Những nhân tố không ngờ có thể khiến bạn trượt phỏng vấn xin việc (phần 1)

Mọi chuyện không chỉ đơn giản là xuất hiện và thể hiện tốt nhất mà còn có cả hàng tá những chi tiết nhỏ khác có thể tác động (dù hoàn toàn hiển nhiên hay chỉ trong suy nghĩ) tới cách mà nhà tuyển dụng nhìn nhận bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và