Audi Exclusive tùy chỉnh RS6 "phô" vẻ đẹp tinh tế tại Audi Forum

Nhìn chung, đối với những mẫu xe có công suất khoảng 600 mã lực, khách hàng thường không quan tâm nhiều về việc thay đổi công suất của nó.


Tuy vậy, lý thuyết đó không đúng với nhiều người, cụ thể như chiếc Audi RS6 Avant này, với công suất 597 mã lực và mô men xoắn 750 Nm trong lớp vỏ Performance.


Tất cả sức mạnh này có thể giúp xe chạy nước rút từ 0-100 km/h trong 3,7 giây, một khoảng thời gian đáng kinh ngạc khi xét đến sức nặng 2.025 kg của xe. Nhiều người muốn chiếc Audi RS6 của mình nổi bật hết mức có thể, đó là lý do tại sao xe thường có màu sặc sỡ hoặc màu đen mờ, hoặc có thể là một bộ kit thân rộng.



'Ngộp thở' trước vẻ đẹp của Audi Exclusive “Zanzibar Braun” RS7


Tuy nhiên, khi được trưng bày tại Audi Forum ở Neckarsulm, đi kèm với ngoại thất màu trắng mờ và la zăng hai tông màu 15 chấu 21 inch lại vẫn có một sức quyến rũ khó cưỡng. Đây không phải màu trắng thông thường, tuy không bắt mắt như màu xanh dương Polar Blue Metallic hay các màu khác nhưng nó lại có một nét tinh tế và thanh lịch.


Bên trong xe được bọc da Audi Exclusive màu nâu Cognac Brown, với rất nhiều chi tiết bọc da màu đen, Alcantara, và sợi carbon dọc khắp cabin.


Đây là một mẫu xe lý tưởng để chuyên chở các thành viên trong gia đình hay hành lý của bạn.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Q5 2017 màu xanh huyền bí tại Audi Forum Neckarsulm

Với màu sơn xanh đậm hơn phiên bản từng thấy tại triển lãm Paris Auto Show, chiếc Audi Q5 2017 đặc biệt này hiện đang được trưng bày tại Audi Forum Neckarsulm.

Audi S4 2018 nhận gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive

Chiếc S4 đặc biệt trong bài viết này là một ví dụ. Đang có mặt tại Audi Forum ở Neckarsulm, chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ đã nhận được một gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive.

Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition siêu hiếm giá 5,1 tỷ đồng

Nguoiduatin - Audi R8 V10 Plus Exclusive Edition mang đèn pha laser, sản xuất đúng 25 chiếc và có giá bán khá chát rất cuốn hút với các dân mê xe hơi.

Audi RS 6 Avant lập kỷ lục tốc độ với cây thông Noel trên nóc xe

Hãng độ Hennessey vừa có một thử nghiệm thú vị với chiếc Audi RS 6 Avant khi đạt tốc độ gần 300km/h với cây thông noel trên nóc.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận mẫu xe Audi RS 6 Avant phiên bản hiệu suất cao của dòng xe RS có sức mạnh lên đến 600 mã lực. Nhờ vào các trang bị như lưới tản nhiệt khung đơn màu đen bóng, bộ body kit RS, huy hiệu Audi màu đen bóng, la-zăng 22

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực