Q5 2017 màu xanh huyền bí tại Audi Forum Neckarsulm

Với màu sơn xanh đậm hơn phiên bản từng thấy tại triển lãm Paris Auto Show, chiếc Audi Q5 2017 đặc biệt này hiện đang được trưng bày tại Audi Forum Neckarsulm.


Xe dùng động cơ quattro TDI 2.0 lít, sản sinh 148, 161, hoặc 187 mã lực cùng hệ dẫn động tất cả các bánh là tiêu chuẩn, đây là lựa chọn duy nhất cho phiên bản entry-level 148 mã lực. Audi cũng cung cấp một động cơ V6 TDI 3.0 lít lớn hơn với 282 mã lực và mô men xoắn 620 Nm.


Ngoại thất của xe có màu xanh kim loại Navarra Blue Metallic và đặc trưng với đèn pha cùng đèn hậu LED với đèn báo rẽ chủ động, hệ thống camera trước và sau, camera hai bên, và cốp sau.



Audi Q5 2017 hoàn toàn mới được trình làng tại triển lãm Paris



​Bên trong xe là các bề mặt nhôm màu xám Grey Anthracite, đen Black và mờ Matte Brushed, cùng với một vô lăng thể thao bọc da thiết kế ba chấu. Những đặc tính khác bao gồm buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit, giao diện điện thoại thông minh Audi, điều hoà nhiệt độ ba khu vực tự động Deluxe, hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen và hệ thống thông tin giải trí phía sau với hai máy tính bảng.




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi Q8 Navarra Blueudi Q8 trông bắt mắt và sang hơn với khoang cabin tùy chỉnh

Nhờ những nâng cấp riêng biệt bên trong xe kết hợp với thân xe màu Navarra Blue Metal, chiếc Audi Q8 tại Neckarsulm này trông bắt mắt và sang hơn hẳn tiêu chuẩn.

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

Ngắm cận cảnh Audi Q5 2017 thế hệ mới ra mắt tại Paris Motor Show

Chiếc Audi Q5 thế hệ mới ra mắt toàn cầu tại Paris Motor Show là một phiên bản 2.0 T quattro có ngoại thất màu xanh đẹp mắt.

Audi R8 V10 mui trần màu độc

Chiếc Audi R8 V10 Spyder thế hệ mới với màu xanh dương Arablau Matt vừa được trưng bày ở bảo tàng Audi tại Neckarsulm, Đức.

Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là bộ cánh màu xanh Triton Blue Metallic mới toanh của thương hiệu. Ngoài ra, A7 Sportback 2019 cũng sở hữu rất nhiều tính năng tạo phong cách bên ngoài như các la-zăng 5 chấu 20 inch thiết kế chữ V, bộ trang

Audi TT RS 2017 có giá bán từ 2,34 tỷ VNĐ tại Úc

Giá bán và các thông số kỹ thuật đầy đủ của Audi TT RS 2017 tại Úc đã chính thức được tiết lộ hoàn toàn. Đây cũng là lần đầu...

Audi RS5 Matte Grey độ siêu bắt mắt và ấn tượng với vành xe đỏ rực

Cụ thể, hãng điều chỉnh đã lắp đặt cho Audi RS5 hiệu suất các la-zăng Tec 2.5 có trọng lượng nhẹ, chúng được hoàn chỉnh trong màu sơn đen mờ ở các chấu và sắc đỏ Apple Red rực rỡ ở vành xe.

Audi lập kỷ lục bán ra 8 triệu xe AWD Quattro

Chiếc Audi Q5 màu Garnet Red xuất xưởng tại nhà máy ở San José Chiapa ở Mexico đã trở thành chiếc xe hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro thứ 8 triệu của Audi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang