Audi R8 V10 mui trần màu độc


Màu xanh dương Abablau thường được bắt gặp trên mẫu SQ5, tuy nhiên khi được đưa lên mẫu mui trần R8 V10 Spyder, siêu xe này trở nên độc đáo và bắt mắt hơn. 

Chiếc R8 có mui trần bằng vải màu đen và gói ngoại thất Titanschwarz. Chất liệu sợi carbon cũng được tìm thấy ở nhiều chi tiết trên xe.

La-zăng thiết kế 10 chấu kiểu chữ Y cùng hệ thống phanh đĩa gốm carbon và ngàm phanh tùy chọn.

Nội thất với ghế ngồi bọc da trắng muốt. Màu xanh cũng được phối trên tap-lô.

Vô-lăng 3 chấu đế phẳng thể thao tích hợp nhiều nút bấm chức năng.

Audi R8 V10 thế hệ mới ra mắt hồi tháng 3 tại triển lãm New York Auto Show 2016. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt khung đơn cấu trúc tổ ong, cản trước với 2 hốc gió rộng. 

Mui vải mềm của xe nặng 45 kg, đóng, mở bằng nút bấm trong 20 giây và ở tốc độ 50 km/h.  Phía đuôi xe, cặp đèn hậu mỏng, kéo dài.

Siêu xe được trang bị động cơ xăng V10 5.2L kết hợp hộp số tự động 7 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh Quattro giúp sản sinh công suất 540 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 318 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Audi R8 Spyder 2018 màu xanh dương rực rỡ trong showroom

Phiên bản R8 Spyder vẫn chưa xuất hiện tại thị trường Mỹ cũng như các thị trường châu Á, nhưng người tiêu dùng Đức đã bắt đầu thưởng thức người anh em 'khác mẹ' với Lamborghini này.

Vén màn siêu xe Audi R8 V10 Performance RWD Coupe và Spyder: mạnh hơn người tiền nhiệm

Phiên bản Coupe và Spyder của Audi R8 V10 Performance RWD mới vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên nhưng sức mạnh đã tăng thêm 30PS và 10Nm so với phiên bản RWD trước đó.

Audi R8 Spyder V10 Plus 2018 giá 5,26 tỷ đồng đã được ra mắt tại Đức

Với động cơ V10 đặt giữa và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro, Audi R8 Spyder V10 Plus chắc chắn sẽ là một trong những chiếc xe mui trần 'nóng nhất' trong mùa hè này.

Chưa đầy 24 tiếng nữa Audi R8 V10 Plus Spyder sẽ chính thức trình làng thị trường Mỹ

Chiếc xe mui trần mạnh mẽ nhất của thương hiệu IngoIstadt sẽ được ra mắt thế giới tại Tuần lễ xe hơi Monterey thường niên diễn ra vào...

Audi R8 V10 Spyder 2017 đến Mỹ với giá từ 175.000 USD

Gần một năm sau khi ra mắt ở New York Auto Show 2016, Audi R8 V10 Spyder bản mới vừa chính thức bán tại thị trường Mỹ với giá từ 175.100 USD.

Audi giới thiệu TT độ chính hãng hầm hố

Mới đây, Audi vừa giới thiệu gói độ chính hãng S-Line trên chiếc coupe TT 2017 với những tính năng hấp dẫn. Gói độ này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn từ năm 2018.

Chưa đầy 24 tiếng nữa Audi R8 V10 Plus Spyder sẽ chính thức trình làng thị trường Mỹ

Chiếc xe mui trần mạnh mẽ nhất của thương hiệu IngoIstadt sẽ được ra mắt thế giới tại Tuần lễ xe hơi Monterey thường niên diễn ra vào ngày mai (18/8/2017).

Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận mẫu xe Audi RS 6 Avant phiên bản hiệu suất cao của dòng xe RS có sức mạnh lên đến 600 mã lực. Nhờ vào các trang bị như lưới tản nhiệt khung đơn màu đen bóng, bộ body kit RS, huy hiệu Audi màu đen bóng, la-zăng 22

THỦ THUẬT HAY

Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

Trước khi các ví điện tử trở nên phổ biến, phương thức chuyển tiền qua điện thoại giữa các thuê bao được sử dụng rộng rãi. Mặc dù ít được áp dụng hiện nay, tuy nhiên, việc bắn tiền qua điện thoại vẫn là một phương án

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.