Audi R8 Spyder V10 Plus 2018 giá 5,26 tỷ đồng đã được ra mắt tại Đức

 Khối động cơ FSI V10 5,2 lít sản sinh công suất 610 mã lực tại vòng tua 8.700 vòng/phút và 560Nm mô-men xoắn cực đại, V10 Plus đã hoàn thành dòng sản phẩm của Audi R8.

Audi R8 Spyder V10 Plus 2018 giá 5,26 tỷ đồng đã được ra mắt tại Đức

Với động cơ V10 đặt giữa và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro, Audi R8 Spyder V10 Plus chắc chắn sẽ là một trong những chiếc xe mui trần 'nóng nhất' trong mùa hè này.

Mức tiêu thụ nhiên liệu được ước tính ở khoảng 11,7 lít/100km, lượng khí thải CO2 đạt 277 g/km. Sức mạnh 610 mã lực giúp siêu xe nhà Audi chỉ cần 3,3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và tốc độ tối đa 328 km/h. 

Những con số hiệu suất được cải thiện nhờ hệ thống xi-lanh theo yêu cầu (COD) mới của Audi, có thể vô hiệu hóa hoạt động của một xi-lanh khi xe có tải trọng vừa và thấp, cũng như bổ sung hệ thống phun nhiên liệu kép, nâng cấp buồng đốt và hệ thống khởi động Start/Stop.

Trang bị tiêu chuẩn được cung cấp kèm với động cơ V10 trên Audi R8 Spyder V10 Plus mới là hộp số S-tronic 7 cấp, truyền năng lượng cho các bánh xe thông qua một hộp số ly hợp kép và bộ ly hợp đa lớp kích hoạt bằng điện.

Hệ thống làm mát bằng nước cũng là một sự bổ sung mới với khả năng phân phối mô-men xoắn khi lái và trong điều kiện lý tưởng nhất hệ thống này có thể thể gửi 100% năng lượng cho một trục. 

Một vài trong những trang bị được đi kèm hệ truyền động này là vi sai chống trượt phía sau, hệ thống Audi Drive Select quen thuộc với nhiều chế độ lái: Comfort, Auto, Dynamic và Individual; cùng các chương trình dành riêng cho các điều kiện đường đi: Dry (khô), Wet (ẩm ướt) và Snow (tuyết).

Bàn đạp ga, hộp số S-tronic 7 cấp, vô lăng, nắp các ống xả và tùy chọn kiểm soát giảm chấn Audi Magnetic Ride adaptive Damper Control; tất cả đều có thể điều chỉnh được. Siêu xe mới của Audi cũng nhận được hệ thống treo xương đòn kép làm từ nhôm và hệ thống trợ lực lái điện.

Về ngoại thất, diện mạo của siêu xe R8 Spyder V10 Plus được cải thiện thẩm mỹ đáng kể với tấm lưới tản nhiệt rộng phong cách Singleframe và thiết kế tổ ong quen thuộc, khung mạ crôm cùng biểu tượng Audi Sport. Đơn vị đèn chiếu sáng la-ze là tùy chọn trên V10 Plus với bộ chia màu xanh lam đặc biệt. 

Lưỡi gió bên hông xe, ngưỡng cửa, viền trên của phần mui trên đầu và cánh gió phía sau của R8 Spyder V10 Plus được sử dụng vật liệu polyme tăng cường bằng sợi carbon. Ở phía sau, hệ thống ống xả đen bóng có dạng hình thang lớn được kết hợp với bộ khuếch tán thể thao mở rộng, giúp cung cấp lực ép tới 100 km.

Phần mui mềm là vải kết hợp với cấu trúc khung làm từ nhôm và ma-giê, tổng trọng lượng của mui chỉ 44 kg, nó mất 20 giây để mở hoặc đóng với tốc độ lên đến 50 km/h. Khi đóng lại, chiếc mui vải được gập gọn trong một ngăn chứa phẳng trên động cơ với cửa sổ phía sau điều chỉnh điện.

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn, Audi cũng giới thiệu cho khách hàng gói Micrommata Green Design đặc biệt với màu sơn thân xe xanh lá cây độc đáo, tấm lưới tản nhiệt Singleframe màu xám Anthracite Gray và ống xả sơn đen. 

Về nội thất, siêu xe tiếp tục được gia tăng mức độ sang trọng và đẳng cấp bằng việc bổ sung bọc da Nappa màu đen, da đục lỗ trên bảng điều khiển với chỉ khâu màu xanh lá tương phản xuất hiện ở nhiều nơi bao gồm cả các ghế ngồi, tựa tay trung tâm, tấm ốp cửa và thảm sàn. Các trang thiết bị tiêu chuẩn nổi bật trên Audi R8 Spyder V10 Plus gồm MMI Navigation Plus với MMI Touch. 

Việc sản xuất và hoàn thành các bước lắp ráp cuối cùng của Audi R8 Spyder V10 Plus 2018 được hoàn thành tại nhà máy 'Audi Böllinger Höfe' gần Neckarsulm. Hiện Audi Sport đang quan tâm đến các mức độ cá nhân hóa cao hơn dành cho khách hàng, điều đó có nghĩa là bộ phận này sẽ cung cấp vô số các lựa chọn cho việc cá nhân hóa.

Theo tiêu chuẩn, siêu xe Audi R8 Spyder V10 Plus 2018 sẽ được tung ra với 11 lựa chọn màu sơn hoàn thiện thân xe thông thường, 3 màu sắc phần mui mềm và lưỡi gió hai bên sườn xe có 5 màu để chọn lựa, ngoài ra người mua cũng có thể đặt mua riêng theo các chất liệu sợi carbon hay titan và nhiều yếu tố khác.

Các đơn đặt hàng của Audi R8 Spyder V10 Plus 2018 hiện đang được chấp nhận, những chiếc xe đầu tiên sẽ chính thức được rời khỏi dây chuyền sản xuất vào cuối mùa hè năm nay. Giá bán khởi điểm của Spyder V10 Plus tại Đức là 207.500 Euro (tương đương 5,26 tỷ đồng).

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh siêu xe Audi R8 Spyder V10 Plus đỏ rực "bằng xương bằng thịt"

Hơn một tháng trước, Audi đã vén màn chiếc R8 Spyder V10 Plus với màu sơn xanh lá Micrommata Green giống như màu da của nhân vật Hulk, và bây giờ công chúng lại có dịp ngắm tận...

Chưa đầy 24 tiếng nữa Audi R8 V10 Plus Spyder sẽ chính thức trình làng thị trường Mỹ

Chiếc xe mui trần mạnh mẽ nhất của thương hiệu IngoIstadt sẽ được ra mắt thế giới tại Tuần lễ xe hơi Monterey thường niên diễn ra vào...

Audi bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau cho mẫu xe R8 V10

Audi R8 V10 RWS có hai phiên bản Coupe và Spyder, trong khi đó, RWS được viết tắt từ “Rear Wheel Series”, điều này cũng nói lên là cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và loại bỏ hoàn toàn hệ dẫn động bốn bánh

Chưa đầy 24 tiếng nữa Audi R8 V10 Plus Spyder sẽ chính thức trình làng thị trường Mỹ

Chiếc xe mui trần mạnh mẽ nhất của thương hiệu IngoIstadt sẽ được ra mắt thế giới tại Tuần lễ xe hơi Monterey thường niên diễn ra vào ngày mai (18/8/2017).

Audi R8 V10 Spyder chuẩn bị ra mắt chính thức tại Malaysia

Audi R8 V10 Spyder đã có màn xuất hiện đầy bất ngờ vào cuối tuần trước tại khu nghỉ dưỡng Mines Resort and Golf Club, Malaysia.

Audi R8 V10 Spyder chuẩn bị ra mắt chính thức tại Đông Nam Á

Audi R8 V10 Spyder đã có màn xuất hiện đầy bất ngờ vào cuối tuần trước tại khu nghỉ dưỡng Mines Resort and Golf Club, Malaysia.

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Bắt gặp Audi R8 Spyder 2019 trong "bộ cánh" ngụy trang trên đường chạy thử

Với đợt facelift sắp tới, R8 sẽ có cản trước loại bỏ đi các cánh nhỏ nằm ở hốc hút gió hai bên. Ngoài ra, lưới tản nhiệt 'Singleframe' lục giác cũng sẽ có viền dày hơn, trong khi bề mặt lưới sử dụng vân tương tự như các dòng A6, A7 và A8 thế hệ

THỦ THUẬT HAY

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Hướng dẫn cách phát hiện thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi nhà bạn bằng iPhone

Bạn không vào được internet cho dù đứng ngay cạnh cục phát Wi-Fi, lý do là gì? Không phải do cá mập cắn đâu mà vì Wi-Fi nhà bạn đang bị một số thiết bị dùng “chùa” Wi-Fi. Chỉ cần bạn đang sử dụng iPhone là có thể tóm

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Cách điều chỉnh độ trong suốt nút Home ảo trên iOS 11

Trên iOS 11, chúng ta có thể điều chỉnh chế độ hiển thị của phím Home ảo, tăng hoặc giảm độ mờ của phím tùy theo người dùng.

Cách chèn chữ vào hình ảnh trong PowerPoint

Để làm rõ hoặc làm nội bật nội dung hình ảnh trên Powerpoint, chúng ta có thể chèn thêm chữ viết với nhiều kiểu tạo chữ nghệ thuật khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.