Audi R8 V10 Spyder chuẩn bị ra mắt chính thức tại Đông Nam Á

R8 V10 Spyder có mặt với vai trò là át chủ bài tạo sức hút cho sự kiện chơi Golf và Drive Weekend (Lái xe cuối tuần) của Audi Malaysia. Chiếc xe trưng bày là phiên bản V10 thông thường (không phải V10 Plus) và nó được đem đến từ Audi Sport Singapore.
Audi R8 V10 Spyder chuẩn bị ra mắt chính thức tại Đông Nam Á

Ở thời điểm hiện tại, R8 V10 Spyder đối thủ của Mercedes-AMG GT thực tế vẫn chưa được bán ở Malaysia, mặc dù nó đã được nhá hàng từ cách đây gần hai năm.

Như vậy, ở thị trường Malaysia, Audi R8 hiện chỉ được bán với phiên bản động cơ hút khí tự nhiên V10 (không bị giảm cỡ), cung cấp hai đầu ra: 540 mã lực / 540Nm mô-men xoắn cực đại đối với V10 tiêu chuẩn và 610 mã lực / 560Nm đối với V10 Plus.

Cả hai phiên bản sức mạnh này đều được kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S tronic, cho phép V10 tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,5 giây (3,6 giây đối với Spyder), V10 Plus có thể hoàn thành bài thử bứt tốc trong chỉ 3,2 giây đối với V10 (3,3 giây đối với V10 Plus).

Trang bị tiêu chuẩn của cả R8 V10 và R8 V10 Plus là hệ dẫn động Quattro bốn bánh toàn thời gian đặc trưng của Audi, với hệ thống lái này, 85% năng lượng của xe sẽ được gửi đến bánh sau và chỉ có 15% sức mạnh được truyền tới trục trước. Tỷ lệ này cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào lực kéo.

Tại Malaysia, Audi R8 5.2 TFSI quattro thế hệ đầu tiên được bán với giá 1.245.900 RM (tương đương 6,68 tỷ VNĐ), chưa bao gồm bảo hiểm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/audi-r8-v10-spyder-chuan-bi-ra-mat-chinh-thuc-tai-dong-nam-a.html

TIN LIÊN QUAN

Audi R8 V10 Spyder chuẩn bị ra mắt chính thức tại Malaysia

Audi R8 V10 Spyder đã có màn xuất hiện đầy bất ngờ vào cuối tuần trước tại khu nghỉ dưỡng Mines Resort and Golf Club, Malaysia.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Audi R8 V10 RWS phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 999 đơn vị

Audi đã chính thức tiết lộ thành viên mới của gia đình R8, phiên bản giới hạn RWS - chữ viết tắt của Rear Wheel Series.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi đã chính thức mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của RS4 Avant thế hệ mới tại Đức, các thị trường khác cũng sẽ sớm được theo chân 'ông lớn Đức'.

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.