Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Phiên bản cơ sở nhất của Audi RS4 Avant 2018 có giá bán khởi điểm từ 79.800 Euro, tương đương với 2,1 tỷ VNĐ. Được trình làng thế giới tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra gần 2 tháng trước, Audi RS4 Avant thế hệ mới được trang bị động cơ Biturbo V6 2,9 lít mới, sản sinh công suất 444 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép tám cấp đã được nâng cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 kkm/h chỉ trong 4,1 giây, nhanh hơn 0,6 giây so với thế hệ trước.
Ở phiên bản tiêu chuẩn, RS4 Avant 2018 có giới hạn tốc độ dừng ở 250 km/h, tuy nhiên khi được trang bị thêm gói nâng cấp khí động học RS Dynamics Package chiếc xe mới có thể cán tới tốc độ tối đa 280 km/h.

Thách thức lớn nhất của Audi dành cho các đối thủ của mình như Mercedes-AMG C63 Estate chính là diện mạo thể thao hơn, hiệu suất mạnh mẽ hơn nhờ được cưỡi trên các bánh xe 19 inch tiêu chuẩn - có thể được nâng cấp lên 20 inch.

Khả năng chạy nước rút trong 4,1 giây của Audi RS4 Avant thế hệ mới đã giúp chiếc xe thể thao vượt mặt đối thủ Mercedes-AMG C63 Estate trang bị động cơ tăng áp kép V8, hộp số tự động 7 cấp và phải mất 4,2 giây để hoàn thành công việc tương tự.

Không chỉ có sản lượng đầu ra và hiệu suất ấn tượng, Audi RS4 Avant hoàn toàn mới còn nhỉnh hơn các đối thủ cạnh tranh nhờ mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 8,8 lít / 100 km và mức phát thải CO2 là 199 g/km, hiệu quả hơn 17% so với người tiền nhiệm.

Về nội thất, khoang cabin của Audi RS4 Avant mới được hoàn thành trong sự hiện đại với các ghế ngồi thể thao có tùy chọn họa tiết tổ ong trên bề mặt bọc, vô lăng đáy phẳng bọc trong da đắt tiền và các màn hình hiển thị RS cụ thể trong buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit.
Ngoài ra, thế hệ mới của RS4 Avant cũng được cung cấp một màn hình hiển thị head-up trên kính chắn gió cho biết các lực G, áp suất lốp và mô-men xoắn. Logo RS được xuất hiện ở nhiều nơi trên chiếc xe như để khẳng định sự khác biệt so với mẫu Avant thông thường.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/audi-rs4-avant-2018-chinh-thuc-co-mat-tai-duc-gia-ban-tu-2-1-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Sau sự ra mắt của R8 V10 RWS, Audi đã tiếp tục trình làng công chúng thế hệ mới của RS4 Avant tại Triển lãm Frankfurt 2017.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Audi R8 V10 RWS phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 999 đơn vị

Audi đã chính thức tiết lộ thành viên mới của gia đình R8, phiên bản giới hạn RWS - chữ viết tắt của Rear Wheel Series.

Audi RS7 Sportback 2019 có thể nhận được phiên bản hybrid mạnh 700 mã lực

Audi A7 thế hệ tiếp theo trong cấu hình tiêu chuẩn sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay, tuy nhiên mới đây các chi tiết về các thành viên ''nóng...

Audi R8 V10 Spyder chuẩn bị ra mắt chính thức tại Malaysia

Audi R8 V10 Spyder đã có màn xuất hiện đầy bất ngờ vào cuối tuần trước tại khu nghỉ dưỡng Mines Resort and Golf Club, Malaysia.

Audi R8 V10 Spyder chuẩn bị ra mắt chính thức tại Đông Nam Á

Audi R8 V10 Spyder đã có màn xuất hiện đầy bất ngờ vào cuối tuần trước tại khu nghỉ dưỡng Mines Resort and Golf Club, Malaysia.

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

THỦ THUẬT HAY

Cách đem tính năng Portrait Mode lên các smartphone Google

Trừ Google Pixel 2 và Pixel 2 XL, tất cả các điện thoại thông minh hàng đầu lớn khác ra mắt vào nửa cuối năm 2017 đều đi kèm với các thiết lập máy ảnh kép.

Old School Cassette Player with HTML5 Audio

Vintage định dạng đáp ứng công nghệ web hiện đại: máy nghe nhạc âm thanh HTML5 với các điều khiển thực tế. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ một máy nghe nhạc âm thanh với giao diện trông giống như một băng nhạc trường học

Không nên bỏ qua 10 mẹo bảo mật này khi tạo một trang web mới

Khi thiết lập trang web mới, điều quan trọng là đảm bảo rằng trang web đó được an toàn. May mắn thay, hầu hết những điều bạn cần làm là rất dễ dàng. Một số mẹo bảo mật sẽ mất một ít thời gian, nhưng đó là một sự “đầu

Maxspeed băng thông cho Win 8.1 và Win 10

Dạo này rất nhiều bạn sử dụng máy tính Windows 10 và Windows 8.1 kêu với chúng tôi về hiện tượng mang chậm và lag. Hôm nay, Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn tăng tốc mạng khi sử dụng Windows 8.1 và Windows 10 bằng cách

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.