Top các thương hiệu USB tốt và nên mua nhất hiện nay

Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 6 thương hiệu USB tốt nhất và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.


1. Kingston


Top các thương hiệu USB tốt và nên mua nhất hiện nay

Là một trong những thương hiệu USB nổi tiếng và được tin dùng nhất trên thế giới, Kingston luôn dẫn đầu về sự đa dạng và nhỏ gọn trong thiết kế USB, liên tục cập nhật để đáp ứng xu hướng và thói quen của người dùng. USB Kingston cũng được hầu hết người dùng đánh giá là tiện lợi, thích hợp với mọi hệ điều hành và có chế độ bảo hành tốt.


2. SanDisk


Bên cạnh Kingstion thì SanDisk cũng là một trong những hãng USB lớn nhất thế giới hiện nay. USB SanDisk đặc trưng với vỏ ngoài bằng chất liệu nhôm cao cấp chuyên dụng, có khả năng chống thấm nước và chống va đập tốt.

Ngoài ra, cấu trúc USB của SanDisk cũng được đánh giá là an toàn và có độ bảo mật cao. Nếu không may có xảy ra rò rỉ mạch điện ngay tại vị trí cổng USB hay máy tính, USB sẽ tự động ngắt kết nối ngay để đảm bảo an toàn.


3. HP


Bên cạnh laptop thì USB của HP cũng được rất nhiều người tin dùng. USP cả HP có cổng 3.0 tương thích với nhiều loại máy tính và hệ điều hành, đặc biệt là hệ thống chipset và bo mạch bên trong có tuổi thọ gấp hai lần các hãng khác.


4. Transcend


Đây cũng là một thương hiệu USB quen thuộc với các tín đồ công nghệ. USB Transcend có đặc điểm chung là thiết kế nhỏ gọn, tương thích với hầu hết các loại máy tính và hệ điều hành trên thị trường hiện nay, tốc độ đọc dữ liệu đạt mức 43MB/s và tốc độ ghi là 10MB/s.


5. Lacie XtremKey


Sản phẩm của hãng này có tốc độ đọc và ghi dữ liệu vượt trội lên đến 230MB/s, ngoài ra còn có khả năng chống ẩm, chống thấm và chống sốc tốt. Nhược điểm duy nhất có lẽ là USB của hãng chỉ có mức dung lượng tối đa là 64GB.


6. Corsair Survivor


Đây là thương hiệu đặc trưng với độ bền cực kì cao, khi mà các USB của hãng này có thể chịu đựng lực ép ở độ sâu 200m dưới nước mà vẫn không hề bị hỏng hóc gì. Phần lớn các sản phẩm của hãng có 3 mức dung lượng chính là 16/32/64GB. Tốc độc đọc dữ liệu khoảng 85MB/s và tốc độ ghi là 70MB/s cho mức dung lượng 64GB.

TIN LIÊN QUAN

Cách chọn mua ổ cứng SSD, SamSung, KingSton hay Hyperx

So với ổ cứng thông thường HDD, ổ cứng SSD sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn về mặt tốc độ, nhiệt độ, độ an toàn dữ liệu và cả điện năng tiêu thụ. Bạn đang có nhu cầu nâng cấp máy tính cũng như muốn mua cho mình một ổ cứng SSD. Tham khảo bài viết dưới

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Tư vấn mua máy tính chơi Game LOL, CF, Fifa

Bạn đang cần mua máy tính max Settings để chơi được hầu hết các game hot hiện nay như LOL, CF, Fifa... Tuy nhiên hiểu biết về phần cứng của bạn lại khá hạn chế và cần đến tư vấn, tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy với bài viết dưới đây, TCN

Khắc phục nhanh khi bị đổ nước hay chất lỏng vào máy tính

Bạn làm đổ một ly nước vào chiếc laptop yêu quý của mình? Bạn có thói quen đặt ly nước cạnh máy tính của bạn khi bạn đang làm việc hay sử dụng máy tính để chơi nhạc trong một bữa tiệc nào đó. Dù bạn cẩn thận tới mức nào nhưng chiếc laptop của bạn

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Cách xử lý khi lỡ đổ nước vào laptop

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu trong quá trình sử dụng máy tính bạn lỡ tay làm đổ nước vào máy và thảm họa hơn nếu máy đang chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau để cấp cứu máy nhanh.

Khôi phục dữ liệu bị xóa trên USB, thẻ nhớ dễ dàng với RescuePro

Nếu bạn vô tình xóa hay thực hiện lệnh format dữ liệu chiếc USB hay thẻ nhớ của mình trên máy tính, thì các tập tin sẽ ngay lập tức biến mất hoàn toàn. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn sẽ có thể dễ dàng khôi phục lại dữ liệu của mình ngay lập tức bằng

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

Những ứng dụng là người bạn đồng hành số 1 trong những tháng hè

Hiện có khá nhiều dịch vụ book khách sạn hay đặt vé máy bay trên mạng, và đa phần họ đều có ứng dụng điện thoại để người dùng tải về và sử dụng tiện lợi hơn. Một số cái tên nổi bật như TripAdvisor, iVivu, Traveloka...

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

4 bước nén ảnh giữ nguyên chất lượng bằng công cụ của Google

Bạn đang tìm kiếm một công cụ nén ảnh chất lượng nhưng chưa biết tìm kiếm ở đâu thì hãy xem qua bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....