Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Nếu bạn đã từng thấy các câu hỏi xuất hiện trong nhiều video TikTok, bạn có thể thắc mắc là tùy chọn đó xuất hiện từ đâu ra. Giống như tính năng tạo bình chọn của Instagram Stories, TikTok cho phép bạn post một câu hỏi thuộc dạng Có hay Không để có thể tăng tương tác giữa bạn và những người follow TikTok của bạn. Bạn sẽ biết mình cần làm những gì sau khi đọc xong bài viết này, cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Một trong những thứ vui vẻ, không kém phần hài hước khi sử dụng các nền tảng mạng xã hội là tương tác giữa người này và những người khác. Bên cạnh đó, một trong những cách thức đơn giản nhất được nhiều người áp dụng khi thực hiện việc thăm dò ý kiến cũng như tăng tương tác giữa các tài khoản chính là lập bình chọn trên TikTok.

Cho dù bạn là người mới đăng kí tài khoản TikTok hoặc đã dùng được lâu năm, bạn có thể sẽ không biết cách tạo bình chọn như thế nào mới đúng. Tính năng tạo bình chọn trên Instagram Stories được thực hiện bằng cách đặt phần bình chọn đó cùng với các tính năng tương tác đi kèm lên phần Top 5, còn tính năng tạo bình chọn trên TikTok thì khác ở chỗ là bạn phải đăng video TikTok trước rồi sau đó mới tạo được. Cách thực hiện như sau:


Mở ứng dụng TikTok và tiến hành đăng video.
Hoàn tất việc chỉnh sửa video và bấm vào Next.
Bấm vào sticker hình mặt cười.
Lúc này sticker bình chọn sẽ hiện ra ở phía trên, bạn hãy bấm tiếp vào đó.
Gõ câu hỏi mà bạn muốn đặt ra.
Sau khi hoàn tất, bấm Done ở góc trên bên phải.
Bạn có thể bổ sung thêm caption, tag và bấm vào Publish để tiến hành tạo bình chọn trên TikTok.

Sau khi bạn đưa bình chọn của mình lên, bất kì ai xem video của bạn cũng có thể tham gia trả lời câu hỏi này.


Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Tính năng tạo bình chọn trên TikTok đã được cập nhật từ năm 2019, ngoài tính năng này ra thì TikTok vẫn còn rất nhiều thứ khác để tăng tương tác giữa người dùng như các bộ lọc và trò chơi đi kèm. Để tìm được những phần này, bạn hãy mở ứng dụng TikTok lên và truy cập vào tab Effects ở phía bên trái của nút quay video rồi cuộn xuống tab Interactive.

Giống như mục bình chọn, mục trò chơi cũng cho phép bạn tăng tương tác bằng cách tham gia trả lời những câu đố - tham gia vào những trò chơi vui nhộn – sử dụng một bộ lọc AR. Bạn có thể chia sẻ kết quả của mình với những người theo dõi tài khoản bằng cách đăng video lên sau khi bạn đã hoàn thành trò chơi đó. Khi bạn bắt đầu sử dụng hiệu ứng, TikTok sẽ tự động quay video cho bạn.

Bạn có thể follow kênh TikTok của để cập nhật thêm nhiều thủ thuật công nghệ hay mà không phải ai cũng biết. Sau khi biết thêm, bạn có khả năng trở thành một chuyên gia.

Vậy là bạn đã biết cách tạo bình chọn trên TikTok rồi, thật đơn giản phải không nào. Nếu còn thắc mắc gì, hãy để lại bình luận ở khung bên dưới để có thể giúp bạn tốt hơn nhé.

Từ khoá : Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp người khác không thể biết được bạn

Cách đăng nhập nhiều tài khoản TikTok trên thiết bị cùng một lúc không phải ai cũng biết

Ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đang có một tài khoản TikTok để xem những video ngắn vô cùng giải trí trên ứng dụng mạng xã hội hot này. Tuy nhiên có một điều mà không phải ai cũng biết là bạn có thể đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản cùng lúc trên

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp bạn lưu lại video đó để có thể

Hướng dẫn tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc

Vì độ phổ biến toàn cầu là rất lớn nên ứng dụng TikTok trước đây bị cấm ở một vài quốc gia. Trong trường hợp đó, nếu muốn bạn có thể tìm hiểu cách tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc để tiếp tục sử dụng nền tảng này.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

Cách chụp ảnh màn hình trang web trên Microsoft Edge

Để có thể chụp được màn hình trang web trên Microsoft Edge, chúng ta có thể sử dụng công cụ có sẵn Make a Web Note trên trình duyệt.

Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE

Sau 2 tuần cho phép đặt trước, ngày 25 tháng 11 vừa qua Samsung đã chính thức lên kệ Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE), đây là sản phẩm được tạo ra để tri ân các khách hàng trung thành đã yêu mến dòng điện thoại

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.