Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3 5G đang làm mưa làm gió trong các diễn đàn công nghệ thời gian gần đây.


S Pen niềm tự hào của dòng Note, nay đã có trên Galaxy Z Fold3 5G


Là biểu tượng hàng đầu của dòng Note và cũng là niềm kiêu hãnh của các Note Fan, S Pen là một phụ kiện tuyệt vời với khả năng sáng tạo không giới hạn cùng những tính năng hỗ trợ đắt giá. Với việc Galaxy Z Fold3 5G có khả năng tương thích với dòng S Pen thế hệ mới nhất đã đem lại vô vàn lợi ích cho người dùng.


Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nâng tầm trải nghiệm trong các tác vụ làm việc, ghi chú, sáng tạo ngay trên một màn hình lớn không giới hạn giờ đây đã dễ hơn rất nhiều với sự hỗ trợ đắc lực từ S Pen. Đặc biệt với thế hệ S Pen mới, giúp độ trễ khi tương tác với màn hình giảm tới mức thấp nhất, cho trải nghiệm ghi chép như đang thao tác trên giấy bút thật sự.


Với việc đem lên Galaxy Z Fold3 5G phụ kiện đắc lực này, Samsung đã giúp cho các tín đồ Note bỏ đi rất nhiều trăn trở trong việc lựa chọn chiếc điện thoại xứng tầm kế nhiệm cho những thành công của thế hệ Note cũ.


Thiết kế camera ẩn dưới màn hình, lần đầu tiên trên smartphone Samsung


Hơn ai hết, Samsung hiểu người dùng mong chờ thế nào khi sở hữu một chiếc smartphone với màn hình “không góc chết”, để làm được điều đó công nghệ camera ẩn dưới màn hình sẽ là chìa khóa để tạo nên các trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng.


Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone đầu tiên của nhà Samsung và cũng là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới sở hữu tính năng này. Giờ đây, người dùng Z Fold3 5G có thể thoải mái thao tác trên màn hình rộng lên tới 7.6” không giới hạn, một trải nghiệm mà hiếm có chiếc smartphone nào trên thế giới đáp ứng được.



Chất lượng camera ẩn dưới màn hình kết hợp với AI cũng đủ tốt để đáp ứng những nhu cầu, tác vụ thường ngày của người dùng. Dưới điều kiện ánh sáng tốt, camera trước của Z Fold3 5G vẫn cho những bức ảnh chất lượng, sắc nét; khả năng quay video cũng cho ra những khung hình ổn định, đủ sức đáp ứng cho những cuộc video call họp hay thăm hỏi bạn bè.


Vẻ ngoài sang trọng, thời thượng nhưng không kém phần bền bỉ


Thiết kế cao cấp của Galaxy Z Fold3 5G đem đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt lưng Z Fold3 5G nhám hơn đàn anh tiền nhiệm để hạn chế bám bẩn, mồ hơi và vân tay gây ảnh hưởng đến mỹ quan của thiết bị trong suốt quá trình sử dụng.



Độ bền cũng là ưu điểm đáng nhắc tới khi Samsung đã sử dụng những chất liệu mới lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng smartphone của mình để gia tăng độ bền trong quá trình sử dụng. Galaxy Z Fold3 5G cũng sử dụng kính Gorilla Victus để đảm bảo tính bền bỉ cho màn hình gập của mình nhằm hạn chế tối đa những ảnh hưởng từ thao tác gập mở của người dùng.



Khi cầm thiết bị trên tay, mình cực kỳ ấn tượng với thiết kế và độ hoàn thiện của thiết bị khi các chi tiết được chăm chút hết sức cẩn thận. Phần bản lề kim loại cũng được làm bóng với logo Samsung vô cùng nổi bật làm tăng thêm tính sang trọng cho sản phẩm smartphone màn hình gập này.


Cấu hình mạnh mẽ, tùy chỉnh đa nhiệm


Samsung phát huy tối đa khả năng của chiếc Galaxy Z Fold3 5G với rất nhiều những tinh chỉnh về tính năng cũng như nâng cấp cấu hình mạnh mẽ. Đây cũng là điều người dùng mong mỏi khi nghĩ đến một chiếc smartphone màn hình gập có khả năng đa nhiệm cùng lúc nhiều tác vụ.



Bạn có thể mở nhiều ứng dụng một lúc với Multi-Active Window để cho phép làm nhiều việc cùng 1 lúc trên một màn hình lớn. Flex Mode cũng là một tính năng hỗ trợ bổ sung giúp người dùng rảnh tay trong nhiều tác vụ đa dạng khác. Giờ đây, việc ghi chú nhanh, vẽ kế hoạch, minh họa ý tưởng… khi đang họp mặt là vô cùng dễ dàng.



Samsung cũng trang bị cho “dế yêu” của mình con chip Snapdragon 888 tiến trình 5nm cùng hỗ trợ 5G xịn sò nhất ở thời điểm hiện tại. Có thể nói Galaxy Z Fold3 5G đã được trang bị một cấu hình mạnh mẽ nhất trên thị trường smartphone ở thời điểm hiện tại.


Tổng kết


Nhìn chung, Galaxy Z Fold3 5G sở hữu nhiều những ưu điểm đáng giá về cả thiết kế lẫn các tính năng công nghệ, đặc biệt là sự có mặt của S Pen giúp nâng tầm các trải nghiệm tương tác trên màn hình gập lớn. Có thể nói đây là chiếc smartphone đáng cân nhắc hàng đầu cho các tín đồ Note Fan mong muốn nâng cấp chiếc điện thoại của mình mà không phải xa rời các ưu điểm và tính năng quen thuộc.

TIN LIÊN QUAN

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

Vì sao nên chọn Galaxy Z Fold3 5G để sử dụng lâu dài? Chiếc smartphone flagship này có gì khác điện thoại thông thường?

Galaxy Z Fold3 5G xuất hiện như một ngôi sao nổi bật giữa thế giới smartphone vốn nhàm chán những năm gần đây. Cùng điểm qua các điểm đáng giá của chiếc điện thoại này nhé.

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Liệu Galaxy Note có trở lại với dạng thiết kế màn hình gập mới sau thành công của Galaxy Z Fold3 và Flip3?

Galaxy Note series có thể sẽ trở lại với thiết kế màn hình gập mới theo nguồn tin rò rỉ về đơn xin cấp bằng sáng chế sản phẩm mới của Samsung.

Giảm 4 triệu mua Galaxy Z Flip3 5G, Z Fold3 5G khi sở hữu flagship cũ

Tháng 12 này, gửi đến Samfans bí kíp mua Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip 3 tiết kiệm tận 4 triệu đồng khi sở hữ Galaxy S hoặc Galaxy Note đời cũ thông qua ứng dụng Quà tặng Galaxy. Cách thức nhận ưu đãi thì rất đơn giản nên hãy cùng mình tìm hiểu

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường. Trong các bài test độ bền,

[Video vui vẻ] mất bao nhiêu lâu để gập/mở Galaxy Z Fold3, Z Flip3 30 lần?

Mình thử gập Z Fold3 và Z Flip3 30 lần. Thử nhờ luôn các mod thử xem mỗi người sẽ gập hai chiếc điện thoại này trong bao lâu. Cơ bản thì việc gập Z Fold3 hay Z Flip3 bình thường cũng đơn giản…

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G? Bài viết dưới đây

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn