Hướng dẫn cách chuyển giao diện iOS 12 lên Note 9

Người dùng điện thoại Android nếu muốn đổi giao diện trên điện thoại của mình, thường phải sử dụng đến phần mềm giao diện bên thứ 3 hoặc cài ROM cho máy để thay đổi giao diện. Thế nhưng việc cài ROM khá phức tạp và không phải ai cũng có thể làm được, cho nên lựa chọn còn lại sẽ là ứng dụng thay đổi giao diện.

Những ứng dụng thay đổi giao diện này thường là các ứng dụng launcher bên thứ ba, một vài ứng dụng phổ biến nhất là Nova Launcher, Atom Launcher, Apex Launcher... Thế nhưng những ứng dụng này vẫn mang những điểm đặc trưng của hệ điều hành Android.

Muốn khác biệt hẳn, người dùng có thể 'Cosplay' thành giao diện của iOS 12 trên iPhone. Với giao diện của iOS 12 này bạn chỉ cần tải về và khởi chạy để sử dụng. Đây là một sản phẩm được phát triển bởi LuuTinh Developer, sau khi cài xong, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trao quyền truy cập một số tính năng trong ứng dụng, bạn có thể từ chối hoặc cho phép truy cập. Nếu từ chối thì bạn sẽ không được sử dụng một vài tính năng như xem thời tiết chẳng hạn, cách chuyển giao diện iOS 12 trên Note 9 bạn có thể xem ở dưới bài viết này.

Hướng dẫn cách chuyển giao diện iOS 12 lên Note 9

Bước 1: Đầu tiên hãy tải về ứng dụng Trình khởi chạy iOS 12, sau đó khởi động ứng dụng lên. Trong menu chính của ứng dụng, bạn hãy chọn Hình nền và lấy bức ảnh 'quả thận' đặc trưng trên iPhone XS Max để làm màn hình khóa hoặc nếu muốn hãy để luôn màn hình chính nếu thích.

Khi chọn xong, hệ thống của Note 9 sẽ tự động hỏi bạn muốn sử dụng Launcher nào, ở đây là Samsung Experience hay iOS Launcher, chọn iOS 12 Launcher và bấm vào 'luôn luôn'. 

Hướng dẫn cách chuyển giao diện iOS 12 lên Note 9

Bước 2: Nếu muốn các thẻ thông báo hoạt động theo kiểu iOS, bạn hãy vào ứng dụng, chọn phần Thông Báo > bật iOS Launcher. 

Bước 3: Thế là đã xong phần Launcher, giờ chuyển sang phần Control Center, đây cũng là phần khá đặc trưng của hệ điều hành iOS và ở phần Launcher ở trên vẫn chưa có được. Lúc này bạn cần thêm ứng dụng Trung tâm điều khiển iOS 12.

Tải và khởi động ứng dụng lên, chọn mục Vị trí > chọn Bên dưới, bằng cách này bạn có thể vuốt thao tác từ dưới cạnh đáy máy lên giống như iPhone vậy. Lưu ý một điều là nhớ ẩn luôn cả thanh điều hướng của Android bằng cách bấm hai lần vào chấm tròn nhỏ bên trái thanh điều hướng để ẩn. 

Như vậy là xong, về cơ bản là bạn đã hoàn thành giao diện iOS 12 trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9 rồi đấy.

TIN LIÊN QUAN

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình quá mạnh.

Biến giao diện điện thoại Android thành Windows 10 trong chớp mắt

Computer Launcher là một ứng dụng miễn phí sẽ thay đổi toàn bộ giao diện điện thoại Android của bạn thành phong cách thiết kế của Windows 10 một cách rất thú vị.

Tổng hợp các cách để khôi phục giao diện ban đầu trên điện thoại Android

Việc sử dụng nhiều giao diện khác nhau giúp cho điện thoại của bạn thêm phần sinh động và mang đậm phong cách cá nhân hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, bạn muốn khôi phục lại giao diện mặc định ban đầu của máy.

Trải nghiệm Launcher 10 - giao diện Windows Phone cho Android

Launcher 10 là một trình khởi chạy mang đến giao diện Windows Phone miễn phí cho các điện thoại Android theo phong cách Windows 10 mới nhất. Chỉ vài bước cài đặt đơn giản, smartphone Android của bạn đã có một giao diện hoàn toàn mới theo những ô

10 ý tưởng giúp tùy biến theme thú vị cho Nova Launcher

Đối với người dùng Android, Nova launcher không chỉ đơn thuần là một trình khởi chạy phổ biến với khả năng hoạt động mượt mà, mà còn trang bị nhiều công cụ hỗ trợ tùy biến và cá nhân hóa giao diện. Nhằm giúp cho thiết bị của bạn trở nên ấn tượng

Hướng dẫn cách cài Poco Launcher cực nhanh lên các thiết bị Xiaomi

Xiaomi cho biết giao diện Poco Launcher này sẽ được chính thức lên kệ tại Play Store giúp người dùng Xiaomi dễ dàng tiếp cận và cài đặt hơn nhưng nếu bạn là người đam mê công nghệ chắc chắn sẽ muốn tải ngay giao diện mượt mà và trải nghiệm nó trước.

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách nhanh chóng hơn

Trải nghiệm Android P Pixel Launcher trên các máy khác

Đây là file launcher APK được các nhà phát triển trích xuất từ bản Android P thử nghiệm, giao diện Android P gần như giống hệt với Oreo nhưng phần dưới màn hình có một số thay đổi nhỏ. Giờ đây sẽ có một khung trắng mờ bao quanh thanh Search Bar và

THỦ THUẬT HAY

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Hướng dẫn sử dụng tính năng bảo mật email trên Gmail

Google mới đây là có một bản cập nhật lớn cho Gmail với giao diện đổi mới và nhiều tính năng rất hữu ích, đặc biệt là các tính năng về tăng quyền riêng tư và bảo mật cho email. Với các tính năng mới này, email gửi đi

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi âm lượng thấp trong Windows 10

Bạn đang gặp lỗi âm lượng thấp khi sử dụng các trình phát đa phương tiện hay nghe nhạc, xem phim trên web trên máy tính chạy Windows 10 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là cách khắc phục sự cố để đưa mọi thứ trở

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.