Tư vấn mua máy tính chơi Game LOL, CF, Fifa

Bạn đang cần mua máy tính max Settings để chơi được hầu hết các game hot hiện nay như LOL, CF, Fifa... Tuy nhiên hiểu biết về phần cứng của bạn lại khá hạn chế và cần đến tư vấn, tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy với bài viết dưới đây, TCN mạn phép sẽ tư vấn mua máy tính chơi Game LOL, CF, Fifa một cách hợp lý nhất trong thời điểm này giúp bạn nhé.

Sở hữu một case máy tính trong nhà là một điều thú vị mà hầu hết hiện nay giới trẻ chúng ta luôn muốn có để có thể thoải mái chơi những tựa game hot hiện nay. Không những vậy nếu như bạn tự build cho mình một cấu hình máy tính chơi LOL, CF, Fifa sẽ lại càng tuyệt vời hơn. Tuy nhiên sẽ là một trở ngại và khó khăn với một vài người khi họ không hiểu rõ về phần cứng máy tính để có thể tự build cấu hình máy tính chơi LOL, Fifa hay CF. Nếu như đó là bạn, và bạn đang cần một bộ máy vi tính bền, giá rẻ mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của bạn…vậy làm sao để chọn để chọn 1 linh kiện sao cho phù hợp túi tiền và hiệu năng vừa đủ đây?


Tư vấn mua máy tính chơi Game LOL, CF, Fifa

Bài viết sau đây, TCN viết để tư vấn cho các bạn mua máy tính chơi Game LOL, CF, Fifa có cấu hình tầm trung, vừa đủ để chơi tốt các game eSports hiện nay. Và bây giờ chúng ta hãy cùng theo dõi nhé.

Lưu ý: Cấu hình sau đây chỉ bao gồm case, chưa bao gồm phím, chuột, màn hình cũng như các thiết bị ngoại vi khác. Đồng thời giá chi tiết từng thiết bị cũng được chúng tôi tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau, vì vậy bạn đọc có thể tham khảo thêm ở một vài đại lý cung cấp linh kiện máy tính khác nhs.

Tư vấn mua máy tính chơi Game LOL, CF, Fifa

1. Mainboard - Bo mạch chủ

Bo mạch chủ Gigabyte B150M-D3H: 2.490.000 VNĐ


Đây là sản phẩm bo mạch B150 phổ thông đầu tiên tích hợp DDR4 của GIGABYTE tại thị trường Việt Nam. Bo mạch có kích thước mATX nhỏ gọn, trang bị 4 khe ram hỗ trợ dung lượng tối đa 64GB và bus 2133Mhz. Bo mạch có 6 cổng USB 3.0 và 6 cổng USB 2.0 (nằm sau lưa và thông qua jack rời). Khả năng kết nổi thiết bị lưu trữ của B150M-D3H khá phong phú khi có đến 6 cổng SATA 3.0 (6Gb/s), 1 cổng SATA Express và 1 khe M.2. Về khả năng nâng cấp đồ họa thì bo mạch tích hợp 2 khe PCIe 16x (16x và 4x) và 2 khe PCI. Hỗ trợ cấu hình 2-Way AMD CrossFire™. Bên cạnh đó, nó được tích hợp đến 3 cổng xuất hình là DVI, D-Sub và HDMI. Đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.

2. CPU - Vi xử lý

Vi xử lí Intel Core i5-6400: 4.290.000 VNĐ


Chip Skylake là xu hướng tất yếu thời gian gần đây, với mức giá tương đương các chip i5 dòng Haswell cùng hiệu năng được được cải thiện nhất định, các tập lệnh mới nhất như SSE4.2, AVX 2.0 sẵn sàng cho 4K…Core i5 đảm bảo hiệu năng để bạn chinh chiến hầu hết các game hiện tại nếu trang bị cùng một card màn hình xứng đáng và nó cũng giúp bạn có một nền tảng tốt nhất cho các tác vụ đồ họa 2D/3D.

3. RAM - Bộ nhớ trong

RAM Kingston HyperX 8Gb DDR4 2133: 1.300.000 VNĐ

HyperX FURY DDR4 là giải pháp nâng cấp hiệu quả nhưng tiết kiệm chi phí dành cho các bộ vi xử lý 6 và 8 nhân của Intel và đem lại khả năng biên tập video, render 3D, chơi game và xử lý trí tuệ nhân tạo nhanh hơn. Sản phẩm thừa hưởng ưu điểm tiết kiệm điện năng của DDR4 với hiệu điện thế thấp 1.2V. HyperX FURY DDR4 được trang bị tản nhiệt thấp theo phong cách thiết kế bất đối xứng với bo mạch đen của FURY, bổ trợ cho các mẫu PC mới nhất thêm vượt trội.


8GB ram cùng với thương hiệu RAM số một thế giới là một khởi đầu vô cùng hợp lý cho cấu hình máy tính chơi game của bạn chưa kể có thể áp dụng vào công việc yêu cầu về đồ họa. Kingston HyperX là dòng ram trang bị tản nhiệt đảm bảo cho quá trình hoạt động liên tục, ổn định và cũng là lựa chọn dễ dàng để nâng cấp trong tương lai.

4. VGA - Card màn hình

MSI GeForce N750Ti 1GD5/OCV1: 2.820.000 VNĐ


750TI đủ sức giúp bạn chinh chiến ở mọi game Online phổ biến ở thiết lập cao nhất và khả năng hỗ trợ OpenGL 4.4 cũng như DirectX 12, xuất tối đa 2 màn hình giúp bạn dễ dàng thiết kế không gian làm việc, giải trí. Kiến trúc Maxwell cùng 640 nhân xử lý CUDA đem lại khả năng hỗ trợ 2D/3D thậm chí vượt qua các dòng cao cấp cũ như 770,780 với mức giá không thể mềm hơn.

5. Ổ cứng SSD

Ổ SSD Kingston FuryX 120GB: 1.450.000 VNĐ

Dòng SSD hướng tới game thủ với tốc độ cao, đem lại hiệu năng thực sự cho quá trình load Game và đặc biệt đem lại sự khác biệt so với ổ cứng thông thường khi Import, Export trong xử lý 2D/3D.


SSD HyperX® FURY có hiệu suất cao với mức giá phải chăng, giúp bạn tăng tốc game nhanh hơn đồng thời giảm thời gian khởi động, tải ứng dụng và thực thi tệp tin. Tốc độ tải bản đồ và các cấp độ trong game nhanh hơn nhờ cải thiện tốc độ khung hình trên giây với bộ xử lý SandForce® SF-2281 có hiệu năng của SATA Rev 3.0 (6Gb/giây) và tốc độ đọc/ghi là 500/500MB/giây

6. Ổ cứng HDD

Ổ HDD SEAGATE barracuda 1TB SATA 3 7200RPM : 1.210.000 VNĐ


Đơn thuần ổ cứng HDD chỉ dùng cho lưu trữ, tuy nhiên với yêu cầu sử dụng dữ liệu cao thì vòng quay 7200RPM vẫn là yếu tố cần thiết cùng dung lượng lớn 1TB để lưu trữ tư liệu.

7. Vỏ Case

Vỏ Case Cooler Master K 281 Full ATX: 990.000 VNĐ


K281 đem lại không gian thoải mái, có thể thoái mải lắp các linh kiện như card đồ họa cỡ lớn cùng với đó là không gian thoáng, nhiều khoảng đi dây dễ dàng và đẹp mắt. Bề mặt thép phủ SGCC chắc chắn cùng lưới benzel và quạt tản nhiệt led cỡ lớn luôn đảm bảo case có độ chắc, thoáng gió và đẹp mắt.

8. Tản nhiệt CPU

Cooler Master BLIZZARD T2 Mini: 340.000 VNĐ


Cooler Master BLIZZARD T2 Mini là lựa chọn hợp lý phù hợp với các CPU Skylake không OC hoạt động mát mẻ cả ngày, kết hợp với luồng gió thông minh từ vỏ case đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ mà chi phí bỏ ra cũng rất bất ngờ.

9. Nguồn máy tính

Antec ATX VP500PC: 890.000 VNĐ


Thật khó tin nhưng một bộ nguồn khá bình dân của thương hiệu nguồn máy tính hàng đấu thế giới lại có giá cả và chất lượng cạnh tranh như sản phẩm Antec ATX VP500PC. Antec trang bị đầy đủ tính năng APFC, khả năng nâng cấp card đồ họa với chân 6+2 pin PCI Express hoạt động ổn định và giảm thiếu tối đa các tác nhân ảnh hưởng xấu tới hệ thống do điện gây ra.

Tổng cộng chi phí 15.790.000 VNĐ


Như vậy với cấu hình máy tính chơi game LOL, CF, Fifa mà TCN tư vấn trên đây bạn đọc có thể tham khảo hoặc tìm hiểu thêm các cấu hình khác để có thể tự dựng cho mình một case máy tính đúng với tiêu chí ngon, bổ, rẻ nhé. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết khác của chúng tôi chẳng hạn như bài viết tư vấn cấu hình máy tính chơi Đột kích được chia sẻ trước đó. Chúc các bạn lựa chọn và build cho mình một case máy tính chất lượng và giá thành phải chăng.

TIN LIÊN QUAN

Tải xuống FIFA Mobile APK phiên bản Mới Nhất: Tải Miễn Phí/Nhận Vô Hạn Tiền

FIFA Mobile APK là một trò chơi thể thao tổng hợp được giới thiệu bởi “ELECTRONIC ARTS”. Đây là một game bóng đá trong thế giới ảo nổi tiếng và được chơi rộng rãi trên toàn cầu. Đã có nhiều game thủ đau đầu khi độ khó càng ngày càng cao và dù đã

Tổng hợp lỗi FO4 và cách khắc phục hiệu quả nhất

Mặc dù máy tính của bạn sở hữu một cấu hình tương đối khủng vừa để làm việc vừa để chơi game giải trí. Thế nhưng, vẫn có những trục trặc kỹ thuật xảy ra với con game yêu thích của bạn. Và FIFA Online 4 cũng không phải ngoại lệ. Để khắc phục lỗi

Giải mã TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

Những tựa game bóng đá Offline cho PC được tìm kiếm nhiều nhất đang thu hút đông đảo người chơi tham gia, với rất nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí. TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay Dưới đây là tổng hợp 6 tựa game

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi và cải thiện các trận đấu bóng

Cách khắc phục những lỗi thường gặp trên FIFA Online 4

Khi thấy xuất hiện màn hình thông báo lỗi 'Xigncode system enter error code: e0010001' khiến việc đăng nhập FIFA Online bị gián đoạn. Lỗi này liên quan đến việc check hệ thống máy tính có đảm bảo an toàn để chạy game hay không.

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính thú vị khác. Để được biết

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào? Những phân tích dưới đây sẽ giúp

TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021

Những tựa game bóng đá Offline cho Android dưới đây hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong thời gian thực mà không cần kết nối mạng. TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021 Ngoài những tựa game bóng đá

THỦ THUẬT HAY

Cách phát hiện hàng thật, giả bằng smartphone

Sử dụng camera trên những điện thoại smartphone thành công cụ kiểm tra hàng thật, giả cực kì nhanh chóng

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.