Audi giới thiệu TT độ chính hãng hầm hố

S-Line là gói độ thể thao tùy chọn mà Audi thường trang bị cho những dòng xe chủ đạo. Tuy nhiên, thông thường gói độ này không được trang bị cho TT S và TT RS vì những dòng này bản thân đã là phiên bản hiệu năng cao nên không cần độ thêm.

Gói độ S-Line sẽ được trang bị trên cả TT bản coupe và bản mui trần tiêu chuẩn.



Audi TT A-Line có nhiều chi tiết khác biệt về ngoại thất.

Audi TT S-Line được bổ sung một số chi tiết. Về ngoại thất, TT S-Line sở hữu bộ lưới tản nhiệt dạng khung đơn ngang – không khác biệt so với đời trước. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan được sơn đen bóng khá ngầu.

Ở phía sau, TT S-Line được trang bị cánh gió cố định cỡ vừa. Một đường viền chrom cắt ngang 2 ống xả cũng là một điểm giúp TT trở nên nổi bật hơn.

TT S-Line sở hữu hệ thống treo thể thao mới, thấp hơn 10 mm so với bản thường, giúp xe ổn định hơn ở tốc độ cao. TT S-Line còn được trang bị bộ la-zăng 19 inch 5 chấu dạng lưỡi dao.



Cánh gió lớn bằng sợi carbon là chi tiết gây chú ý.

Bộ phanh được sơn màu đỏ thể thao. TT S-Line có 4 màu để khách hàng lựa chọn: Trắng glacier, xám nano, đỏ tango và màu xanh ara hoàn toàn mới. Ở bản mui trần, mui xe sẽ là màu đen như truyền thống.

Bên trong, hệ thống ghế thể thao được dập nổi chữ S-Line ở phía sau, vô lăng cũng được bọc da sang trọng. Bản nâng cấp này còn sở hữu màn hình hiển thị thể thao giúp hiển thị thông tin tốt hơn.



Vành hợp kim 19 inch cùng kẹp phanh thể thao màu đỏ.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ tăng áp 2.0 lít TFSi, 4 xy lanh cho công suất 230 mã lực. Xe được trang bị hệ thống dẫn động cầu trước với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp S Tronic và hệ thống dẫn động 4 bánh quattro với hộp số S Tronic.

Giá của Audi TT S-Line coupe là 41.940 euro và 44.340 cho bản mui trần. Audi TT S-Line 2017 sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show đầu tháng 10 này.

TIN LIÊN QUAN

Audi e-tron bổ sung phiên bản đặc biệt S Line Black với các chi tiết màu đen cá tính

Mới đây, thương hiệu ô tô Audi vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu crossover chạy điện e-tron với tên gọi S Line Black Edition, được tạo ra dựa trên bản S Line. Về ngoại hình, Audi e-tron S Line Black Edition khá tương đồng với bản S...

Audi Q3 2017 chính thức được giới thiệu, giá từ 30.100 Euro

Hãng xe Audi vừa chính thức giới thiệu phiên bản 2017 của chiếc Q3 trước khi mang đến triển lãm Paris Motor Show 2016. Giá bán bắt đầu từ 30.100 Euro.

Hyundai i30 phiên bản thể thao N Line ra mắt thị trường châu Âu

Ý tưởng tạo nên Hyundai i30 với gói trang bị N Line đến từ mẫu xe anh em hiệu suất cao i30 N đã ra mắt trước đó. Chiếc i30 N Line này sẽ có ngoại hình giống hệt nhưng sức mạnh động cơ vẫn được giữ nguyên như các mẫu i30 bình thường.

Kia Seltos X-Line Edition cao cấp ra mắt với 2 tùy chọn động cơ

Kia Seltos X-Line Edition vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Được biết phiên bản này xây dựng trên nền tảng GT-Line, tuy nhiên ngoại thất được bổ sung các chi tiết trang trí Sun Orange cùng màu sơn hàng thửa Xclusive Matte Graphite. Gói

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium.

Hyundai Kona N Line 2021 ra mắt, sử dụng động cơ tăng áp 1.6L

Mới đây, Hyundai Malaysia vừa giới thiệu thêm 2 phiên bản cao cấp nhất của Kona 2021 là 1.6 Turbo và 1.6 Turbo N Line. Phần đầu xe Hyundai Kona N Line 2021Đuôi xe Hyundai Kona N Line 2021 N Line là biến thể mới của Hyundai Kona facelift với gói

Audi A4 2019 sở hữu ngoại hình thể thao nhờ nhiều trang bị mới

Chỉ là phiên bản nâng cấp nên Audi A4 2019 sẽ không thay đổi hệ thống vận hành. Xe vẫn sử dụng động cơ xăng TFSI 1.4L tăng áp hoặc động cơ diesel TDI V6 3.0L, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép S tronic 7 cấp.

Lexus RX Black Line 2022 ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 2.500 chiếc

Lexus RX 2022 bổ sung phiên bản Black Line tại Mỹ với số lượng giới hạn chỉ 2.500 chiếc, gồm 2.100 chiếc thuộc dòng RX 350 và 400 chiếc thuộc dòng RX 450h. Phiên bản RX Black Line sở hữu nét nổi bật nhờ vào màu sơn ngoại thất trắng Eminent White

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu giấy đi đường trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

PC Covid hiện đã có tính năng tra cứu giấy đi đường, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi di chuyển. Sau đây là cách tra cứu giấy đi đường trên PC Covid...

SOSmap là gì? Hướng dẫn cách sử dụng SOSmap

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 ở nước ta vẫn còn đang căng thẳng. Dịch bệnh kéo dài khiến nhiều người dân gặp không ít khó khăn. Để có thể kịp thời kết nối giữa người cho và người nhận thì SOSmap được ra đời.

Cách kiểm tra sim Viettel có đủ điều kiện vay tiền không?

Kiểm tra sim Viettel có đủ điều kiện giúp xác định được khả năng vay vốn của khách hàng cũng như tiết kiệm thêm thời gian vay vốn.

Bạn đã biết hết các mẹo hay trên chiếc smartphone của mình chưa?

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất để thay cho bút Stylus đó chính là một viên pin. Muốn thực hiện điều này, bạn cần phải chạm cực âm của viên pin vào màn hình.

Thủ thuật kiểm tra link thật của các shortlink nhanh chóng

Rút gọn link có nhiều ưu điểm, nhưng một số kẻ xấu lợi dụng các shortlink để link tới các website có nội dung không tốt hay các đến các website có chứa mã độc nhằm lấy cắp thông tin người dùng. Việc biết trước liên kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: