Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác... Mời các bạn cùng theo dõi nhé!
Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Trên ứng dụng Messenger iOS, các bạn bấm vào icon danh bạ như hình dưới, chọn Chuyển tài khoản.

Các bạn chọn Thêm tài khoản rồi nhập nick Facebook của mình vào là được nhé!

Trên Android các bạn làm tương tự vì giao diện cũng gần giống nhau.

Nếu muốn xóa nick sau khi đăng nhập các bạn tích vào dấu 2 chấm trong giao diện Chuyển tài khoản rồi chọn Xóa tài khoản.

Hi vọng mẹo nhỏ trên sẽ giúp ích các bạn trong quá trình sử dụng. Nếu thấy hữu ích thì nhớ bookmark lại hoặc chia sẻ cho bạn bè nhé!

 Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Bạn đang tìm kiếm cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là một số cách khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Hướng dẫn nhận biết tài khoản Facebook của bạn đã bị hack và giải pháp

Có rất nhiều mục đích để một hacker đoạt tài khoản Facebook của bạn, nhưng chủ yếu là để tăng lượng tương tác, tăng follow cho một trang cá nhân hoặc trang xã hội, để soi mói tin nhắn, bài viết trong các nhóm mật... hay thậm chí là những thông tin

Tại sao không online và tắt online nhưng Messenger vẫn hiện sáng? Cách khắc phục như thế nào?

Đôi lúc bạn sử dụng mạng xã hội Facebook, bạn sẽ gặp tình trạng không online hoặc đã tắt trạng thái hoạt động nhưng nút xanh vẫn sáng. Trường hợp này sẽ gây ra khó chịu cho bạn nhưng khắc phục nó cũng hết sức dễ dàng.

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục, hãy để giúp bạn nhé!

Hướng dẫn cách ẩn nick Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại

Vào một ngày đẹp trời tự nhiên bạn muốn ẩn mình trên Facebook, không muốn ai thấy bạn đang online hay bạn cũng không muốn nhìn thấy nick của ai đó đang sáng, vậy thì phải làm sao. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn nick Facebook nhanh chóng và đơn

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.