Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Nguyên nhân bị người khác chặn Messenger

Có nhiều lý do cho việc tài khoản Messenger của bạn bị người khác chặn nên không thể liên lạc với họ được. Vậy làm thế nào để có thể gỡ chặn và liên lạc với họ khi bạn cần?

Trên thực tế đến nay không có cách nào để thực sự có thể gỡ chặn khi bạn bị người khác chặn trên Messenger trực tiếp từ ứng dụng. Điều này chủ yếu là do quy định về tính riêng tư mà Facebook đã quy định, theo đó khi bạn bị chặn thì chỉ người chặn tài khoản Messenger của bạn mới có thể bỏ chặn mà thôi. 

Nhưng với một số thủ thuật dưới đây, bạn vẫn có “cơ hội” để gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger khi cần thiết:

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger

Thử liên lạc với người đã chặn Messenger của bạn theo cách khác 

Bên cạnh việc liên lạc trực tiếp qua số điện thoại, hiện nay còn rất nhiều giải pháp khác nhau để người dùng có thể liên lạc với nhau như Zalo, Instagram, WhatsApp, Tiktok… thậm chí nhiều người còn sở hữu hai hoặc ba tài khoản mạng xã hội khác nhau.


Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Vì vậy bạn có thể sử dụng một trong các giải pháp ở trên để liên lạc lại với họ, nếu có cơ hội hãy giải thích với họ, có thể đó chỉ là một chuyện hiểu lầm nên họ đã chặn tài khoản Messenger của bạn. Hy vọng họ có thể mở chặn tài khoản Messenger chính của bạn. 

Lập một tài khoản Messenger khác để liên lạc với họ 

Hiện nay rất nhiều người dùng mạng xã hội, bao gồm cả Facebook thường sở hữu hai, thậm chí là nhiều tài khoản Messenger khác nhau để sử dụng cho các mục đích và công việc khác nhau. Vì vậy bạn có thể sử dụng một trong các tài khoản này để liên lạc với người kia.


Theo mặc định khi một người không có trong danh bạ mà gửi tin nhắn thì Messenger sẽ chuyển tất cả các tin nhắn đó sang ở mục tin nhắn chờ. Tuy nhiên iOS với tính năng ưu việt vẫn hiển thị nội dung tin nhắn trên ứng dụng Messenger và người dùng vẫn có thể đọc được nội dung. 

Hy vọng rằng khi họ đọc được nội dung tin nhắn Messenger mà bạn gửi đến, họ có thể mở chặn tin nhắn Messenger đối với tài khoản kia của bạn.

Xâm nhập vào tài khoản Facebook của họ để thay đổi quyền

Một cách khác để gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger đó là Hack nick Facebook của người đó. Khi đã có quyền truy cập tài khoản Facebook của họ thì cũng đồng nghĩa bạn có thể truy cập Messenger của họ, từ đó bạn có thể chủ động mở chặn tài khoản Messenger mà họ đã chặn bạn. Sau đó hoàn nguyên về mật khẩu Facebook của họ như ban đầu là xong. 


Tuy nhiên việc Hack nick Facebook của họ là việc làm không được khuyến khích và nó có thể phản tác dụng khi người kia biết được. Ngoài ra để có thể thực hiện được việc này yêu cầu người dùng phải am hiểu về chuyên môn công nghệ, điều này thì không phải ai cũng biết do đó nếu bạn thuê người khác thực hiện sẽ có nhiều rủi ro khác, chưa kể bạn sẽ mất phí. 

Như vậy về “chính thống” thì không có cách nào để bạn có thể gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger. Nhưng bạn có thể thử sử dụng một trong các giải pháp ở trên để gỡ chặn, biết đâu lại có được kết quả như mong muốn. Chúc bạn thành công!.

TIN LIÊN QUAN

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng

Joe Belfiore, Phó Chủ tịch của Windows Phone vừa công bố Facebook Messenger cho Windows Phone tại hội nghị MWC 2014.

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như bị mất tin nhắn. Vậy làm thế

Facebook và Messenger bị sập lúc nửa đêm, chuyện gì đang xảy ra?

Khoảng 22 giờ 45 phút tối (04/10), nhiều người dùng Facebook bất ngờ không thao tác được trên nền tảng này. Tất cả thông báo từ bảng tin, video hoặc story đều không thể xem được. Không chỉ Facebook bị sập, cả nền tảng nhắn tin Messenger và

Hướng dẫn tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo Facebook Messenger

Các thông báo, rung, âm thanh trên Facebook Messenger hỗ trợ người dùng nhận biết tin nhắn. Tuy nhiên đôi lúc những điều này lại gây ồn ào, phiền phức với bạn. Chính vì vậy khi cần yên tính, bạn nên tắt thông báo, tắt âm thanh và rung thông báo

Đổi emoji mặc định Facebook Messenger thành emoji của iOS

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán mới biểu tượng cảm xúc (emoji) khi sử dụng Facebook Messenger thì ngay bây giờ với thủ thuật nhỏ sau đây, bạn đã có thể...

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục, hãy để giúp bạn nhé!

Spam tin nhắn trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam tin nhắn trên Messenger

Tương tự như các ứng dụng nhắn tin khác. Người dùng ứng dụng Messenger cũng sẽ nhận được các tin nhắn làm phiền không mong muốn. Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về Spam tin nhắn trên Messenger, cách chặn và bỏ chặn nếu muốn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,