Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Đôi khi chúng ta chỉ mượn điện thoại bạn để vào Messenger, nhưng lại phiền phức khi không thể Log Out được phải không? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn đăng xuất nhanh chóng trên bất kì thiết bị iOS nào! 

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out. Giải pháp trước đến nay mà mình vẫn hay thấy mọi người dùng là chức năng “Switch Account”, tuy nhiên thực ra tài khoản vẫn còn ở đó chứ không phải được thoát hoàn toàn. Có cách khác để thoát hoàn toàn là xóa ứng dụng đi và cài lại, tuy nhiên cách này khá phiền phức khi nó không phải là iPhone của bạn.

Bài hướng dẫn dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thoát tài khoản trên điện thoại iPhone cũng như các thiết bị iOS nhanh chóng, có thể đăng xuất từ xa mà không cần tới thiết bị mà bạn đã đăng nhập. Cách này cũng dùng để kiểm tra và đăng xuất những thiết bị không phải của bạn có đăng nhập tài khoản.

Cách 1: Đăng xuất trên máy tính

Đầu tiên hãy đăng nhập tài khoản Facebook bạn trên trình duyệt, sau đó vào Cài đặt 

Sau đó vào “Bảo mật và đăng nhập”. Ở mục “Nơi bạn đã đăng nhập” bên phải, sẽ thấy các thiết bị bạn đã đăng nhập Facebook hoặc Messenger kèm thời gian và địa điểm. Bạn hãy kiểm tra đâu là thiết bị mà bạn đã đăng nhập Messenger vào và giờ muốn thoát, sau đó chọn 3 chấm > Chọn Đăng xuất. 

Cách 2: Đăng xuất trên iPhone/iPad có ứng dụng Facebook

ầu tiên, bạn hãy đăng nhập tài khoản Facebook của bạn vào ứng dụng Facebook. Sau đó vào ứng dụng Facebook, chọn vào biểu tượng 3 gạch bên phải phía dưới màn hình > Settings > Account Settings > Security and Login. 

Ở mục “Where you’re logged in”, tương tự như cách 1 hãy tìm thiết bị mà bạn đã đăng nhập Messenger. Sau đó chọn vào dấu 3 chấm > Log Out. 

Sau khi bạn thực hiện cách 1 hoặc cách 2 trên xong, thì trên thiết bị mà bạn đăng xuất sẽ hiện thông báo “Phiên hết hạn” nhằm thông báo rằng tài khoản của bạn đã được đăng xuất ra.

Mong rằng thủ thuật trên sẽ giúp ích cho nhiều bạn. Các bạn đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình nếu thấy hữu ích nhé!

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như bị mất tin nhắn. Vậy làm thế

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

Hướng dẫn cách tạo nhóm Messenger trên điện thoại và máy tính đơn giản, nhanh chóng

Messenger là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện được đa số người dùng ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng thú vị. Việc cho phép người dùng tạo những nhóm chat trên Messenger là một trong những tính năng được quan tâm nhất.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

5 cách khắc phục không tải được Facebook Messenger trên điện thoại Android đơn giản, hiệu quả

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn lại bị lỗi với ứng dụng này khi không thể tải được Messenger trên điện thoại Android. Vậy đâu là cách khắc phục, hãy để giúp bạn nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...