So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Vậy, cảm biến và chất lượng camera có thay đổi, chúng ta sẽ cùng xem qua những hình ảnh thử nghiệm dưới đây. 

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Được biết, Nokia 6 2018 trang bị camera 16 MP với cảm biến CMOS, vì vậy mà chất lượng hình ảnh đã tốt hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ảnh chụp ban ngày của Nokia 6 2018: 

Ảnh chụp ban ngày của Nokia 6 2017: 

Ảnh chụp ban đêm của Nokia 6 2018: 

Ảnh chụp ban đêm của Nokia 6 2017: 

Hình ảnh cho thấy Nokia 6 2018 đã cải tiến máy ảnh đáng kể, đặc biệt là khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, Nokia 6 2018 cũng đi kèm với tính năng Dual-sight giúp máy có thể chụp ảnh, quay video cùng lúc 2 camera.

TTT

Nguồn nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Sự khác biệt giữa camera Nokia 7 PLus và Nokia 6 2018

Bộ đôi Nokia 6 2018 và Nokia 7 Plus đã được HMD Global ra mắt khá lâu với nhiều sự nâng cấp đáng kể về thiết kế, cấu hình cũng như camera. Tuy nhiên, nếu so sánh giữa camera 2 thiết bị này thì sự khác biệt sẽ như thế nào?

So sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6

Nokia 6 được đánh giá cao về thiết kế, cấu hình và camera. Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi so sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6, hãy cùng tìm lời giải đáp.

Chiêm ngưỡng hình ảnh, video đầu tiên được chụp từ camera kép của Nokia 8 Sirocco

Máy ảnh trên Nokia 8 Sirocco cũng giống như trên Nokia 7 Plus, một camera 12 MP, điểm ảnh lớn 1.4 micromet, khẩu độ F/1.75 nhưng không có OIS.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 9/8 Sirocco với màn hình cong và camera kép

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 (hay còn gọi là Nokia 8 Sirocco) được chụp tại một sự kiện của HMD tại Indonesia đã bắt đầu bị rò rỉ.

Khả năng chụp ảnh của Nokia 5, Nokia 6 và cả Nokia 8 sẽ thay đổi khi cập nhật Android Oreo

Nokia 5 và Nokia 6 khi chụp thiếu sáng dường như vẫn chưa thể làm người dùng hài lòng, bởi lẽ thiếu vắng ổn định quang học (OIS).

Nokia cập nhật cho máy ảnh, “camera mới dành cho Nokia 3”

Theo gsmarena, Nokia đã không đề cập tới các chi tiết được cải tiến trong bản cập nhật mới. Tuy nhiên dường như bản cập nhật này giúp cho Nokia 3 chụp được những hình ảnh trông rõ nét hơn.

Nokia 8 máy ảnh kép có giao diện camera thế nào?

Hỉnh ảnh chụp giao diện màn hình ứng dụng camera cũng cho thấy Nokia 8 có 3 chế độ chụp gồm chế độ RGB, Dual-Camera và Mono. Ngoài ra, giao diện...

Một số ảnh chụp từ camera Nokia 5 và Nokia 3310

Điều thú vị là chiếc điện thoại 'cục gạch' Nokia 3310 cũng được trang bị camera 2 MP cùng đèn flash LED ở mặt lưng, và trang tin gsmarena cũng đã cung cấp cho chúng ta một số hình ảnh được chụp từ thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Zalo cho máy tính Pc và Laptop mới nhất

Phiên bản Zalo Cho PC hay còn gọi là Zalo trên máy tính là phần mềm nhắn tin, gọi điện, gọi video nổi tiếng ở Việt Nam với hàng loạt những tính năng hot đang chờ đón bạn khám phá được xây dựng và phát hành bởi VNG.

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

BlackBerry là sự lựa chọn số 1 của chính phủ Đức

Chính phủ Đức cho biết, chỉ có smartphone BlackBerry mới đáp ứng được chuẩn bảo mật của chính phủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh