Audi A6 2019 "khoác áo" Mythos Black Metallic xuất hiện tại đại lý

Thế hệ thứ 5 của Audi A6 (mã C8) đã có màn ra mắt thành công tại Triển lãm Ô tô Geneva năm nay, và bây giờ là thời điểm thích hợp để chiếc sedan sang trọng cập bến các đại lý của Audi.

Audi A6 2019 "khoác áo" Mythos Black Metallic xuất hiện tại đại lý

Với phong cách trẻ trung, sành điệu hơn, và được trang bị các công nghệ mới nhất của Audi, đặc biệt là một loạt hệ thống an toàn chủ động, A6 2019 được kỳ vọng sẽ chinh phục được nhiều người mua hơn mẫu xe tiền nhiệm. 

Có thể nói, bên trong A6 là cả một 'bầu trời công nghệ cao': từ hệ thống thông tin giải trí MMI 10.1 inch, cụm thiết bị kỹ thuật số 12,3 inch, cả hai đều được tìm thấy trong các thông số kỹ thuật cao hơn, cho tới màn hình 8,6 inch thay cho các nút điều khiển điều hoà truyền thống cùng nhiều chức năng tiện ích khác. 

Chiếc A6 được đề cập trong bài viết này cũng sở hữu tất cả các trang bị kể trên. Những hình ảnh của chiếc xe đã được chia sẻ bởi một thành viên trên diễn đàn Audi Forum ở Ingolstadt. 

Ngoài bộ cánh màu đen Mythos Black Metallic cuốn hút, chúng ta có thể thấy chiếc xe được trang bị khá đầy đủ ở cả bên ngoài và bên trong khoang cabin, với đường thân chữ S quyến rũ, các la-zăng hợp kim 10 chấu thể thao. 

Sự xuất hiện của nhãn 'A6 50 TDI quattro' ở đầu và đuôi xe cho thấy chiếc A6 này sử dụng động cơ dầu diesel TDI V6 3.0 lít sản sinh 282 mã lực và 620Nm mô-men xoắn cực đại, ghép nối với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian của Audi. 

Động cơ này cũng kết hợp với một hệ thống hybrid nhẹ - gồm bộ khởi động máy phát điện xoay chiều và gói pin lithium-ion giúp cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc sedan.

Thiết lập sức mạnh tổng thể của Audi A6 2019 cho phép xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 5,5 giây, tương tự như A6 3.0 TDI cũ (mã C7) chỉ sở hữu 268 mã lực và 580Nm mô-men xoắn cực đại.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-a6-2019-khoac-ao-mythos-black-metallic-xuat-hien-tai-dai-ly.html
Từ khoá : Audi A6 2019

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là bộ cánh màu xanh Triton Blue Metallic mới toanh của thương hiệu. Ngoài ra, A7 Sportback 2019 cũng sở hữu rất nhiều tính năng tạo phong cách bên ngoài như các la-zăng 5 chấu 20 inch thiết kế chữ V, bộ trang

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi Q8 nổi bật hơn khi sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic

Với một chiếc Q8 năng động và cơ bắp thì màu xanh sẽ bắt mắt hơn rất nhiều, bởi vậy chiếc Audi Q8 sở hữu màu sơn Galaxy Blue Metallic sẽ nổi bật hơn.

Audi A6 lấy cảm hứng từ A8 mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018

Với thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc A8 mới, A6 2019 được Audi mô tả là 'bề mặt hoàn hảo, đường viền rõ nét và các đường nét vô cùng nổi bật'. 'An toàn' là từ ngữ tốt nhất để miêu tả kiểu dáng của A6 mới bởi sẽ rất nhiều người không thể phân

Các cầu thủ Bayern Munich nhận loạt xe mới do Audi tài trợ

Mỗi cầu thủ đến từ Bayern Munich vừa nhận được một chiếc ôtô mới do Audi tài trợ. Họ sẽ được tự do lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp mà Audi có thể cung cấp miễn phí.

Nguyên mẫu thử nghiệm Audi RS Q3 2019 dầm mình trong trời tuyết lạnh

Audi đang hoàn thiện những bước cuối cùng trên RS Q3 2019 - phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng crossover nhỏ gọn nhà Audi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 và tải BlueStacks 5 chi tiết nhất

BlueStacks 4 cải thiện giao diện người dùng đơn giản hơn, đề xuất tìm kiếm, hỗ trợ cho nhiều phiên bản của cùng một trò chơi, nhiều ngôn ngữ hơn và các tính năng key-mapping mới.

Cách kiểm tra nhanh máy tính, thiết bị, smartphone có dính lỗ hổng Spectre, Meltdown

Spectre và Meltdown hiện diện hầu hết trên các nền tảng phổ biến như Windows, Mac,Chromebook, Android, iOS. Lỗ hổng này nằm trên cấu trúc vi xử lý và nếu bị tấn công thành công thì vi xử lý sẽ bị chiếm quyền kiểm soát

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng chia sẻ vị trí trên các trình duyệt web

Mặc dù không thể phủ nhận lợi ích của việc chia sẻ vị trí trên các trình duyệt web nhưng nếu bạn quan tâm đến vấn đề bảo mật của mình, có lẽ bạn sẽ muốn vô hiệu hóa tính năng này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng

Hướng dẫn cài đặt phần mềm nén tệp tin Winrar an toàn

Winrar là một phần mềm thu nhỏ dung lượng của một tệp tin hay còn gọi là nén tệp tin. Đây là một phần mềm được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới trên hệ điều hành Windows.

Hướng dẫn sửa lỗi No Audio Output Device is Installed trên Windows 10

Theo Microsoft, driver audio Intel kết nối không chính xác tới các thiết bị qua Windows Update, driver âm thanh không tương thích có thể là một trong số nguyên nhân ngay ra sự cố này. Dưới đây là một số giải pháp giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng