Audi A6 lấy cảm hứng từ A8 mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018

Một trong những điểm thu hút chính tại gian hàng của Audi tại Geneva năm nay chính là chiếc A6 mới. Audi A6 mới sẽ sớm được đưa vào sản xuất và sẽ được bán ra tại các thị trường khác nhau, bao gồm châu Âu trong tháng 6 tới.

Audi A6 lấy cảm hứng từ A8 mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018
Với thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc A8 mới, A6 2019 được Audi mô tả là 'bề mặt hoàn hảo, đường viền rõ nét và các đường nét vô cùng nổi bật'. 'An toàn' là từ ngữ tốt nhất để miêu tả kiểu dáng của A6 mới bởi sẽ rất nhiều người không thể phân biệt được A6 và A8 trừ khi chúng được đặt cạnh nhau.
Bên trong A6 là cả một 'bầu trời công nghệ cao': từ hệ thống thông tin giải trí MMI 10.1 inch đến cụm thiết bị kỹ thuật số 12,3 inch, cả hai đều được tìm thấy trong các thông số kỹ thuật cao hơn, cho tới màn hình 8,6 inch thay cho các nút điều khiển điều hoà truyền thống.
Như những gì mong đợi từ một mẫu saloon hạng sang, nó sẽ sớm có phiên bản Estate (Avant), nó cũng sẽ được trang bị các vật liệu thượng hạng và bọc da. Cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, đèn viền khoang nội thất, gói lọc không khí và hệ thống âm thanh cao cấp B&O, ghế trước có sưởi, thông gió và chức năng massage là những tuỳ chọn thêm.
Hiện tại Audi sẽ cung cấp cho thị trường châu Âu loạt động cơ xăng và dầu đơn giản nhất có thể. Cả hai loại động cơ này đều là 3.0L với công suất 335 mã lực (xăng) và 286 mã lực (dầu). Mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm nhẹ nhờ hệ thống mild-hybrid cùng với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh.
Động cơ xăng TFSI tiệu thụ trung bình 6,7-7,1 l / 100 km và phát thải CO2 từ 151-161 g / km, trong khi động cơ dầu TDI tiêu thụ khoảng 5,5-5,8 lít / 100 km và phát ra 142-150 g / km CO2.

Một số hình ảnh của Audi A6 tại Triển lãm Geneva 2018 đang diễn ra

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-a6-san-sang-doi-dau-bmw-5-series-voi-cong-nghe-va-ve-dep-cua-a8.html

TIN LIÊN QUAN

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận mẫu xe Audi RS 6 Avant phiên bản hiệu suất cao của dòng xe RS có sức mạnh lên đến 600 mã lực. Nhờ vào các trang bị như lưới tản nhiệt khung đơn màu đen bóng, bộ body kit RS, huy hiệu Audi màu đen bóng, la-zăng 22

Audi RS 6 Avant lập kỷ lục tốc độ với cây thông Noel trên nóc xe

Hãng độ Hennessey vừa có một thử nghiệm thú vị với chiếc Audi RS 6 Avant khi đạt tốc độ gần 300km/h với cây thông noel trên nóc.

Audi RS6 Avant 2017 của Hoàng tử Anh được rao bán với giá khoảng 2,18 tỷ VNĐ

Đó là Audi RS6 Avant 2017 hiệu suất cao, và nó hiện đang được rao bán bởi đại lý Overton Prestige, giá bán mong muốn chỉ ở mức 71.900 bảng Anh (~ 2,18 tỷ VNĐ), không chênh quá nhiều so với giá bán tiêu chuẩn của RS6 Avant (thông thường những chiếc

Audi A6 thế hệ mới hé lộ hình ảnh trước thềm ra mắt tại Geneva 2018

Mới đây, Audi đã tung ra một đoạn teaser dài 26 giây tiết lộ hình ảnh thiết kế của mẫu xe A6 thế hệ mới, đồng thời cho biết thời điểm ra mắt của mẫu xe này. Dự đoán thời điểm ra mắt gần nhất của Audi A6 sẽ là triển lãm Geneva 2018 diễn ra vào tháng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể

Cách viết ghi chú, bình luận trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng viết bình luận, ghi chú trong ô dữ liệu giúp người dùng có thể nắm rõ nội dung khi làm việc với nhiều người.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.