Audi A6 thế hệ mới hé lộ hình ảnh trước thềm ra mắt tại Geneva 2018

Mới đây, Audi đã tung ra một đoạn teaser dài 26 giây tiết lộ hình ảnh thiết kế của mẫu xe A6 thế hệ mới, đồng thời cho biết thời điểm ra mắt của mẫu xe này. Dự đoán thời điểm ra mắt gần nhất của Audi A6 sẽ là triển lãm Geneva 2018 diễn ra vào tháng Ba tới đây.

Theo những hình ảnh được hé lộ từ đoạn teaser cho thấy, mặt trước của Audi A6 thế hệ mới là lưới tản nhiệt được thiết kế rộng hơn và góc cạnh hơn trước, đèn pha có hình dạng tương tự như trên A8. Đèn hậu của xe không được tiết lộ, tuy nhiên có thể dự đoán sẽ có thiết kế mỏng và sắc hơn thông qua hình ảnh ngang của xe trong video.

Audi A6 thế hệ mới hé lộ hình ảnh trước thềm ra mắt tại Geneva 2018
Ngoài những thay đổi ấn tượng về ngoại hình, công nghệ sẽ là điểm nhấn trên A6 thế hệ mới. Mẫu Audi A6 2018 được cho biết là sẽ sở hữu công nghệ tự lái cấp độ 3 giống như trên Audi A8. Xe cũng sẽ được trang bị màn hình hiển thị kép và cụm đồng hồ điện tử giống như mẫu A7 Sportback thế hệ thứ hai vừa ra mắt.
Mẫu sedan A6 thế hệ mới hứa hẹn sẽ xuất hiện những trang bị nổi bật giúp xe hoạt động an toàn và hiệu quả. Xe được trang bị hệ thống truyền động đa dạng với nhiều tùy chọn động cơ 4 xy lanh và 6 xy lanh. Trong đó bao gồm cả động cơ TFSI V6 3.0 L thừa hưởng từ dòng A7.
Audi A6 thế hệ mới được ra mắt sẽ là đối thủ của các dòng xe như Mercedes E-Class, BMW 5-Series, Jaguar XF và các mẫu xe sang trọng khác.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/audi-a6-the-he-moi-he-lo-hinh-anh-truoc-them-ra-mat-tai-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

#NYIAS18 Audi ra mắt xe hiệu suất cao RS5 Sportback 2018, động cơ 2.9 tăng áp kép, 444 mã lực

Sở hữu khối động cơ V6 2.9 tăng áp kép có công suất 444 mã lực, Audi RS5 Sportback 2018 khiến bất cứ ai cũng phải mơ ước nhờ khả năng vận hành cực kỳ mạnh mẽ. Giống như biến thể coupe hai cửa, RS5 Sportback…

Audi R8 V10 Plus đời 2016 thu hút sự chú ý trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Siêu xe Audi R8 này sở hữu màu sơn đen cơ bản giống như chiếc R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên đưa về nước. Audi R8 2016 được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015 với hai phiên bản bao gồm R8 V10 mạnh 533 mã lực và R8 V10 Plus mạnh 602 mã lực, cả hai đều

Audi A7 Sportback thế hệ mới chính thức ra mắt thế giới

Mẫu Audi A7 Sportback thế hệ mới vừa chính thức ra mắt công chúng, xe được lấy cảm hứng từ mẫu A8 vừa ra mắt cách đây không lâu.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di