Tắt tính năng tự động phát Video trên Zalo dễ dàng

Tương tự Facebook, Zalo cũng hỗ trợ tính năng tự động phát video, giúp bạn xem video ngay lập tức mà không cần nhấn nút Play. Mặc định khi lướt đến bất kỳ video nào trên trang Nhật ký cũng tự động phát, nhưng tắt âm thanh.

Zalo cho Android 

Zalo cho iOS

Tính năng này khá tiện lợi khi sử dụng Wifi, nhưng nếu ai đang dùng 3G trả theo dung lượng thì quả là 'cơn ác mộng' khi thanh toán hóa đơn cuối tháng. Đừng vội lo lắng, bạn hoàn toàn có thể tắt tính năng tự động phát video trên Zalo chỉ với vào thao tác khá đơn giản dưới đây:

Hướng dẫn tắt tính năng tự động phát Video trên Zalo

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo lên, nhấn vào biểu tượng Thêm ở góc dưới cùng bên phải, rồi nhấn tiếp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải để truy cập vào Cài đặt. Sau đó nhấn vào Nhật ký và khoảnh khắc. 

Tắt tính năng tự động phát Video trên Zalo dễ dàng

Bước 2: Ở phần Chung của Nhật ký và khoảnh khắc, nhấn vào Tự động phát video. Tại đây, có 3 lựa chọn:

  • Luôn tự động phát video.
  • Chỉ phát khi dùng Wi-fi.
  • Không tự động phát.
  • Chỉ cần tích chọn vào tùy chọn Không tự động phát là xong. 

Như vậy, từ giờ mỗi khi lướt trang Nhật ký trên Zalo gặp video sẽ không tự động phát nữa, mà bạn phải nhấn vào nút Play thì mới phát.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không thể bỏ qua tính năng này trên

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo cho bạn khi đang lướt nhật ký

Nếu bạn từng bị giật mình khi đang lướt nhật ký Zalo bởi những đoạn nhạc đó phát bất ngờ thì hãy xem ngay bài viết sau đây để biết cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo...

Hướng dẫn tải Zalo cho máy tính Pc và Laptop mới nhất

Phiên bản Zalo Cho PC hay còn gọi là Zalo trên máy tính là phần mềm nhắn tin, gọi điện, gọi video nổi tiếng ở Việt Nam với hàng loạt những tính năng hot đang chờ đón bạn khám phá được xây dựng và phát hành bởi VNG.

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy tính mà bạn có thể để trạng

Cách sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo

Zalo Channel là một tính năng mới được cập nhật trên Zalo ở các phiên bản gần đây. Người dùng sử dụng Zalo Channel có thể truy cập nhiều thông tin, sử dụng Zalo Channel trên điện thoại để đọc báo, xem truyện tranh và nhiều tính năng thú vị khác nữa.

Hướng dẫn cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo vô cùng ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua

Nếu như trước đây, Zalo đơn giản chỉ là một ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe gọi, nhắn tin miễn phí thì giờ đây nó còn là một ứng dụng mạng xã hội đa năng. Nhật ký là một tính năng thú vị giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ của

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Hướng dẫn tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều nhất

Bạn đã từng tò mò liệu có ai đó hay âm thầm, 'lén lút' ra vào tường nhà bạn mỗi ngày để nghe ngóng thông tin cập nhật của bạn? chúng tôi sẽ chỉ bạn 1 cách rất dễ thực hiện để tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

Elephone S8 smartphone không viền đẹp hơn cả Mi Mix

Elephone S8 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo có màn hình cong tràn ra 2 cạnh bên cùng thiết kế không viền màn hình tuyệt đẹp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.