Hướng dẫn cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo vô cùng ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua

Tính năng Nhật ký trên Zalo là gì?

Tính năng Nhật ký trên Zalo cho phép bạn có thể chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, đây giống như một không gian lưu trữ những ký ức, những kỷ niệm đáng nhớ của bạn. Những nội dung chia sẻ này có thể ở dưới dạng văn bản, hình ảnh, video… và mới đây nhất, Zalo đã cho phép người dùng đăng nhật ký kèm nhạc giúp cho nội dung chia sẻ thêm phần ấn tượng. 

Với tính năng mới nhất này, chúng ta có thể chèn bất kỳ giai điệu, những ca khúc mà mình yêu thích trên Zing Mp3 vào hình ảnh của mình và đăng tải lên nhật ký cho người thân, bạn bè có thể theo dõi. sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực kỳ đơn giản, cùng tham khảo nhé.

Cách đăng Nhật ký kèm nhạc trên Zalo

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Bạn chọn mục Nhật ký trên thanh công cụ, sau đó bấm vào ô Hôm nay bạn thế nào?


Hướng dẫn cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo vô cùng ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua

Bước 2: Trên giao diện cập nhật nhật ký mới, bạn chọn ô Nhạc. Tiếp theo bạn có thể chọn chủ đề âm nhạc hoặc bài hát bạn yêu thích, bạn cũng có thể Tìm theo tên ca sĩ, bài hát trên Zing Mp3.


Bước 3: Sau khi chọn được bài nhạc yêu thích, bạn hãy bổ sung thêm Hình ảnh Trạng thái cho bài viết của mình. Cuối cùng, bạn bấm nút Đăng trên góc phải màn hình.


Bước 4: Kiểm tra xem bài đăng của bạn đã được cập nhật trên Nhật ký hay chưa. Khi hình ảnh được đăng tải lên mục Nhật ký của Zalo, thì chúng ta thấy được bài viết của mình sẽ phát ca khúc mà mình đã chèn vào hình ảnh.


Trên đây là các bước hướng dẫn đăng Nhật ký kèm nhạc trên Zalo vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Hãy vào ngay ứng dụng Zalo của bạn và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng giai điệu thật ấn tượng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, hãy bình luận bên dưới để có thể giải đáp ngay cho bạn nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay, cực thú vị cho bạn

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng có thể đăng tải nhạc trong trạng thái nhật ký. Sau đây là cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo mới.

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

Cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo cho bạn khi đang lướt nhật ký

Nếu bạn từng bị giật mình khi đang lướt nhật ký Zalo bởi những đoạn nhạc đó phát bất ngờ thì hãy xem ngay bài viết sau đây để biết cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo...

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Chia sẻ bạn cách xem sơ đồ các chốt kiểm dịch trên Zalo

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các phương tiện di chuyển thuộc các nhóm đối tượng được phép lưu thông trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội tăng cường. Zalo đã cung cấp cho người dùng tính năng xem sơ đồ các chốt kiểm dịch.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

THỦ THUẬT HAY

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hướng dẫn sửa lỗi SSL khi đăng nhập Facebook, Gmail, Youtube

Để đảm bảo an toàn cao thì giao thức bảo mật này sẽ có những cảnh báo khi bạn truy cập từ các thiết bị hoặc trình duyệt được cho là không an toàn. Ví dụ như báo lỗi SSL (lỗi chứng chỉ không hợp lệ) do đặt thời gian

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

Hướng dẫn các bước lấy lại mật khảu Zalo của mình

Thông thường sau khi đăng nhập sử dụng Zalo trên thiết bị của mình thì người dùng không mấy ai đăng xuất tài khoản. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp quên mật khẩu xảy ra do lâu ngày không sử dụng tới hay bạn muốn đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8