Audi tiếp tục nhá hàng về ngoại thất của A1 mới

Một vài ngày trước, Audi đã hé lộ khoang cabin đầy công nghệ của A1 thế hệ thứ hai trên Twitter, và bây giờ hãng lại tiếp tục nhá hàng về ngoại thất của A1 mới.

Audi tiếp tục nhá hàng về ngoại thất của A1 mới

Teaser lần này tiếp tục là một hình ảnh động trên Twitter của Audi, tấm ảnh GIF cho thấy xe được sơn màu vàng tươi, cưỡi trên các bánh xe 5 chấu thiết kế chữ Y, đi kèm bộ kẹp phanh màu đỏ, và phần mở rộng hai bên ngưỡng cửa sơn đen.

Ngoài ra, nếu quan sát kỹ bạn có thể nhận thấy huy hiệu S Line nằm trên vòm bánh xe trước, chi tiết này gợi ý rằng chiếc hatchback trong teaser mới sở hữu gói ngoại thất S Line thể thao hơn tiêu chuẩn. Một yếu tố mới khác của A1 2019 chính là các đèn pha thiết kế góc cạnh, và rất có thể được trang bị công nghệ LED hiện đại.

Bên cạnh đó, dòng chú thích ngắn gọn đi kèm bức ảnh động của Audi A1 gợi ý rằng A1 thế hệ mới sẽ được cung cấp với rất nhiều tùy chọn cá nhân hóa, ngày nay điều này đã rất phổ biến trên một số loại xe nhất định của phân khúc supermini, trong đó có MINI và DS3. 

Dù tung ra teaser mới, nhưng Audi cũng không tiết lộ về thời điểm ra mắt chính thức của A1 tiếp theo. Tuy nhiên, nhờ bức ảnh trước đó với dòng chữ Barcelona xuất hiện trên màn hình cảm ứng, chúng ta có thể đoán được rằng Audi A1 thế hệ mới sẽ được ra mắt tại một sự kiện nào đó ở Barcelona, Tây Ban Nha vào cuối năm nay.

Không chỉ có thiết kế hoàn toàn mới, khoang cabin cải tiến toàn bộ, Audi A1 2019 còn được củng cố bởi nền tảng MQB A0 đang được sử dụng bởi Volkswagen Polo mới nhất, điều đó có nghĩa là chiều rộng của xe sẽ gia tăng một chút, và A1 sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều công nghệ cao hơn. 

Quan trọng nhất, việc A1 áp dụng kiến trúc mới của Volkswagen sẽ mở ra khả năng có thêm các hệ truyền động mới, có thể là sự bổ sung của một động cơ xăng 1.0 lít 3 xi-lanh sản sinh 113 mã lực và một đơn vị 1,5 lít cho ra 148 mã lực.

Dải truyền động của hatchback A1 có thể sẽ còn thay đổi nhiều hơn nữa, với động cơ dầu diesel 1,6 lít có thể được thay thế bằng tùy chọn CNG hoặc một bản điện hóa (hoặc tồn tại cả hai).

Tin vui cho những người yêu thích sự mạnh mẽ là phiên bản S1 sẽ tiếp tục được sản xuất, với công suất khoảng 250 mã lực xuất phát từ động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-a1-the-he-moi-tiep-tuc-duoc-nha-hang-voi-goi-ngoai-that-s-line.html

TIN LIÊN QUAN

Audi công bố một teaser nhá hàng đầu tiên của A1 thế hệ tiếp theo

Bức ảnh động được hãng xe Đức đăng tải trên Twitter cho thấy Audi A1 thế hệ mới sẽ được trang bị một cụm công cụ kỹ thuật số hiện đại và một màn hình cảm ứng MMI hiển thị thông tin giải trí.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Audi A1 Sportback 2019 đã lột xác về cả ngoại thất lẫn nội thất

Audi A1 thế hệ đầu tiên được ra mắt cách đây 8 năm, động thái này đã đưa Audi quay trở lại phân khúc xe hatchback hạng sang cỡ nhỏ tại châu Âu sau sự thất bại của mẫu A2. Và bây giờ là thời điểm thích hợp để chiếc hatchback rẻ nhất của Audi được

Audi A4 2019 sở hữu ngoại hình thể thao nhờ nhiều trang bị mới

Chỉ là phiên bản nâng cấp nên Audi A4 2019 sẽ không thay đổi hệ thống vận hành. Xe vẫn sử dụng động cơ xăng TFSI 1.4L tăng áp hoặc động cơ diesel TDI V6 3.0L, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép S tronic 7 cấp.

Lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên của Audi A1 2019

Nhờ vay mượn một số thiết kế thể thao từ chiếc Q2 lớn hơn, Audi A1 2019 trông năng động hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm, chiếc hatchback mới sở hữu một khuôn mặt ấn tượng với chiều rộng gia tăng, lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn và các đèn

A1 Sportback 2019 trình làng, Audi S1 mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2019

Khác với cỗ máy tăng áp 1,4 lít 4 xi-lanh 200 mã lực của Audi A1 Sportback tiêu chuẩn, phiên bản S1 sắp tới có thể sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít cho ra công suất 250 mã lực.

Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là bộ cánh màu xanh Triton Blue Metallic mới toanh của thương hiệu. Ngoài ra, A7 Sportback 2019 cũng sở hữu rất nhiều tính năng tạo phong cách bên ngoài như các la-zăng 5 chấu 20 inch thiết kế chữ V, bộ trang

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.