Lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên của Audi A1 2019

Mới đây, trang Autotijd đến từ Bỉ đã công bố trực tuyến những hình ảnh chính thức đầu tiên của Audi A1 thế hệ mới, chiếc hatchback cỡ nhỏ được yêu thích của hãng xe Đức.

Lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên của Audi A1 2019

Nhờ vay mượn một số thiết kế thể thao từ chiếc Q2 lớn hơn, Audi A1 2019 trông năng động hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm, chiếc hatchback mới sở hữu một khuôn mặt ấn tượng với chiều rộng gia tăng, lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn và các đèn pha vuông vức hơn. 

Trong khi đó, mặt sau của A1 mới lại gây ấn tượng với cặp đèn hậu khác lạ, có hình chữ L, trông giống với các đơn vị trên những chiếc xe của BMW hơn là Audi. 

Trên trang web của mình, Autotijd không chỉ đăng tải hình ảnh của một mà là hai chiếc A1 mới, đó là 35 TSI và 40 TSI, cả hai đều được hoàn thiện trong gói S Line. 

Gói trang bị này bổ sung cho xe các thanh cản va tích cực hơn, bộ khuếch tán mới, hốc bậc cửa, bộ bánh xe lớn hơn và tấm lưới tản nhiệt họa tiết tổ ong cùng nhiều chi tiết thể thao ở bên trong như các trang trí, vô lăng và ghế ngồi.

Bảng táp-lô của Audi A1 mới chứa rất nhiều các đường thẳng và góc, bao gồm cả các cửa điều hòa nổi bật, đây đều là nét đặc trưng trong những sản phẩm gần đây của Tập đoàn Volkswagen nói chung. 

Đặc biệt, chiếc hatchback nhỏ gọn thế hệ mới của Audi còn được hưởng lợi từ công nghệ Virtual Cockpit kỹ thuật số tiên tiến và màn hình cảm ứng MMI Touch mới đang được sử dụng trên A6, A7, A8 và Q8. 

Như trong teaser gần đây, các điểm nhấn đầy màu sắc xung quanh các cửa điều hòa đang ngầm gợi ý đến khả năng tùy biến và cá nhân hóa của A1 đã được mở rộng và nâng cấp rất nhiều. 

Mặc dù không được công bố nhưng với chiều dài, chiều rộng và trục cơ sở gia tăng, có lẽ không gian nội thất bên trong của A1 2019 sẽ được nới rộng ra đáng kể, đặc biệt cải thiện hơn cho chỗ để chân của hành khách phía sau và khu vực chở hành lý.

Thành viên nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Audi được xây dựng dựa trên nền tảng MQB A0 phổ biến của VW, kiến trúc này là sự kết hợp giữa vật liệu nhôm và thép cán nóng. 

Ở thời điểm ra mắt, dải động cơ của Audi A1 thế hệ mới sẽ tương tự như người anh em họ Volkswagen Polo của mình, với các đơn vị xăng - 1.0 lít 3 xi-lanh 114 mã lực và tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh 148 mã lực.

Trong tương lai gần, các fan của tốc độ sẽ có cơ hội mua một phiên bản S1 hiệu suất cao hơn, sử dụng động cơ tăng áp 2.0 lít và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro có thể cho ra hơn 250 mã lực. 

Ngoài ra, Audi sẽ loại bỏ động cơ dầu diesel trên A1 (ít nhất là ở một số thị trường) và thay thế nó bằng một đơn vị CNG hoặc một tùy chọn điện hóa (hoặc tồn tại cả hai). 

Sau khi công bố trực tuyến chính thức, thế hệ mới của Audi A1 sẽ được ra mắt thế giới lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào cuối tháng 10 này, sau đó chiếc hatchback sẽ có mặt tại các đại lý châu Âu vào cuối năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-a1-2019-va-nhung-hinh-anh-chinh-thuc-dau-tien.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi TTS 2019 bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh trên mạng xã hội

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sang nhỏ xinh Audi TT 2019 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Chiếc xe trong những hình ảnh rò rỉ trên Instagram thuộc phiên bản Audi TTS 2019 thể thao hơn.

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Được ra mắt dưới hình thức là mẫu xe năm 2019 cho thị trường châu Âu, Audi A4 Sedan và Avant thực tế hơn sở hữu một diện mạo thu hút nhờ thanh cản va trước làm mới cùng các hốc hút gió ngũ giác hai bên - bên trong có một mảnh cắt hình chữ U khá lạ

Lộ diện hình ảnh trực tuyến của Audi TT 2019

Những hình ảnh này được chia sẻ từ tài khoản Instagram tts_freunde.de, có thể thấy, diện mạo của Audi TTS 2019 giống hệt như những nguyên mẫu thử nghiệm trước đó, trông nó không quá khác biệt so với mẫu xe tiền nhiệm.

Audi A1 Sportback 2019 đã lột xác về cả ngoại thất lẫn nội thất

Audi A1 thế hệ đầu tiên được ra mắt cách đây 8 năm, động thái này đã đưa Audi quay trở lại phân khúc xe hatchback hạng sang cỡ nhỏ tại châu Âu sau sự thất bại của mẫu A2. Và bây giờ là thời điểm thích hợp để chiếc hatchback rẻ nhất của Audi được

A1 Sportback 2019 trình làng, Audi S1 mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2019

Khác với cỗ máy tăng áp 1,4 lít 4 xi-lanh 200 mã lực của Audi A1 Sportback tiêu chuẩn, phiên bản S1 sắp tới có thể sẽ được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít cho ra công suất 250 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông

Danh sách Key Office 2016 Professional Plus 2023 - Hoạt động 100%

Microsoft Office là một bộ công cụ soạn thảo văn bản phổ biến được sử dụng bởi nhiều người, đặc biệt là phiên bản Microsoft Office 2016. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ tính năng của bộ công cụ này, bạn cần phải có một

CV độc đáo, sáng tạo với Prezi

CV (Curriculum Vitae) là bước đầu tiên một ứng viên tiếp cận với nhà tuyển dụng, bạn có muốn test, phỏng vấn thì cũng phải qua ngưỡng này đã. Nhưng mỗi ngày có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn CV gửi về cho nhà tuyển dụng,

Chuyển danh bạ 11 số thành 10 cho sim VinaPhone với MyVNPT

Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My VNPT để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.