Lộ diện hình ảnh trực tuyến của Audi TT 2019

Một số hình ảnh trực tuyến của Audi TT 2019 đã bị rò rỉ gần đây, tiết lộ phiên bản TTS thể thao sẽ sở hữu một loạt sửa đổi kiểu dáng tinh tế.

Lộ diện hình ảnh trực tuyến của Audi TT 2019

Những hình ảnh này được chia sẻ từ tài khoản Instagram tts_freunde.de, có thể thấy, diện mạo của Audi TTS 2019 giống hệt như những nguyên mẫu thử nghiệm trước đó, trông nó không quá khác biệt so với mẫu xe tiền nhiệm. 

Tất nhiên, chiếc xe thể thao mới vẫn có nhiều thay đổi cập nhật, tại thời điểm này, hãng xe Đức vẫn chưa muốn tiết lộ những điều đó. Vì vậy, chúng ta cần phải chờ thêm một thời gian nữa nếu muốn biết tất cả các thông tin về TTS cải tiến giữa chu kỳ. 

Từ bộ ảnh rò rỉ, chúng ta thấy rằng thiết kế phần đầu xe của Audi TTS 2019 được lấy cảm hứng rõ rệt từ TT RS hàng đầu hiện nay, TTS xuất hiện với các cửa hút khí cỡ lớn nổi bật hoàn toàn đi cùng những điểm nhấn tương phản màu bạc. 

Thêm nữa, lưới tản nhiệt phía trước của TTS sắp tới cũng không sử dụng các thanh ngang, thay vào đó là những ô hình lục giác rỗng đặc trưng của dòng Audi RS hiệu suất cao hiện nay. 

Chiếc TTS trong bộ ảnh rò rỉ này được phủ màu sơn xanh dương tươi sáng, đi kèm các la-zăng mới và một vài điểm nhấn ngoại thất được sơn bạc ở bên sườn và các vỏ gương chiếu hậu. 

Kiểu dáng phía sau cũng được cập nhật để hiện đại và thể thao hơn một chút, xe được trang bị những lỗ thông gió nhỏ đặt ngay sau các vòm bánh xe sau, thanh cản va và bộ khuếch tán sau cũng được tinh chỉnh. 

Bên dưới thân xe sửa đổi nhẹ nhàng, Audi TTS 2019 cải tiến giữa vòng đời sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh, tuy nhiên có lẽ hãng xe Đức sẽ điều chỉnh một chút để khối động cơ này cho ra sản lượng đầu ra tốt hơn so với con số 305 mã lực và 380Nm mô-men xoắn cực đại của phiên bản hiện tại. 

Thiết lập trên giúp người tiền nhiệm của TTS 2019 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong khoảng 4,5 giây, tất nhiên TTS mới được mong đợi sẽ có khả năng chạy nước rút ấn tượng hơn con số 4,5 giây. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ro-ri-bo-anh-truc-tuyen-cua-audi-tts-2019-dien-mao-lay-cam-hung-tu-phien-ban-rs.html

TIN LIÊN QUAN

Audi TTS 2019 bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh trên mạng xã hội

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sang nhỏ xinh Audi TT 2019 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Chiếc xe trong những hình ảnh rò rỉ trên Instagram thuộc phiên bản Audi TTS 2019 thể thao hơn.

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên của Audi A1 2019

Nhờ vay mượn một số thiết kế thể thao từ chiếc Q2 lớn hơn, Audi A1 2019 trông năng động hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm, chiếc hatchback mới sở hữu một khuôn mặt ấn tượng với chiều rộng gia tăng, lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn và các đèn

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift...

Audi Q3 2019 chính thức ra mắt, vẫn chưa có giá bán

Audi Q3 2019 – thay đổi toàn diện Mẫu SUV cỡ nhỏ của Audi thay đổi hoàn toàn ở thế hệ mới, tăng khả năng cạnh tranh trước cặp đôi BMW X1 và Mercedes-Benz GLA.

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift trong năm 2019. Dưới đây là một bản dựng xem trước của A4 2019 được...

THỦ THUẬT HAY

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối

Sử dụng chế độ Low Power Mode để tiết kiệm pin trên iOS

Kể từ khi phiên bản iOS 9 ra mắt vào năm ngoái, một số thủ thuật giúp tiết kiệm pin hiệu quả cũng đã xuất hiện. Một trong những tính năng tốt nhất đó là chế độ Low Power Mode (chế độ tiết kiệm pin). Dưới đây chúng tôi

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn 3 mẹo khắc phục laptop bị treo khi đang sử dụng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả ít người biết

Khắc phục laptop bị treo như thế nào là hiệu quả và đơn giản nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.