Audi Q3 2019 chính thức ra mắt, vẫn chưa có giá bán

Mẫu SUV cỡ nhỏ nước Đức thay đổi hoàn toàn thiết kế, Audi Q3 2019 tăng kích thước, thêm công nghệ và động cơ, chưa có giá bán.

Audi Q3 2019 – thay đổi toàn diện Mẫu SUV cỡ nhỏ của Audi thay đổi hoàn toàn ở thế hệ mới, tăng khả năng cạnh tranh trước cặp đôi BMW X1 và Mercedes-Benz GLA. 

Audi Q3 2019 chính thức ra mắt, vẫn chưa có giá bán

Audi vừa cho ra mắt thế hệ thứ 2 của mẫu SUV cỡ nhỏ Q3 sau 8 năm duy trì thế hệ đầu tiên. Thiết kế cũ khiến Audi Q3 hụt hơi trước các đối thủ trực diện như BMW X1 và Mercedes-Benz GLA. Ở thế hệ 2019, xe thay đổi kiểu dáng, thay đổi động cơ và thêm nhiều công nghệ. 

Kiểu dáng lấy cảm hứng rất nhiều từ đàn anh Audi Q8, đặc biệt là lưới tản nhiệt thanh dọc, trong khi hầu hết sản phẩm của Audi đều dùng lưới tản nhiệt thanh ngang. Không thể phủ nhận, Audi Q3 2019 thể thao và mạnh mẽ hơn, trở thành đối thủ xứng tầm với BMW X1. 

Hãng xe Đức mở rộng kích thước tổng thể của Audi Q3 2019. Cụ thể là xe dài hơn 9,65 cm so với thế hệ cũ, chiều dài cơ sở tăng 7,6 cm. Điều này có nghĩa hàng ghế phía sau sẽ có nhiều không gian hơn. Dung tích chứa đồ ở khoang hành lý là 674 lít, và tăng lên 1.526 lít khi gập hàng ghế sau. 

Audi Q3 2019 ra mat – thiet ke hoan toan moi, doi thu Mercedes GLA hinh anh 4ãng xe Đức có thể công bố thêm nhiều phiên bản động cơ hơn trong thời gian tới cho Q3. Nhưng trước mắt, mẫu xe này có 3 động cơ khác nhau. Một trong số đó được tờ Motor1 dự đoán là động cơ tăng áp 2.0L, 4 xy-lanh, cho công suất 190 mã lực và 230 mã lực. Hộp số tự động S Tronic 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh Quattro. 

Audi Q3 2019 trang bị 6 chế độ chế độ lái, gồm Tự động, Thoải mái, Năng động, Off-road, Hiệu quả và Tuỳ chỉnh. Cùng với đó là hệ thống điều khiển giảm xóc tự động. Xe chưa được công bố giá bán, và sẽ bán ra tại các đại lý ở châu Âu vào tháng 11 cuối năm nay. 

Bên trong, Audi Q3 2019 có công nghệ buồng lái ảo Virtual Cockpit với cụm đồng hồ dùng màn hình 12,3 inch, vùng màn hình thông tin giải trí trung tâm 8,8 inch, hoặc có thể tuỳ chọn loại 10 inch. Các tính năng như phát Wi-Fi, kết nối Apple CarPlay và Android Auto đều trang bị tiêu chuẩn. Có 2 cổng USB ở hàng ghế trước và 2 cổng USB cho hàng ghế sau. 

Về thiết kế nội thất, xe ảnh hưởng khá nhiều từ Q8, mọi thứ được làm góc cạnh và chắc chắn. Tiếc rằng, Audi Q3 2019 vẫn sử dụng chìa khoá vặn nổ, thay vì loại khởi động nút bấm. 

Q3 mới có một công nghệ mới giúp ôtô cảnh báo với nhau về mối nguy hiểm trên đường và thời tiết. Hãng xe Đức cho biết sẽ trang bị công nghệ này ở thị trường châu Âu và Mỹ, nhưng chưa đưa ra thời gian cụ thể. 

Công nghệ an toàn mới gồm tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm phía sau, cùng ga tự động Cruise Control hỗ trợ di chuyển trong lúc tắc đường và hỗ trợ giữ làn đường.

Theo Zing

Nguồn : http://topcarvn.com/audi-q3-2019-ra-mat-thiet-ke-hoan-toan-moi-doi-thu-mercedes-gla/

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLE 2019 ra mắt: Thay đổi ngoại hình, nội thất và nhiều công nghệ mới

Mercedes-Benz vừa công bố thông tin về mẫu SUV GLE thế hệ hoàn toàn mới, và sẽ trình làng tại triển lãm Paris Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 10. Xe lắp ráp ở Mỹ, bán ra tại quốc gia này và châu Âu vào đầu năm 2019. Đây là đối thủ trực diện của

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi TTS 2019 bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh trên mạng xã hội

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sang nhỏ xinh Audi TT 2019 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Chiếc xe trong những hình ảnh rò rỉ trên Instagram thuộc phiên bản Audi TTS 2019 thể thao hơn.

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift...

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi Q8 cập bến "hàng xóm" Campuchia với số lượng lớn

Mẫu SUV mới nhất của hãng xe Đức Q8 vừa cập bến “hàng xóm” Campuchia với số lượng khá lớn. Ở một diễn biến khác, Audi Việt Nam cho biết phải tới cuối quý II/2019, Q8 với được nhập về nước để bàn giao cho khách hàng.

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.