Audi Q8 cập bến "hàng xóm" Campuchia với số lượng lớn

Audi Q8 được trình làng tới thị trường Việt Nam thông qua Triển lãm Vietnam Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 10 tại TP.Hồ Chí Minh. Tại buổi lễ giới thiệu, Audi không công bố về giá bán của mẫu SUV mới này. Được biết, các khách hàng đặt xe đều phải đợi đến giữa năm 2019 mới được nhận xe.
Audi Q8 cập bến "hàng xóm" Campuchia với số lượng lớn

Năm 2018 được coi là năm thành công rực rỡ với thị trường siêu xe, siêu sang ở nước láng giềng Campuchia khi một loạt các cái tên đình đám trên thế giới như Rolls-Royce Phantom VIII, Mercedes-Maybach S600 Pullman hay mới đây nhất là Bugatti Chiron ồ ạt cập bến đất nước này. Không dừng lại ở đó, vào những ngày cuối tháng 12, một lô Audi Q8 đời mới lại tiếp tục “nhập tịch xứ Chùa Tháp”. Điều này khiến nhiều khách hàng Việt thêm mong ngóng, sốt ruột.

Theo thông tin rò rỉ, lô xe Audi Q8 này được nhập khẩu thông qua một doanh nghiệp tư nhân với giá bán khoảng 4,5 tỷ đồng cho bản cao cấp nhất tại thị trường Campuchia. Mức giá này được đánh giá là tương đương với giá bán tại Thái Lan.

Q8 là mẫu SUV thứ 5 của Audi và là mẫu SUV thứ 6 được tạo ra dựa trên nền tảng MLB Evo của đại gia đình Volkswagen, sau Audi Q7, Volkswagen Touareg, Bentley Bentayga, Porsche Cayenne và Lamborghini Urus.

Audi Q8 có một bộ mặt cực ấn tượng. Bộ mặt hoàn toàn khác biệt so với cả đối thủ và những mẫu Audi trước đó. Thứ hút ánh nhìn nhất là lưới tản nhiệt “Single Frame” hình ngũ giác cực lớn, được sơn màu tương phản với nước sơn chính của xe. Đây là thiết kế đặc trưng của những mẫu SUV của Audi kể từ nay về sau. Hai bên lưới tản nhiệt là các cụm đèn pha full Matrix LED có khả năng chiếu sáng độc lập từng vùng giúp tăng khả năng chiếu sáng và hạn chế làm chói mắt người đi ở làn đối diện. Phần cản va trước cũng được thiết kế với 2 tông màu tương phản và các hốc hướng gió lớn, tạo nên diện mạo cực ngầu cho mẫu SUV đắt nhất nhà Audi.

Nhìn từ bên hông, các đường nét đậm chất coupe của Q8 mới được thể hiện rõ.

Phần đuôi cũng mang dấu ấn của huyền thoại Ur-Quattro với một dải nhựa đen nối liền 2 cụm đèn hậu LED. Bản thân dải đèn hậu LED này cũng chạy hết chiều ngang của xe, nhấn mạnh bề ngang gần 2 mét của mẫu SUV đồ sộ này.

Audi Q8 ra mắt tại VMS 2018

Audi Q8 không chỉ gây ấn tượng mạnh bởi các hệ thống cơ khí tinh xảo mà khoang nội thất của nó cũng thuộc hàng “đỉnh” nhất phân khúc. Trái với phần ngoại thất vẫn còn nhiều điểm gây tranh cãi, nội thất Audi Q8 thực sự là một tuyệt tác ấn tượng, là sự pha trộn hoàn hảo giữa vật liệu cao cấp và tinh hoa công nghệ.

Không gian cho hàng ghế thứ 2 cũng không hề chật hẹp dù xe có thiết kế lai coupe.

Audi Q8 được trang bị động cơ 3.0L V6 sản sinh công suất tối đa 282 mã lực cho bản cao cấp, đi kèm hộp số tự động 8 cấp Tiptronic. Động cơ này di kèm hệ thống hybrid nhẹ 48 volt của Audi.

Audi Q8 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên “sừng sỏ” khác như BMW X6, Mercedes-Benz GLE Coupe…

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/audi-q8-cap-ben-campuchia-dai-gia-viet-phat-them-nhung-van-phai-doi.html

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 5 đã cập bến Campuchia

Mới đây, thêm một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đã cập bến Campuchia, nâng tổng số xe Phantom VIII tại nước này lên con số 5. Với sự có mặt của không dưới 10 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 tại Campuchia và Lào, không ít đại

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia sở hữu ngoại thất màu đồng cùng khối động cơ V12, tăng áp kép cho công suất tối đa 530 mã lực.

Audi sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng tịa VMS 2018

Nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) diễn ra vào tháng 10 sắp tới, hãng sẽ trưng bày loạt xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh quattro nổi tiếng.

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

Campuchia và Lào đều đã có Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Rolls-Royce Phantom đã bước sang thế hệ thứ 8 và với niềm đam mê dòng xe siêu sang này của các doanh nhân Việt, không lâu nữa mẫu xe này sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, sẽ thật chạnh lòng khi nhìn sang 2 'người bạn' láng giềng là Lào và

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Audi bất ngờ hé lộ sẽ đưa mẫu SUV cỡ lớn Audi Q8 về Việt Nam

Được hé lộ tại châu Âu vào tháng 6/2018 và giành được nhiều sự quan tâm của các thị trường lớn trên thế giới khi sở hữu hệ thống khung gầm với siêu SUV Lamborghini Urus, cũng như với phong cách trẻ trung và thể thao, nhà phân phối chính thức Audi

THỦ THUẬT HAY

3 cách để bạn có thể xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020

Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2020 đã chính thức khai mạc vào ngày 5/12 vừa qua và đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia với mục tiêu bảo vệ chức vô địch. Người hâm mộ hiện tại có thể xem giải đấu một cách nhanh nhất với nhiều

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác