Hướng dẫn cách tăng độ nhạy màn hình cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Chuyện đùa mà hoá ra thật ! Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng kính cường lực, đặc biệt trên Samsung Galaxy S9, và cảm thấy độ cảm ứng trên thiết bị không nhạy như ban đầu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, nhằm tăng độ nhạy màn hình cảm ứng nhé!

Ngày nay, các thiết bị smartphone đã được các nhà sản xuất trang bị màn hình chống xước tốt hơn, nhưng vì nhiều lý do khách quan mà người sử dụng thường có quan điểm dán thêm 1 lớp cường lực nhằm tạo cảm giác an toàn cho thiết bị của mình. 

Hướng dẫn cách tăng độ nhạy màn hình cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Hướng dẫn tăng độ nhạy cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Nhưng vô hình chung sẽ làm giảm trải nghiệm thao tác di chuyển trên màn hình, gây ra độ trễ vô cùng khó chịu, đặc biệt là trên siêu phẩm Samsung Galaxy S9/S9 Plus. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Samsung đã thiết kế tính năng Tuỳ chọn để tăng độ nhạy cảm ứng màn hình trên trên bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+.

Tính năng được còn được biết đến với tên gọi 'Chế độ thao tác với găng tay' (Glove Mode), đúng như tên gọi, khi người dùng đeo găng tay thì vẫn có thể dễ dàng thao tác với màn hình cảm ứng trên các thiết bị Samsung.

Vì vậy, nếu các miếng dán màn hình 'vô tình' ảnh hưởng tới việc sử dụng màn hình cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus thì bạn hãy thực hiện hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Vào mục Cài đặt (Settings)trên màn hình chính của thiết bị Galaxy S9 hoặc Galaxy S9 Plus. 

Hướng dẫn tăng độ nhạy cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Bước 2: Nhấp vào mục Tính năng nâng cao (Advanced features). 

Hướng dẫn tăng độ nhạy cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Bước 3: Các bạn kéo xuống phía dưới, tìm đến mục Tùy chọn Độ nhạy cảm ứng (Touch Sensity) và chọn mở chức năng này lên. Như vậy thiết bị của bạn đã dễ dàng sử dụng trong nhiều tình huống khác khi thao tác với điện thoại.

Chế độ này sẽ tăng độ nhạy trên màn hình cảm ứng khi người dùng sử dụng miếng dán bảo vệ màn hình. Như vậy, chỉ với điều chỉnh nhỏ có sẵn trên hệ thống Galaxy S9 mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng ngay cả với miếng dán màn hình.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

3 cách đơn giản nhất để chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9

Chụp màn hình để lưu trữ thông tin là một trong những thao tác chúng ta hay dùng khi sử dụng. Với Galaxy Note 9 có khá nhiều cách để thực hiện chức năng này.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Những cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note9

Một trong những tính năng có trên hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay chính là chụp ảnh màn hình. Nếu bạn vừa mới mua được flagship tốt nhất của Samsung, bạn sẽ muốn tìm hiểu cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 9. Có nhiều cách bạn có

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

Không cần phải dùng đến máy tính, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng hơn

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Cách tắt trợ lý ảo Hello Bixby trên các máy Samsung

Hello Bixby là một ứng dụng trợ lý ảo mới trên các máy cao cấp của Samsung, tuy nhiên với việc chưa thật sự hoàn thiện của mình cô trợ lý này đôi khi gây rất nhiều phiền hà cho người dùng. Vậy làm sao để tắt nó, cùng tham khảo bài viết này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quay video đẹp hơn bằng camera selfie của Vivo V9

Vivo V9 sở hữu camera trước chất lượng tốt với độ phân giải lên đến 24 MP, cao hơn cả camera sau. Các bạn có thể quay video chất lượng 4K bằng camera trước này nếu muốn một video cần chi tiết cao như du lịch, phong

Hướng dẫn mở khóa iPhone khi quên mật khẩu

Một hôm đẹp trời bạn bỗng dưng bạn quên mất mật khẩu mở khóa chiếc iPhone của bạn. Trong khi Apple nổi tiếng với sự bảo mật rất cao đối với các thiết bị của họ. Tuy nhiên không phải không có cách khắc phục.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi: D-Link DAP-1620

Thông thường khi bạn lắp mạng Internet với các nhà mạng thì hiện tại gần như tất cả các...